BoBoiBoy [1]

2K 106 11
                                    

title: anh hùng
warning: OOC
cre ảnh:

p/s: nay phải để phần này lên đầu. Viléuma biết là có lẽ sẽ rất ít người biết đến BoBoiBoy nhưng đây là một chương truyện mà mình đã ấp ủ rất lâu. dù cho là nó có bị flop chẳng ai đọc hay thế nào đi nữa mình vẫn phải đăng chương truyện này.
_____

Anh hùng của mình, BoBoiBoy. Cậu trai nhỏ tới từ Malaysia với sự giản dị khiến mình trở nên yêu đời hơn. Mình yêu BoBoiBoy, yêu cái cách cậu ấy nói 'tuyệt vời' sau từng chiến thắng vẻ vang, yêu nụ cười rạng rỡ như muốn đốt cháy trái tim mình trong những ngày đông của cậu ấy hay cách cậu cứu giúp tất cả mọi người mà chẳng tự nhận mình là 'anh hùng', cách cậu tha thứ cho những kẻ luôn muốn tìm cách để hủy diệt cậu.

Cậu ấy vẫn luôn như thế, BoBoiBoy vẫn luôn là sự hiện diện của lòng tốt sâu thẳm trong mỗi con người.

Cảm ơn cậu vì đã trở thành tuổi thơ của mình, cảm ơn cậu vì đã xuất hiện trong quá khứ ngày xưa như một món quà mà mình hằng mơ ước. Trong cuộc sống bộn bề này, mình đã luôn dõi theo quá trình trưởng thành của BoBoiBoy, dõi theo những thành công của cậu mà lòng thầm vui sướng. Những gì cậu làm, những gì cậu nói, cách cư xử của cậu khiến mình sống tích cực hơn với cuộc sống, tin rằng cuộc đời sẽ đối tốt với bản thân nếu những gì mình bỏ ra là xứng đáng. Nếu có một điều ước, mình sẽ ước thế giới sẽ tặng cho mình một BoBoiBoy, tặng mình một ánh dương rực cháy toả sáng cả vùng trời tăm tối của mình.

BoBoiBoy, cậu luôn là người xứng đáng hơn ai hết. Và hơn tất cả ai khác trên thế giới này, mình yêu cậu rất nhiều, một bầu trời tuổi thơ của mình, BoBoiBoy!

Trên con tàu vũ trụ đang đi qua cổng dịch chuyện mà quả cầu năng lượng Ochobot vừa mở ra, BoBoiBoy là người chỉ huy cùng nhóm bạn đến từ Trái Đất là Gopal, Ying, Yaya và cậu bạn Fang chuẩn bị cho nhiệm vụ mới sau kì nghỉ ngơi dài hạn.

Thuyền trưởng là thầy giáo Papa Zola tăng tốc con tàu vũ trụ, khiến nó đi qua mấy ngàn năm ánh sáng nhờ cánh cổng dịch chuyển. Màn hình chính hiện lên hình ảnh của Chỉ huy Chichiko và Đô Đốc Tarung đến từ trụ sở chính của TAPOPS, cả nhóm bạn từ phía bên này nghiêm túc đứng dậy làm động tác chào với một tay đặt lên ngực trái và tay còn lại để trên trán.

- Đây là thông tin của hành tinh Solaria, nhớ cẩn trọng.

Hình ảnh một hành tinh và các dòng thông tin đang chạy trên màn hình. BoBoiBoy cầm chiếc máy tính bảng, đọc lướt qua, ghi nhớ một số thông tin quan trọng trong đó rồi cũng ném cái máy tính bảng sang một bên. Cậu điều khiển con tàu tiến tới hành tinh trước mắt, hạ cánh xuống một địa điểm đã được định vị từ trước đó.

- Bọn em đi đây! - Ying vẫy tay tạm biệt với Papa Zola khi đã xách theo đồ đạc lỉnh kỉnh chuẩn bị xuống dưới hành tinh kia.

- BoBoiBoy, nhớ cẩn thận!

Chichiko từ trong màn hình lớn nói vọng ra. Ông ấy lúc nào cũng luôn lo lắng chuyện linh tinh những vẫn là một chỉ huy tốt, TAPOPS dưới sự chỉ huy của Chichiko giờ đây đã là thành một trụ sở bảo vệ quả cầu năng lượng đáng gờm, giữ được bao nhiêu là yên bình cho vũ trụ rộng lớn.

husbando and you ✨ | tiệm tạp hoá ViléumaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ