BoBoiBoy [7]

553 35 24
                                    

title: anh hùng. [7]
warning: OOC, không có logic, cốt truyện không liên quan tới truyện gốc.
cre ảnh: của mình, chính chủ là Viléuma, phiền không mang đi đâu nha. sắp tới mình ra MV, mong các bạn góp view nha
_____

- Savia, cái này uống cũng ngon lắm, cháu thử xem.

- Savia cảm ơn ông ạ.

Savia cúi đầu, nhìn cốc cacao đá trước mặt đầy tò mò. Cô khịt mũi ngửi thử, cầm thìa nhỏ khuấy qua khuấy lại một hồi rồi mới bê lên uống.

- Uầy, cái này cũng ngon lắm ạ.

Savia hai mắt phát sáng, bê cốc nước uống lấy uống để, híp mắt hưởng thụ vị đắng pha trộn vị ngọt béo tràn ngập trong khoang miệng. Ngồi trên ghế cao, cô vui vẻ đong đưa chân, dành trọn tình yêu cho cốc cacao đá trên tay.

- Ông àaaa. Cháu cũng muốn mà.

Gopal nằm ườn ra bàn, thèm thuồng nhìn Savia đang thưởng thức món mình yêu thích một cách ngon lành. Ông Aba - ông nội của BoBoiBoy như đã quen với chuyện này, phẩy tay nói.

- Cháu đã uống ba cốc rồi Gopal.

Savia chớp mắt, liếm khoé miệng. Cô tụt xuống ghế, cầm cốc nước đã trống không đi vào bên trong quầy nước.

- Savia hả? Cậu để đó là được rồi, chút nữa tớ sẽ rửa... - Ochobot đeo tạp dề, bận rộn với công việc pha chế cho quán của Tok Aba như hồi nhóm bạn bọn họ vẫn còn ở Trái Đất.

- Không cần đâu Ochobot. Savia làm được.

Savia lại gần bồn rửa, đưa tay vặn thử vòi nước trên đấy. Cô bé nhìn thấy nước chảy ra bỗng rụt tay lại, nhìn vòi nước như nhìn thứ sinh vật lạ ngoài vũ trụ.

- Ông ơi, cháu về rồi đây ạ.

Ba phần sức mạnh nguyên tố đất, gió và sấm chớp từ ba phía khác nhau cùng đi tới. Trong nháy mắt, bọn họ hợp thể lại, trở thành BoBoiBoy bản thể với bộ đồ màu cam quen thuộc. BoBoiBoy bê trên tay vài ba cái rổ giao hàng, Fang theo sau cũng cầm nó, hai người tung tăng đi về phía quầy nước của ông Aba.

Đặt vài đồng tiền lên mặt bàn, BoBoiBoy ngồi bên cạnh Gopal, lau mồ hôi trên trán. Mãi sau, cậu mới chú ý tới Savia đang loay hoay với cái cốc và vòi nước bên trong quầy.

Ngước mắt lên nhìn BoBoiBoy, khuôn miệng nhỏ nhắn nở nụ cười thật tươi khuất sau vài sợi tóc vàng rủ trước mặt Savia.

- BoBoiBoy về rồi.

- Ừm. Tuyệt vời.

Bất giác, BoBoiBoy thốt ra một câu nói mang thương hiệu của riêng mình, chăm chú nhìn nụ cười sáng tới toả nắng của Savia...

Đây đã là lần thứ ba số phận bắt Fang phải lựa chọn giữa bạn bè và tổ chức TAPOPS. Đây không phải là vấn đề về sự công bằng, đừng nói chuyện chí công vô tư hay đặt việc công lên trên việc tư với Fang vì cậu không muốn phải đối mặt với ánh mắt thất vọng và ngờ vực của bạn bè cậu nữa. Hơn hết, cậu hoàn toàn tin tưởng vào BoBoiBoy, và BoBoiBoy thì tin tưởng Savia nên kết quả cho lần chọn lựa khi đứng giữa ngã ba đường này chắc cũng rõ.

husbando and you ✨ | tiệm tạp hoá ViléumaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ