title: chậm
warning: OOC, Y/n xưng ngôi thứ nhất, có yếu tố spoil.
cre ảnh: cần tìm nguồnĐơn hàng của nàng đã được giao tới, mời kiểm tra cẩn thận và kí nhận hàng.
_____Khi hộp đựng trà với vận tốc 100 ki-lô-mét trên giờ hạ cánh xuống đất trước sự ngỡ ngàng của tôi và Sasha, tôi đã ngờ ngợ đoán được số phận của bản thân trong một hai tuần tới. Hộp trà tác động một lực ba niu-tơn xuống mặt sàn vang lên một tiếng bộp thu hút sự chú ý của những người bạn khoá thực tập 104.
- Thôi rồi Y/n ơi!
Đứng hình mất mười giây cuộc đời, tôi tự trách bản thân sao không nhanh nhẹn một chút trước khi Binh trưởng xuất hiện với cây chổi quét nhà trên tay. Và thế là đời tôi đã xong từ đây, kể từ khi Levi trong đôi mắt của thẩm phán cưỡng ép đưa cho tôi hình phạt cho tội phá hủy vật phẩm mang tính chất bảo mật quân đội (hộp trà của Levi): dọn chuồng ngựa.
- Làm ơn, Binh trưởng. Tôi sẽ lau nhà, lau kính, nhổ cỏ nhưng làm ơn, tôi không thể dọn chuồng ngựa!!
Còn điều gì đau đớn bằng việc bị một con ngựa phun nước bọt sỉ nhục và rồi mấy một nhúm tóc trong khi tắm cho cái thứ sinh vật khốn kiếp đó. Lạy Jean trên cao, hãy cứu tôi thoát khỏi kiếp này. Mặc cho thân mình quỳ rạp trước chiều cao 1m60 của Levi hay phải trợn ngược đôi mắt long lanh lung linh như cái viên bi to chà bá mà ngày xưa tôi hay chơi, thà nhận dọn dẹp trong một tháng còn hơn là một giây đứng trong chuồng ngựa.
- Cô không có quyền để phản kháng. Bắt đầu từ hôm nay, cô sẽ phải thực thi hình phạt.
Tôi trắng bệch mặt, ngồi bệt xuống đất. Gương mặt bơ phờ hốc hác tuyệt vọng nhìn về phía chuồng ngựa, như có "đôi mắt nhìn xa vạn dặm", tôi có thể mường tượng ra cái bọn ngựa đó đang khinh thường dùng ánh mắt và cái bờm rối tươm mà bọn nó vẫn luôn kiêu hãnh chà đạp tôi dưới chân. Tôi chết mất!
•
- Kìa Jean, bảo đồng loại của cậu hợp tác với Y/n chút đi! - Ymir vỗ vai cậu bạn tóc nâu, chống chân nhìn tôi đang chật vật với đám ngựa bất kham.
- Ra chuồng ngựa, không có Jean chắc Y/n buồn lắm. - Sasha tay cầm củ khoai tây, lắc lắc trước mặt tôi như mời gọi.
Đang đeo găng tay, tôi tiện cầm một nhúm cỏ lên, ném về phía Sasha như một lời cảnh cáo tới người bạn thân của mình. Mọi người luôn thích gán ghép tôi với Jean dù cả hai chẳng liên quan gì (có lẽ do tôi có duyên với chuồng ngựa?), Jean có vẻ không thích điều đấy và tôi cũng chẳng hứng thú gì cho cam. Thứ nhất, tôi không ưa cái bản mặt tướng mã của Jean vì nó thật giống con ngựa như lời của những người bạn hay ví von. Nhưng chủ yếu, tôi không thích điều đó vì bản thân đã có người trong lòng: Levi Ackerman.
Hẳn là khó khăn lắm khi thích một người như Binh trưởng Levi? - Christa là người duy nhất biết chuyện thường hay hỏi tôi như vậy. Tôi không dám kể chuyện này với bất kì ai ngoài cô ấy vì tôi không thân thiết mấy với Mikasa hay Ymir, và Sasha thì vẫn luôn có những ý tưởng rất kì lạ nên tôi hoàn toàn bỏ cậu ấy ra sau đầu; hơn hết, Christa là một người ấm áp, nhân hậu và có những lời khuyên rất bổ ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
husbando and you ✨ | tiệm tạp hoá Viléuma
FanfictionBạn đã nhận được một thông báo đến từ Viléuma. Đơn hàng bạn đặt đã được gửi đến. Mời kí tên nhận hàng. • • • một chút tình yêu từ giấc mơ gửi đến bạn vào một ngày nắng hạ. chàng như một giấc mơ trưa đưa tôi bước ra từ câu chuyện cổ tích ngày xưa. ...