title: anh hùng [3]
warning: OOC, không có logic, cốt truyện không liên quan tới truyện gốc.
cre ảnh: _.pkhuyen._
_____Thời gian như ngưng đọng trong chốc lát, BoBoiBoy sắp xếp lại lời nói của Savia trong đầu, nảy ra một nghi ngờ.
Liệu Savia có phải nguồn cơn của mọi chuyện?
Dù cho hành tinh này có kì lạ như thế nào đi nữa thì nó vẫn không có ý thức, không phải sản phẩm trí tuệ cao mà chỉ là một đứa con của mẹ thiên nhiên, hoàn toàn không có khả năng dị bẩm tới mức nuốt chửng nhiều mạng sống như thế.
Hay là trên hành tinh này có lỗ đen?
Cậu trai mũ cam rợn tóc gáy, tự dưng quay đầu nhìn xung quanh rồi thở phào khi phát hiện mình vẫn ổn.
Chuyện này cứ để sau đi, lần này tới hành tinh này đành phải về tay không vậy.
Thế nhưng, BoBoiBoy vẫn muốn thử...
- Savia này.
BoBoiBoy ngước mắt nhìn cô.
- Dạ?
- Cậu có thể tạo hay toả ra ánh sáng được không? Bằng sức mạnh hay cái gì đó, tạo ra ánh sáng để chúng ta nhìn thấy mọi thứ xung quanh rõ hơn.
BoBoiBoy lúng túng múa tay, cố gắng miêu tả cho cô gái nhỏ kia hiểu được cách tạo ra ánh sáng. Savia mờ mịt nhìn cậu.
- À, như thế này này.
BoBoiBoy bật tay tanh tách, triệu hồi sức mạnh ánh sáng của mình.
- BoBoiBoy Solar.
Vẫn là khuôn mặt đấy, vẫn là màu tóc ấy, trang phục và màu mắt của BoBoiBoy thay đổi. Đôi mắt màu hổ phách như mắt mèo phát sáng trong bóng đêm thay cho đôi mắt nâu quen thuộc. Trang phục và mũ lưỡi trai vốn là màu cam sáng biến thành màu trắng làm chủ đạo phối đen, cùng những hoạ tiết phát ra ánh sáng và logo hình tia sáng. Mũ lưỡi trai được chỉnh lệch một góc 60° sang bên trái, cùng với một chiếc kính bảo vệ mắt khỏi tia UV 88k áp mã freeship để trang trí cho khuôn mặt thêm tri thức và ngầu lòi hơn. Cũng ra dáng, không hổ danh nguyên tố mạnh nhất của BoBoiBoy.
- Như vậy này.
Cả người BoBoiBoy Solar toả ra vầng hào quang sáng chói, đánh bay vầng hào quang nam nữ chính trong truyền thuyết. Savia có thể tưởng tượng sau lưng BoBoiBoy mọc ra mấy cánh tay xếp cân đối, tạo nên tổng thể rất giống Quan Âm Bồ Tát.
Thôi bỏ đi.
BoBoiBoy đưa tay ra, kiểm soát một tia sáng nhỏ trên tay. Savia vừa lại trốn sau tảng đá, tò mò ngó ra, thích thú nhìn tia sáng trên tay của cậu.
- Ể?
BoBoiBoy nắm tay lại, tia sáng trên tay nhỏ dần rồi tắt hẳn. Vì sự hút năng lượng của Solaria.
- Làm thử đi.
Savia nhìn ánh mắt cổ vũ, khích lệ của cậu trai mũ cam vừa hoá thành dạng nguyên bản. Cô hít sâu một hơi, nhắm mắt lại, gồng cơ mặt.
- Eeeeee.
- Không được sao?
BoBoiBoy vuốt cằm, hơi thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
husbando and you ✨ | tiệm tạp hoá Viléuma
FanfictionBạn đã nhận được một thông báo đến từ Viléuma. Đơn hàng bạn đặt đã được gửi đến. Mời kí tên nhận hàng. • • • một chút tình yêu từ giấc mơ gửi đến bạn vào một ngày nắng hạ. chàng như một giấc mơ trưa đưa tôi bước ra từ câu chuyện cổ tích ngày xưa. ...