title: trời và trăng.
warning: OOC
cre ảnh: cần tìm nguồnĐơn hàng đã được giao đến, mời khách hàng kiểm tra cẩn thận và xác nhận.
______Không cần rực rỡ, chói chang tựa ánh ban mai, em chỉ là ánh trăng nhẹ nhàng mà dịu dàng, xinh đẹp cứu vớt lấy màn đêm của chính em.
•
Y/n là một thiên tài.
Kosei của em là "Ánh sáng". Em có thể chuyển hoá ánh sáng thành sức mạnh, bất cứ nơi nào có ánh sáng em đều có thể có sức công phá lớn. Em cũng còn có bộ óc rất thông minh.
Một thần đồng...
Nhưng, trên đời chẳng có ai là hoàn hảo cả. Ai cũng có khiếm khuyết, ai cũng có điểm yếu, và điểm yếu của Y/n chính là cái căn bệnh tâm lí dày vò em hằng ngày: trầm cảm.
Sinh ra trong một gia đình không trọn vẹn, lớn lên ở một môi trường sống đầy thiếu thốn khiến em dần thu mình lại với xã hội bên ngoài. Không phải là em ngại giao tiếp, mà Y/n hợp ở một mình hơn.
Mặt trời thì luôn là trung tâm của vạn vật, còn em chỉ là mặt trăng dõi theo trái đất, mờ nhạt vậy thôi...
•
Y/n nhìn lọ thuốc ngủ, cầm tách cà phê uống thêm một ngụm rồi ném nó ở một cái xó xỉnh nào đó. Ừ thì em do dự, người yêu của em dặn là em không được sử dụng "thứ thuốc chết tiệt" này nữa nhưng em thật sự sẽ không ngủ được nếu không nhồi nó vào trong bụng. Mà thôi kệ đã, Y/n phải đi tìm thứ gì lót cái bụng đang đói của em rồi tính toán cho việc này sau vậy.
Em đi xuống nhà, lục tìm trong tủ lạnh một thứ đồ ăn hay gì đó còn sót có thể ăn bợ đỡ. Bỗng, một bàn tay từ đâu ra đặt lên vai em.
- Thần chết đến sớm quá nhỉ? - Em rất bình tĩnh như đã lường trước sự việc này rồi chuẩn bị tâm lí mà chết.
- Cái con điên này, mày nói cái con mẹ gì vậy? - Bàn tay của "ai đó" chuyển hướng lên đầu em, gõ một cái rồi lên tiếng cằn nhằn.
- Bakugou hả? Tớ còn tưởng là thần chết đến tìm tớ cơ, haha... Thế cậu ở đây làm gì thế? - Y/n gượng cười.
- Bắt một con chuột ăn vụng. Tối mày cứ ru rú trên phòng rồi còn bày đặt không đói, và bây giờ có một con nhãi không đói đang tìm đồ ăn ở đây.
Bakugou làm như mệt mỏi lắm, hắn vò cái quả đầu sầu riêng của mình rồi lại cằn nhằn. Hình như thú vui duy nhất trong ngày của Bakugou là nổi đoá với Midoriya và cằn nhằn với Y/n thì phải, hắn ta chăm chỉ làm những việc này lắm.
- Tránh ra, để tao làm cho. - Bakugou đẩy bạn xuống ghế, quay sang nấu nấu thứ gì đó trông rất chuyên nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
husbando and you ✨ | tiệm tạp hoá Viléuma
FanfictionBạn đã nhận được một thông báo đến từ Viléuma. Đơn hàng bạn đặt đã được gửi đến. Mời kí tên nhận hàng. • • • một chút tình yêu từ giấc mơ gửi đến bạn vào một ngày nắng hạ. chàng như một giấc mơ trưa đưa tôi bước ra từ câu chuyện cổ tích ngày xưa. ...