title: không có.
warning: OOC.
cre ảnh: pinterest - ArthificsĐơn hàng đã được giao tới, khách hàng phiền kiểm tra hàng cẩn thận và kí đơn nhận hàng.
_____Y/n cầm chiếc ô, vừa đi vừa mở cái túi đồ vừa mua, kiểm tra lại những vận dụng còn thiếu. Trời đổ mưa lớn, nghe dự báo thời tiết nói trong vài ngày nữa sẽ có bão, cô quyết định đi mua vài thứ linh tinh để đóng cửa ở nhà cố thủ bảo vệ bản thân trong thời tiết dông bão.
Bước đi, cô không để ý mà vấp phải một thứ gì đó trên mặt đường, suýt thì ngã sấp mặt. Có chút khó chịu khi trời mưa mà mãi vẫn chưa được về nhà, cô cáu bẩn.
- Ai lại mất nết để cái thứ gì giữa đường không biết? Ủa mà cái gì đây?
Cô nhìn xuống "cái thứ" mà mình vừa đạp phải, nheo nheo mắt cố nhìn rõ hình dạng vật đó trong đêm tối mập mờ. Lục trong cái túi xách ra một cái kính mắt, cô đeo kính lên, nhìn lại xuống đất lần nữa.
- Ôi trời đất ơi! Lạy mẹ lạy cha lạy tổ tiên ông bà cụ nội cụ ngoại kị nội kị ngoại, hú cả hồn!
Y/n ngồi xổm xuống đất, chạm vào cái tay chả biết lòi đâu ra dưới đất. Thấy chủ nhân của bàn tay đó mãi không phản ứng, cô nhìn xung quanh. Xác nhận không có người qua lại, Y/n cầm lấy bàn tay đó kéo ra, chỉ sợ người khác nhìn thấy lại báo án mình vì cái tội giết người giấu xác.
Cô kéo ra một người đàn ông với bộ quần áo trên người thấm đẫm nước mưa và mùi máu. Và tất nhiên, sẽ chẳng có gì phải kể nếu người đó không phải người yêu cũ đã mất tích mấy năm của cô - Getou Suguru. Có chút bất đắc dĩ, cô đành kéo lê hắn ta cùng về căn hộ của mình.
•
- Giúp người hại thân. Sao mình lại làm cái việc này nhỉ?
Y/n chống hống, nhìn Getou đang nằm vật ra trước cửa nhà mình. Cô lườm hắn, đá vài cái để thoả cơn giận rồi lại tiếp tục công cuộc vác cái cục nợ này vào trong nhà.
- Giờ thì người mình bị ướt và anh ta đang bị thương. Chúng ta nên đi tắm trước hay băng bó đây ta?
Y/n lau mồ hôi, ra vẻ như mệt mỏi lắm rồi lôi cái điện thoại trong túi ra.
- Thôi, khó quá mình quay random!
Số của Y/n chưa bao giờ đỏ, chắc chắn là như vậy và điều này có thể khẳng định mà không cần chứng minh. Còn nếu ai đó muốn có bằng chứng, hãy cứ nhìn vào số tiền mà cô ấy đổ xô hết cho việc đánh bài - một tệ nạn xã hội có vẻ không hợp với một thiếu nữ ngoan hiền. Và đương nhiên là cũng chẳng có cái ngoại lệ nào ở đây khi cái vòng quay trong điện thoại nhẹ nhàng dừng lại ở ô "giúp người".
Hình như ông trời cứ muốn Y/n phải làm thánh mẫu Mary Sue. Thôi không sao! Bắt chước nữ chính truyện ngôn tình có lẽ sẽ có một ngày bản thân lại vớ được một anh chàng đẹp trai, nhà giàu, sáu múi, IQ 1000 thì sao?
Có lẽ phải lên chùa cầu may một chuyến mới được!
Y/n vươn tay, ưỡn ẹo một hồi rồi mới vác cái mông đi vào nhà tắm. Không sao, yên tâm đi! Cô sẽ làm theo những gì vòng quay random muốn, Y/n vào nhà tắm để lấy chậu nước ấy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
husbando and you ✨ | tiệm tạp hoá Viléuma
FanfictionBạn đã nhận được một thông báo đến từ Viléuma. Đơn hàng bạn đặt đã được gửi đến. Mời kí tên nhận hàng. • • • một chút tình yêu từ giấc mơ gửi đến bạn vào một ngày nắng hạ. chàng như một giấc mơ trưa đưa tôi bước ra từ câu chuyện cổ tích ngày xưa. ...