title: hoa anh thảo [1]
warning: OOC
cre ảnh: cần tìm nguồn
_____Bạn đi vào trong lãnh địa của Sukuna, ngước mắt lên nhìn ông ta đang gác chân chống cằm nhìn xuống, ông ta nhàn nhạt hỏi.
- Con nhóc mày hôm nay lại có chuyện gì?
- Sukuna, ông nói xem chú Gojo có thích tôi không? Hay là tôi tỏ tỉnh với chú ấy nhỉ?
Sukuna tá hoả, bực dọc nhìn bạn. Ông ta nảy số trong đầu 7749 cách để hành hạ rồi giết chết một người, cười cười.
- Mày nên nghĩ xem mày sẽ chết như thế nào.
- Tôi đố ông chạm được vào tôi, đố ông giết chết tôi luôn.
Bạn nhướn mày nhìn Sukuna, thách thức. Có một sự thật rằng là, chúa nguyền huyền thoại truyền kì bao năm căn bản là chẳng thể đả động đến bạn. Nghe có vẻ vô lí và phản khoa học, bạn là một phần của Sukuna, sinh ra từ sức mạnh và tâm trí của ông ấy. Có thể tưởng tượng bạn chính là cái nết mà ông ta đánh rơi, vì ít nhất nhân cách của Y/n cao đẹp hơn Sukuna nhiều.
- Thôi, đi đây. Nhớ đọc hết mấy quyển sách nhé.
Bạn vẫy vẫy tay, ném cho ông ta vài ba quyển tiểu thuyết ngôn tình, tiêu sái rời khỏi lãnh địa của Sukuna. Thân là một phần tâm trí của chúa nguyền, bạn rất tự hào vỗ ngực mỗi khi kể cho người ta biết là bạn không bị ràng buộc bởi vật chứa, thế nên Y/n có thể tung tăng chạy nhảy ở bên ngoài thế giới tươi đẹp trong lúc Sukuna phải đỏ mắt ghen tị đọc mấy cuốn truyện Mary Sue.
Thế người ta mới nói, luật hoa quả không chừa một ai đâu!!!
•
- Đi chơi không Y/n?
Gojo ngó mắt vào phòng riêng của bạn, trên tay còn xách theo ba học sinh của hắn, cười cười.
- Đi đâu? Tokyo à?
- Roppongi.
Roppongi - một địa điểm trứ danh với sự xuất hiện nguyên hồn nhiều vô số kể. Kể ra thì chắc có lẽ ở Roppongi có quá nhiều các vụ việc trong bóng tối, cảnh sát không nhúng tay tạo ra một lượng oán khí kinh khủng khiếp. Vì thế nên là thỉnh thoảng trường Cao trung Chú thuật hay cử người sang đó để giải cứu sau khi nhận được tín hiệu cầu cứu từ người bị hại.
Và lần này, ba học sinh năm nhất của trường sẽ đi cùng Gojo Satoru tới đó để thực hành một chút sau những buổi học lý thuyết trên trường.
- Vậy, lần này cháu đi lại là để khắc chế Sukuna hay gì?
Bạn cài nốt cái cúc áo cuối cùng của chiếc sơ mi over size đang mặc trên người rồi đeo túi đi ra ngoài.
- Không hẳn... Có chút việc cần nhờ đến em. - Gojo chờ bạn đi lên bên cạnh hắn rồi mới sải bước đi sau ba đứa học sinh năm nhất.
- Nhưng mà Sukuna đúng thật là rất phiền phức. Trước đó ông ta còn từng suýt giết Yuji, không còn miếng nhân cách nào hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
husbando and you ✨ | tiệm tạp hoá Viléuma
FanfictionBạn đã nhận được một thông báo đến từ Viléuma. Đơn hàng bạn đặt đã được gửi đến. Mời kí tên nhận hàng. • • • một chút tình yêu từ giấc mơ gửi đến bạn vào một ngày nắng hạ. chàng như một giấc mơ trưa đưa tôi bước ra từ câu chuyện cổ tích ngày xưa. ...