Oikawa Tooru | Haikyuu!!

2.4K 127 2
                                    

title: điên cuồng.
warning: OOC.
cre ảnh: cần tìm nguồn.

Jen_nn_

Đơn hàng của bạn đã được giao tới, mời kiểm tra và kí tên nhận nhé.
_____

Mở tủ đồ cá nhân, Y/n trơ mắt nhìn một đống thư từ màu trắng chảy như thác lũ rơi xuống sàn nhà. Người bạn cùng lớp bên cạnh ngó đầu sang, mắt toả sáng lấp lánh nhìn em, cảm thán.

- Uầy!!! L/n-san, nhiều thư thế.

- Ê, liệu có phải thư tỏ tình không? - Một người bạn khác từ đầu chen chân vào.

- Ngưỡng mộ ghê, như thế thì quá nhiều rồi...

Em chỉ nở một nụ cười nhẹ, ánh mắt lạnh tanh nhìn vào đống thư, nhịn cái cảm xúc muốn mang từng bức thư ra xé thành từng mảnh. Em cười xoà.

- Để các cậu thất vọng rồi, không phải thư tỏ tình đâu. Tớ về trước nhé?

Y/n tùy tiện lôi ra một cái bọc màu đen, nhét hết đống thư đấy vào trong bọc rồi vác lên vai đi về nhà.

Chiều hôm ấy.

Y/n một thân mặc cái váy trắng thanh thuần, dịu dàng đứng trong công viên. Ánh nắng xuyên qua những tán cây, chiếu xuống gương mặt hiền hậu của em. Từ phía cổng, một bóng người cao cao đi đến, đưa tay vẫy vẫy.

- Yo, Y/n-chan, em đến sớm vậy?

Oikawa đeo khẩu trang, kính râm đi đến, quả đầu tôm không lẫn vào đâu của anh như lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời. Anh đến bên cạnh, khoác vai em.

- Em mới đến thôi, hôm nay chúng ta sẽ đi đâu chơi vậy?

- À, có chuyện này, anh hẹn em ra để nói.

Oikawa gãi gãi đầu, bỏ tay ra khỏi người em, đứng đối diện, mặt nghiêm trọng nhìn em.

- Chúng ta chia tay đi.

Dù xung quanh vẫn rất yên bình và lặng lẽ, mặc cho những người xung quanh ồn ào, trong đầu Y/n như có một bức tường đổ rầm xuống. Em cười khẩy, nhẹ nhàng nói.

- Anh đang nói cái gì vậy? Em chưa nghe rõ.

Oikawa nghe câu hỏi của em không khỏi sởn hết da gà da vịt. Là một người đồng chí bao năm chinh chiến trong tình trường, Oikawa thừa hiểu câu hỏi của em là một câu đe doạ. Nhưng biết sao được, tất cả những điều anh làm đều vì em, Oikawa không thể nhìn người con gái mềm mại, nhút nhát mà anh yêu bị nuốt chửng bởi đám fangirl không khác gì cá mập sát thủ kia. Thà rằng rời bỏ em trong hiện tại để tìm cách đến với em trong tương lai, còn hơn là cố chấp với em thời điểm này để rồi phải chia xa với em sau này. Anh thở dài một hơi, vô tâm lặp lại câu chia tay một lần nữa.

- Anh nói lại nhé, chúng ta chia tay đi.

Tưởng chừng như "người con gái mềm mại, nhút nhát" sẽ đau lòng khóc lóc rồi níu kéo anh, Oikawa thậm chí đã chuẩn bị cả tâm lí để diễn vai người bạn trai vô tâm nhất nhưng thực tế thì...

husbando and you ✨ | tiệm tạp hoá ViléumaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ