Kibutsuji Muzan | Kimetsu no Yaiba [1]

1.3K 100 2
                                    

title: bỉ ngạn xanh.
warning: OOC, không liên quan đến cốt chuyện chính.
cre ảnh: Kimetsu no Yaiba.
_____

Một thời gian trước đó...

Cuộc tập hợp các Thượng Huyền Quỷ sau khi Muzan giải tán đội Hạ Huyền (mà hắn cho là vô dụng) diễn ra, với mục đích lớn lao chính là bàn bạc hướng đi mới cho con đường truy tìm hoa bỉ ngạn xanh.

Nhận thấy việc để cho đội quân quỷ của mình đi tìm loài hoa dường như đã không tồn tại từ lâu ấy là khó khăn, nhất là khi quỷ chỉ có thể ra ngoài trong đêm tối nên Muzan đã quyết định dùng con người làm công cụ để hoàn thành ước mơ sớm hơn.

Và Sanaki Hima chính là con người đáp ứng đủ yêu cầu của Muzan.

Tiếng đàn tỳ bà của Nakime vang lên, thoáng chốc, sáu con quỷ cùng một người đang cầm ống nghiệm ngơ ngác nhìn không gian trong toà nhà cao tầng trước mắt. Tiếng tỳ bà lại vang lên lần nữa, vị trí của những người họ lại chuyển. Đổi đi đổi lại, khi tiếng đàn dừng lại, cả bảy sinh vật gồm người và quỷ kia quay đầu nhìn lại thì đã thấy họ ở chung một chỗ tự bao giờ.

Đơ một lúc lâu, Douma không hổ danh là con quỷ náo nhiệt thích cà khịa là người đầu tiên lên tiếng làm nóng bầu không khí. Đương nhiên, đối tượng trêu đùa lần này vẫn là Sanaki Hima.

- Này này này, có một con người ở đây này. Cô em đây là đến tự dâng mình cho tôi sao?

Nụ cười xảo quyệt hiện rõ trên gương mặt đẹp trai của Douma.

Sanaki Hima rụt cổ.

- Tại sao ta lại ở đây? Và đây là con ả nào vậy? - Daki vẫn đang mặc bộ kimono truyền thống lộng lẫy, gương mặt trang điểm xinh đẹp, thanh lịch tiến lại gần, dùng bàn tay với bộ móng dài nhọn được chăm chút nâng khuôn mặt của Hima lên.

Quý ông lịch thiệp - Akaza rất nhanh đã tham gia náo nhiệt, giải vây cho con người mang họ Sanaki kia.

- Nó là con người được Chúa Quỷ mang về, đừng động vào nó.

Daki hừ một tiếng, đưa đôi mắt lườm Hima một cái rồi lại thôi, ý định hủy dung cô cũng bỏ qua.

Vẫn chưa khỏi hoàn hồn bởi sắc đẹp mĩ miều của Thượng Huyền Lục, Muzan xuất hiện ngay trước mắt không tiếng động, cả đàn quỷ lập tức quỳ sụp xuống mặc cho Hima đang hoang mang chả hiểu gì.

Không phải dưới bộ dạng một người phụ nữ trong bộ kimono đen huyền, lần này Muzan xuất hiện với hình dạng quen thuộc của hắn. Hima nhìn hình ảnh người đàn ông môi đỏ da trắng, khuôn mặt đẹp như tạc tượng, trong lòng cảm thán: Làm quỷ mà đẹp vậy chắc mình cũng đi làm quỷ.

Đôi mắt đỏ như máu quét qua một lượt những quỷ đang quỳ sụp trước mặt, Muzan chú ý tới người con gái đang đứng kia, lơ đãng suy nghĩ về một cái gì đó.

Nhận thấy được ánh mắt của Muzan, Hima chả đoán được cũng lười đoán, chỉ là cái cảm giác sợ hãi phát ra từ đôi mắt đỏ tươi ấy khiến cô run lẩy bẩy, bỗng chợt quỳ xuống mà không thèm suy nghĩ thêm cái gì nữa.

husbando and you ✨ | tiệm tạp hoá ViléumaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ