Kabanata 16

32.8K 1.2K 505
                                    

"Are you going to drink later?" Tanong ko nang nasa restaurant na kami.


"Huh?" Lito niyang sagot.

"You know... broken hearted... they usually drink just to lessen the pain," kibit balikat ko.

"What if I will?" Taas kilay niya.

"Sama ako," ngisi ko pero may agad naproseso sa sinabi niya. "So broken hearted ka? Nasaktan ka?" Malamig kong tanong kaya tumawa siya at umiling.

"Kailan kayo nagbreak?" Maya maya ay tanong ko.

"Kulit mo," tanging sagot niya.

"Sungit mo," irap ko. "Hindi ka naman ganyan dati a? Ganito ka ba talaga? Ibalik mo si baby Johnson ko!" Sumimangot siya at hindi sumagot.

"So yung isip bata yung gusto mo? Edi dun ka na sa kanya," bulong bulongan niya.

"Ano?!"

"Tumahimik ka na lang."

"Ilang taon ka na ba? Tell me more about yourself!"

"I'm older than you," tanging nasagot niya.

"Don't worry. You're still my baby," kita ko ang pamumula niya kaya tinabunan niya iyon kaagad ng menu.

"Waiter!" Tawag niya kaya ngumisi ako. I know that I have an impact on him.

"Am I your first?" Tanong ko nang makapag-isip isip ng malalim.

"First? What do you mean first?"

"First fuck, were you still a virgin when you fvck me? Is that really true?" Nabilaukan ang waiter na nasa harap namin kaya nanlaki ang mata ni bby Johnson.

"Akirah!" Mahina niyang saway.

"Yes baby?" I innocently asked. Nasapo niya tuloy ang noo at sinenyasan akong manahimik. "Ano bang nakakahiya kung malaman nila na nagkantutan tayo?" Pati tuloy ang kabilang table ay umubo.

"Akiramiah!" Mariin niyang tawag at nagpaumanhin sa mga kumakain at sa waiter na nagpairap sa akin.

Sinamaan niya ako ng tingin pero tinaasan ko lang ng kilay. "Nag churva churva ba kayo ni Selene nang wala ako?" Malakas siyang suminghap at hinilot ang sentido.

"Sagot?!" Sigaw ko kaya tumabi siya sa akin at tinakpan ang aking bibig.

"Kung oo anong mangyayari?" Bulong niya, naghahamon.

"Aba'y gago ka! Puputulin ko 'yang putanginang tite na 'yan!" Humalakhak siya at mas lalong tinabunan ang bibig ko.

"Wag naman. Sayang ang sperms, sayang din yung height," biglang namula ang pisngi ko nang may naalala.

"Lumayo ka nga!" Reklamo ko at hinawi ang kamay niyang nasa bibig ko.

"Lam mo ikaw? Ang dumi dumi ng bibig mo," turo turo niya sa akin. "Kailan ba yan titino? Yung walang bastos na lumalabas. Kailangan mo na atang buhusan ng isang timba na tubig, luminis lang ang iyong kaluluwa, baka mamaya kunin ka na lang bigla ni satanas. Jusko, mahabagin," iling iling niya at kumatok ng tatlong beses.

"Bastos ba 'yun?" Irap ko. "Anong bastos sa kantutan e dahil nga doon may biyayang nagbubunga," bigla siyang napaisip sa sinabi ko.

Akirah's Happiness (Chained #1) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon