Kabanata 3

46.9K 1.7K 3.6K
                                    


Warning: If you find this weird then skip this. I already warned from the very beginning that this story contains mature content that are not suitable for close minded and young readers.

Dedicated to @ms_simple_737 and @kimysaranghaeyo! Thank you for your votes and comments, have a good day!

------------------------------------------------------------------

My head creased but I'm too emotional right now to respond.

"What happened?!" Sulpot ni Veronica.

Part whispered something to her, making my sister let out a deep breath.

"Go back to your places," she commanded.

"Iwan mo muna kami ughm... J-Johnsons....? baby...? Ugh! Whatever! Get out you abnormal man!" Sigaw nya pero hindi kumuwala ang lalaki sa akin.

"No! You're ugly! You out not me!" Sigaw pabalik ni Johnsons na nagpatawa sa akin.

Madilim parin hanggang ngayon ang aking paningin dahil sa mahigpit nyang yakap at ang mukha ko ay nasa kanyang dibdib.

"Do you want to be killed? I'll kill you, you fucking annoying brat!" Sigaw na naman ni Veronica at narinig ko ang pagkasa ng baril.

"No! Tita!" Iyak nya kaya bumuntong hininga ako at kumalas bago hinarap si Veronica.

"I'm fine now Veronica, don't worry," tango tango ko at hinawakan ang kamay ni Johnsons.

"No you're not," mariin nyang wika. "Just tell me if you want to be killed, dahil ako na mismo ang papatay sayo at hindi yung magpapakamatay ka," malamig nyang dagdag na nagpairap sa'kin.

"You're really a bitch," tawa ko. "Kailan ka kaya magbabago?" Ngisi ko. "Maybe if I call him right-"

"Shut up Akirah!" Nanlaki ang mga mata nya at binigyan ako ng nagbabantang tingin.

"It's already 2:30 am. Let's just sleep," buntong hininga ko sa huli.

"Kung magpapakamatay ka, diretsuhin mo na ako kasi ako na mismo ang papatay at hindi yung maririnug ko nalang bigla na duguan ka-"

"Fine! Hindi na 'kay? Hindi ko na itutuloy," this is her way of stopping me. Madumi ang bibig ng babaeng ito at kung hindi ko lang sya kilala ay ako na mismo ang puputok ng baril sa kanyang sentido dahil sa bastos nyang pananalita.

"You better not lie on my face Akirah," pagbabanta nya kaya umirap ako at umuna na sa pag alis habang hawak parin ang kamay ng lalaki.

"Y-You fine...? Don't do that again... I'm scared... you'll leave me..." bulong bulongan ng isip bata kaya lumingon ako at ningitian sya.

"Don't worry baby, I won't," paninigurado ko.

"Y-You're bleeding po..." haplos nya sa palapulsuhan ko.

Akirah's Happiness (Chained #1) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon