Special Pov:Hi! It's me Israel Hands Reymundo, Reporting.
I just wanna expose my brother in law's shit before everything ends.
Greeman's jejemon era for short. Konti lang 'to don't worry.
So you probably know that Greeman's first girlfriend is Selene right?
Actually that is because of me.
Nakakairita lang kasi na simula nang traydurin niya ang kapatid ko ay parang siya ang na heart broken kung makaasta. He's the one who left pero siya ang nagmumukhang iniwan!
Kaya tuloy tinulak ko nang tinulak para jowain si Selene. I don't want him and my sister to end up together cause I know that it is not good especially that my sister is known as a criminal while he's an agent and the chief's son. Things can get worst.
Pero ano pa nga bang magagawa ko? Wala.
At isa pa... nakita ko kasi yung diary niya.
Tangina niya hahahaha
Kala ko ba astig?
Totoo naman 'yun. Before meeting Akirah, he was quite popular in this field not because of his expertise but because of his looks.
Kahit si Cristine, na tropa namin ay nagkagusto sa mokong. Masyado nga lang manhid kaya hindi napansin. Hindi ko alam anong nangyari sa nararamdaman ng babaeng 'yun kay Greeman... tinatabunan niya lang sa pamamagitan ng pag-aasar kila Selene. Tsk. Tsk. Tsk. This is why I want to be single forever. Walang problema, walang heartbroken.
Naalala ko pa nung pumunta kami sa Cebu. Grabe ang selos niya hahaha. That was the first time I saw him cry that made me really shock and happy.
Sinuntok niya ako dahil pinagpipilitan ko na ako ang gusto ng kapatid ko at nang sinuntok ko naman siya pabalik ay umiyak ang mokong at nagsumbong! Ang unfair nga e! Dahil sa kaniya pinalayas ako ni Akirah! Parang di kapatid e 'no?
Anyway, back to the diary. Hihihi. Wala na ang cool awra na inaalagaan niya.
Here it is. Ipapakita ko sa inyo hahaha, siguradong papatayin ako ni bayaw pero wala na akong pakealam!
Astig pala ha? Sirain natin image mo.
ೋ❀❀ೋ══════ೋ❀❀ೋ
✿Welcome to Greeman's World✿
↖(*∩_∩*)↗Kung may diary ng panget syempre meron ding...
Diary ng astigヾ(〃^∇^)ノ
━━━━━━━━ ⸙ ━━━━━━━━
Page 1:
Dear diary,
It's been 2 weeks 3 days 8 hours 27 minutes since I left her 😭 Ang sakit ng puso. Hindi ko alam kung tama ba 'tong nararamdaman kong pagsisisi 😔 Wala na akong tita... wala ng magtatanggol sa akin... wala ng magpapakain sa akin...wala na! Wala! Huhuhu 💔 Ayaw ko man aminin pero miss ko na siya 😭 Ang sakit ng puso ko lalo na ngayon na ang tugtog ng radio ay sana pinatay mo na lang ako. Oo nga! Sana nga 🔪😡😭😭😭 I hate my life huhuhu!!!!
BINABASA MO ANG
Akirah's Happiness (Chained #1) ✔
RomanceAkiramiah Jane Griego Akirah the mafia girl and the devil goddess is in your area to scare the shit of you... but what happens if the devil queen who was known as a psycho and a murderer meets the innocent yet quite hottie boy who acts like a kid? W...