CHAPTER 18: KIDNAP

8 1 17
                                    


Scira Pov

"ESTELLA!!!, ESTELLA!!!, ESTELLA!!! YOU COME DOWN RIGHT NOW!!!!"

I groaned

Seriously this early in the morning?

I immediately covered my entire body of blanket and cover my ears using the pillow, but he won't stop bagging me up seriously can't I just sleep just another two hours?

Limang oras lang tulog ko kambal kaya bahala kana muna diyan mag ingay. Then I plugged my ear pads then sleep

Agad akong napabangon ng bigla akong naka rinig ng malakas na pag sabog dahilan nag pag kakayanig ng kwarto ko.

Then I herad him shout once again

"ESTELLA BEATRICE PAIGE KINGSLEY SALVATORE, YOU COME DOWN RIGHT NOW!!!!!"

Tumingin ako sa digital clock na naka patung sa drawer, katabi lang ng higaan ko

'6:00 A.M'

What the hell? Its freaking 6 am then he was shouting downstairs like it was end of the world?

Don't tell me that he woke me up 4 am a while ago since its been 2 hours since he shout

"ESTELLA BEATRICE PAIGE, YOU COME DOWN RIGHT NOW, DON'T WAIT ME TO GO THERE BECAUSE YOU WON'T LIKE IT"

Agad akong bumaba sa kama at inabot ang robe ko para tabunan ang manipis na suot kung bistadang silk, hindi na ako nag abalang mag suklay ng mahabang kung buhok dahil baka pasabugin niya na itong buong dorm room or baka pati na rin ang buong building ng Alpha.

"ESTELL-" hindi niya na natuloy ang sasabihin niya dahil sumigaw ako pa balik "YOUR DEAD KAIRON PRIME ONCE I GO DOWNSTAIRS!!!" saka ko kinuha ang digital clock na naka patung sa drawer at nag lakad pa labas ng kwarto.

Patabog kung sinira ang pinto kaya umalog bahagyan ang second floor, pag karating ko sa hagdan ay nakita ko na agad ang walanghiya na naka lagay ang mag kaperehong braso sa bewang habang naka kunot ang noo at bagot na bagot na.

Sa inis ko ay binato ko kaagad ang digital clock ko sakanya, but he just tilt his head a little, dahilan kung bakit tumama sa glass window ang orasan at agad itong naturog.

The glass didn't break since it was a bullet proof

"IT'S 6 A.M!!!" I shouted at him but he just look at me. The hell he shout like its already end of the world then he will just look at me.

"What, what, what, WHAT?!!!" i shouted at him making him more annoyed "Can you stop asking what? Estella your irritating" what the hell, eh siya itong nang bubulabog tapos ako pa ang nakaka insis

"Then what the hell do you want me to ask?!!!-" I look at him and crossed my arm in my chest and start tapping my feet in the ground like what he was doing right now "you want me to ask "why, why. Why?!!!" I ask him but he just smirk to me, binaba niya narin ang kamay niya saka linagay ito sa likod, he also stop tapping his feet, but his expression didn't change at all.

"Fuck you...food is ready" then he walk away I exhaled deeply and puff the air I close my eyes to tame my patience, that's your twin brother Scira bare with it. But the hell if he is my brother.

"Fuck you too"

Saka nag madaling bumaba sa hagdan at nang ma abotan ay agad akong tumalon saka siya binatukan ng malakas sa batok, saka tumakbo at hinila ang upuan niya dahilan ng pag kaka upo nito sa sahig, umupo naman ako agad sa kaharap niya upuan at umakto na parang walng nangyare.

"Y-you" tinuro niya ako pero nag sandok lang ako ng kanin at linagyan ko na rin siya ng kanin sa plato niya ng maka upo habang himas-himas ang batok niya he lightly stretch and look at me darkly, but I just giggle.

Timeless LoveWhere stories live. Discover now