Liana pov
Nagising ako sa isang lumang at abandonadong werehouse meron ring tubig kahit saan dahil sa tumtulo ang bobong ng lugar na ito, linibot ko ang mata ko sa palagid, nasan sila.
Ang natatandaan ko lang ay nakasunod ako kay Sab tapos nag silabasan ang mga tao sa loob ng boutique pag katapos naming umalis naka sakay na si Sab at susunod n asana ako ng may bumanga sa akin hanggang sad umami na ang tao at hindi na ako naka sunod pa.
Hanggang sa may humila bigla sa akin at pag gising ko nandito na ako
"Klein, Sab itigil na natin toh please hindi naman ito yung usapan diba?" I said saka pinilit na tanggalin ang tali pero hindi ito maalis.
"Stop wasting your strength that rope isn't a normal rope demigod" inangat ko ang ulo ko sa nag salita. Doon ko nakita ang isang babae na may pulang buhok na bahagyan naka yuko at naka tali sa isang pillar napansin ko ang mga pasa niya sa muka at mga latid ng....latigo?
Inangat niya ang mga namumugay niyang mata sa akin "ang lubid na ito ay magical rope, sa tuwing pinipilit mo itong tanggalin ay hihigpit lang ito na hihigpit hanggang sa ma pig ana ang mga buto mo nito" napalunok ako.
Mas lalo pa akong kinabahan nang bumukas ang pinto at pumasok ang mga lalaki
"Oy pre gising na pala tung isang toh oh" sabi ng lalaki na may hawak na itak Malaki ang pangangatawan nito at kalbo puro rin tatoo ang katawan at may piercing rin sa ilong "Oo nga pre pero mas maganda yung isa pa ni lang kasama mas malakas rin yun kesa diyan" narinig kung pinag uusapan nila.
"Yun rin sana ang gusto ko pero bantay sarado yun nang isang lalaki"
Rinig ko pang sabi nito, hindi kaya si Scira ang tinutukoy nila? Kung ganon ay siya talaga ang pakay nila pero dahil sa hindi nila makuha dahil sa bantay sarado ito ako ang kinuha nila.
"Pero okay narin itong isang ito pambayad sa pamimisala ng grupo nila" saka inangat ang mukha ko pero agad ko naman itong iniwas kayanabitawan niya ito "hahahahaha palaban rin pala toh" saka sila tumawa ulit pagkatapos ay hinawakan ng lalaki ang panga ko ng mahigpit.
Tiningnan ko siya sa kaya napatawa ito "Kung ako sayo bata sumunod kana lang kung ayaw mong maging katulad sakanya" bigla akong napabaling sa babae kanina na dinuraan ang lalaking kaharap niya sa muka kaya malaks siyang sinampal nito.
Pumiglas ako pero agad hinigpitan ng lalaki ang pag kakahawak sa panga ko kaya napabaling ako sakanya "Yan ganyan nga...maging masunurin ka lang wag kang tumulad sa isang yan hmm" saka ito tumawa ito "Ihanda niyo yang dalawang yan Malaki ang kikitain natin nito sa underground sa laban mamaya" saka sila umalis ang mga lalaki at naiwan lang ang dalawa.
"Hay mamatay lang din itong dalawang ito kaya bakit hindi na lang natin tikman?" saka sila tumawa at linapitan kami pareho, pareho kaming nag pumiglas. "Hayop ka lumayo ka sa akin" pero agad akong napapikit ng mariin ng bigla akong nakarinig ng pag ka punit, agad kung pinatama ang ulo ko sa kanyang ulo kaya napa atras ito.
"Putangina mo!!!" sabay sampal sa akin ng malaks dahilan ng pag kakatama ng ulo ko sa upuan nalasan ko rin ang makalawang na bakal ng upuan na nahalo sa dugo, patagilid ko siyang tiningnan ng patalim at ramdam ko ang pag palit ng mga mata ko na ngayon ay paniguradong kulay green na.
"Aba hayop Alpha pala ang nabingwit nina boss pwede...pwede ka nang pambayad sa atraso nang grupo niyo sa amin" sabi nito sabay sipa sa upuan ko kaya ako napabagsak sa tubig, ahhh ang sakit ng likod ko, binaling ko ang tingin sa babae at nakita ko ang awa sakanyang mga mata.
"Bago ka pa lang at walang alam kaparehas mo yung isang babae" saka niya tinapakan ang kanang balikat ko kaya napa sigaw ako sa sakit mangiyak-ngiyak ako nang binitawan niya.
YOU ARE READING
Timeless Love
FantasyWho I am? A question that left unaswered, Estella Beatrice Paige Salvatore, is a perfectionist women she alway's get what ever she want, but what if she can't get it this time? Because of just one mistake her life will turn upside down, her perfect...