SCIRA POV
Time passes by and it's already our 4th and last semester for this year as junior student, and it's been 3 months since I enter this academy.
Sinipa ko ang isang beta na papasugod sa harap ko saka ko ako lumiad at ginilitan ng leeg ang kasama niyang beta, agad itong nag laho at nang makita ito ng sinipa ko ay galit itong sumugod pero pinahilig ko lang ang katana ko at saka siya pintulan ng ulo.
Umikot ako sabay wasiwas ng isa kung katana at agad naman itong gumawa ng apoy dahilan ng pag kakasunog nila. Hindi lang ako ang may ability na mag summon ng apoy kundi pati rin ang katana ko. My katana can give me energy so even I've been fighting five hours straight I can still continue in the next 8 hours.
Tumakbo ako sa kanila habang hawak ang dalawa kung katana gamit ang teleportation skill ko ay nag teleport ako sa ligod nila, inunat ko ang pareho kung kamay at bumalik sa akin ang twin red sapphire katana na may naging pula pa dahil sa dugo, tumingin ako sa likuran ko at nakitang nag kahihiwalay ang mga katawan ng grupo ng beta dahil sa bilis ng galaw ng katana ko.
Hindi nag laon ay nag laho na ang mga bangkay.
I started walking in the maze. Yes, we are in the maze for classification round didto malalaman kung matatangal ba kami sa klase naming o mananatili.
Lahat kami didto ay mag kakakalaban kahit pa galling kayo sa parehong klase, pataraasan ng puntos at makukuha mo ang puntos na ito kapag marami kang napatay na estudyante at ang pinaka mataan na puntos ay ang puntos naming mga Alpha pwede mor in kasing makuha ang puntos ng kalaban at idagdag sa puntos ang pinaka maraming puntos sa susunod ng labing walong oras ay ang tatanghalin na panalo sa 3rd quarter ng classification quest.
Napatigil ako ng makita ang grupo ng beta at gamma na nag lalaban pwede ka rin sumali didto sa grupo pero sa huli kailangan niyo parin makapag-isip ng paraan kung paano papatyin ang kagrupo niyo. Betrayal, that is the meaning of this game for you to be alive and survive until 12th quarter then you won.
I tilted my head and evil smirk for on my lips
I let them feel my aura making them to stop fighting ang look at their back, they immediately look at each other and team up. Tsk parang hindi nag paratayan kanina ah, hindi Karin pwedeng masugatan dahil depende sa lalim ng sugat mo ang ibabawas sa puntos mo kaya ang namamatay sa larong ito ay nag lalaho dahil sa game over na sila kapag naman maubos ang puntos mo dahil sa mga sugat mo mamatay Karin.
"Can I play with you guys?' I ask but instead of answering they run towards me so my smirk vanish and starting running, shit they are hundreds of them, bat dumami bigla "TAKBO!!!! HAHAHAHAHA" tawa pa ng iba, tatakbo talaga ako hindi mo na kailangan sabihin.
Nang makarating ako sa parte ng maze kung saan ay sa bandang dulo nito ay mag kabilaan ang papasukan, kung minamalas nga naman.
I slide myself smoothly to the ground and the moment I look at the there dead body immediately fell to the ground a evil smirk again form in my lips, when I saw the one who shouted at me terrified after seing the hundreds of your companion died is quite terrifying right?
I walk toward him I look at both my left and right and a dead body scattered a round after I throw my katana to follow then and surprise them at their back making them to move forward and behead there self after it git through the wires, they step on the trap for shorth.
I know there's a trap in here since some tried to trap me in here but the idiot step on his own trap and got killed instead of me, its like he created his own and grave and step on it.
"Wag kang lalapit" pero lumapit ako kaya agad itong napa atras
"Run"
I coldly said the smirk grew wider until it turned into an evil smile when one of my katana struck his chest and the other one struck his tummy, I look at it and control it to go back in my hand making his body cut in half.
YOU ARE READING
Timeless Love
FantasyWho I am? A question that left unaswered, Estella Beatrice Paige Salvatore, is a perfectionist women she alway's get what ever she want, but what if she can't get it this time? Because of just one mistake her life will turn upside down, her perfect...