Nella - Head Admin (JKPO)
02:14 PM
Nella, kumusta?
Nella - Head Admin: JK, tungkol ba sa anniv mo?
Yes, anong balita?
Nella - Head Admin: Okay naman. 50 lang in-open namin na slot nila Tito LA para sa event.
Nella - Head Admin: Actually, naubos na agad yung 50 slots 30 minutes after ng announcement.
Nella - Head Admin: Sa observation naman namin, usual active fans naman ang nakapag-register. Nag-announce na rin si Tito LA sa account mo na puno na slot at humingi siya ng pasensya na hindi maa-accomodate lahat dahil priority natin ang mga active fans na sumusuporta talaga sayo simula noong umpisa.
Ah, thanks.
Wala naman hindi nakapag-register sa mga important fans?
Nella - Head Admin: Actually meron isang hindi
Sino?
Nella - Head Admin: Si Mia
Hindi pa rin nagpaparamdam si Mia?
Nella - Head Admin: Nag-PM na ko sa kanya. Last online niya two weeks ago pa. Yung nagsabi siya na sasama siya sa guesting mo.
Wala kahit seen?
Nella - Head Admin: Wala talaga. Kahit sa PM. Ni-reserve ko sana sa kanya isang slot kasi di ba, sabi mo?
Nella - Head Admin: Pero sabi ni Tito LA kahit wag na kasi bibigyan mo naman daw ng special treatment si Mia kahit anong mangyari.
So, hindi na bukas mag-close registration?
Nella - Head Admin: Hindi na, close na siya nung Sunday pa.
Okay.
Nella - Head Admin: Paano si Mia, JK?
Kung ayaw niya sumama, wag mo siya pilitin.
Hindi tayo mamimilit na pumunta yung mga ayaw pumunta.
Nella - Head Admin: Okay ka lang ba?
Oo naman.
Bakit naman ako hindi magiging okay?
Seen by Nella - Head Admin (JKPO)