5 - Điều kiện thuận lợi

14.8K 507 87
                                    

Jungkook rời khỏi lớp sau một tiết thuyết trình dài. Cậu tưởng sẽ nhanh thôi nhưng bài thuyết trình của cậu có vài chỗ khác với cách lập luận của giáo viên. Họ đã ở lại thảo luận lâu hơn cho nên hiện giờ đã 6 giờ rồi. Jungkook đứng đợi xe buýt, cậu xem trên điện thoại, tầm 15 phút nữa sẽ có chuyến đến Gangnam. Cậu lấy tai nghe bật bluetooth, muốn nghe một bài hát trong lúc chờ đợi.

"Ah, xin lỗi, em vội quá."

Jungkook bị ai đó va vào người khiến cậu hơi loạng choạng may là lực không mạnh. Tuy vậy chồng sách trên tay cậu đã rơi hết. Jungkook tắt nhạc tính sẽ mắng cho tên nào bất cẩn thì thấy một cô gái đang loay hoay nhặt sách cho cậu.

"Em xin lỗi, sách của anh đây."

Trước mặt cậu là một cô bé mặc đồng phục nữ sinh, tóc đen dài ngang lưng, dáng người nhỏ nhắn xinh xắn lại đặc biệt trêи người còn có mùi hoa anh đào nhẹ nhàng. Cô còn đưa sách cho cậu bằng cả hai tay. Đôi mắt to tròn long lanh đang nhìn cậu giống như sắp khóc đến nơi.

"Anh... anh không phải sẽ đánh em chứ?" Cô bé lắp bắp lùi lại phía sau, mặt lo sợ nhìn Jungkook.

"À không có, xin lỗi, anh nhăn mặt làm em sợ à?" Jungkook nhận lại chồng sách trên tay cô bé vô tình chạm vào bàn tay. Da tay mịn màng thế này. Cậu nhìn xuống bàn tay vừa rút ra khi cậu chạm vào, tay gì mà bé tí như tay thỏ. Đáng yêu quá! Cô bé cũng không có trả lời cậu, chỉ thấy đang cuối mặt, trên má còn phớt

hồng.

"Đừng sợ, ai lại đánh con gái, lại còn đánh người đáng yêu vậy. Anh không có xấu tính thế." Jungkook mỉm cười nhìn cô bé.

"Thế anh có bị đau ở đâu không?" Cô bé ngước nhìn cậu dò hỏi.

"Cánh tay hình như không ổn, anh đỡ chồng sách thôi mà thấy nhức quá này."

"Thế... thế làm sao đây? Hay em đưa anh đến bệnh viện nhé." Cô bé lo lắng, đi lại gần cậu muốn kiểm tra cánh tay.

"Không sao, anh sẽ tự đến viện." Jungkook cũng không có tránh né, đứng yên để cho người đẹp kiểm tra giúp.

"Vậy sao được, em làm anh bị thương mà."

"Nếu em thấy có lỗi, sáng mai 9 giờ đến đây đợi anh, em mời anh bữa sáng là được rồi." Thấy cô bé có vẻ không chịu, nhất quyết muốn đưa cậu đi viện thì lại tìm cớ khác. "Chẳng phải em đang vội sao, đi đi, mai 9 giờ đấy."

Jungkook đẩy đẩy vai cô bé, cô cũng quay lại cúi đầu chào cậu rồi chạy đi. Thật ra thì cậu có thương tích gì đâu chẳng qua muốn có một buổi hẹn thôi. Hình như cô bé không biết cậu. Nữ sinh ở Seoul này lại không biết cậu sao? Như thế càng khiến cậu thấy hứng thú hơn với cô nàng này. Chỉ có điều mong là xuất thân tốt chút, nếu không thì uổng phí lắm. Jungkook quyết định không đi xe buýt nữa, cậu bắt một chiếc taxi. Đã trễ còn lo nói chuyện tán tỉnh con gái. Mong là lúc đến không bị bọn nó tế sống.

Cậu đến nhà Suga ở khu Gangman. Thầm cầu khẩn trong lòng, vừa nãy bọn nó đã gọi cậu mấy chục cuộc. Thật sự không dám bắt máy. Jungkook đưa tay nhấn chuông, hồi chuông đầu tiên vang lên đã có người ra mở cửa.

[Taekook] BỐ DƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ