Kim Taehyung thấy Jeon Jungkook vẫn ngồi yên tại chỗ không cử động. Hắn lo lắng đến gần cậu, có lẽ khi biết được tất cả những người xung quanh cậu tàn nhẫn như thế nào. Jeon Jungkook đã hụt hẫng. Hắn choàng tay qua vai cậu đỡ cậu đứng dậy. Chỉ nghe được tiếng thở dài của cậu bên tai hắn. Kim Taehyung dịu dàng xoa đầu. Ngày trước Jungkook luôn thắc mắc tại sao định mệnh cứ mãi kéo cậu bước vào thế giới của Kim Taehyung. Cậu cứ luôn nghĩ cuộc đời cậu thật bất hạnh, gặp được Kim Taehyung lại càng là đoạn tình cảm sai trái, chỉ nên quên đi. Nhưng sự thật là nhờ Kim Taehyung đến, hắn xoay chuyển cả thế giới của cậu. Jeon Jungkook thoát ra khỏi sự kiểm soát của mẹ. Những người thân chẳng có ai tốt đẹp ngoài ba và Seokjin. Jeon Jungkook có được ngày hôm nay đều là do Kim Taehyung nắm tay cậu kéo ra khỏi nơi tăm tối.
" Mọi người về phòng nghỉ ngơi đi, ngày mai sẽ là một ngày dài đấy".
Kim Taehyung nói rồi đưa cậu trở về phòng của hắn. Jungkook biết phòng ở khách sạn chỉ có hai phòng ngủ. Kim Taehyung và cậu sẽ ở cùng nhau. Daniel và Jung Ami chắc không còn sự lựa chọn nào khác ngoài ở chung một chỗ. Cậu nhanh chân rời đi, muốn để cho Daniel và Jung Ami có không gian riêng. Dù sao họ cũng hiểu được biết đâu đêm nay sẽ là đêm cuối rồi.
"Anh tắm trước đi"Cậu mở tủ quần áo tìm đồ ngủ cho hắn. Kim Taehyung vừa quay về phòng đã không chịu yên. Hắn vòng tay qua eo ôm cậu từ phía sau, đôi môi áp lên cổ cậu mơn trớn. Kim Taehyung không giấu nổi say mê cơ thể của cậu trai trong lòng hắn.
"Em tắm cùng anh" Tông giọng trầm thấp đầy mê hoặc của Kim Taehyung luôn khiến tâm trí cậu rối bời. Hắn cũng biết được cậu sẽ không từ chối hắn nếu hắn nói như thế. Jeon Jungkook rất muốn cho Kim Taehyung biết 1 điều, không chỉ riêng cậu nếu hắn dùng giọng nói ấm áp quyến rũ này với bất kì đối tượng nào, họ sẽ đều như cậu không cách nào chối từ.
Jungkook không trả lời hắn cậu đẩy Kim Taehyung ra, đứng trước mặt hắn mỉm cười. Kim Taehyung muốn quyến rũ cậu đừng quên chính hắn cũng mê muội cơ thể này. Cậu nhẹ nhàng lột bỏ quần áo vướng víu trên người, cậu xoay người đi vào phòng tắm chẳng màn liếc mắt nhìn Kim Taehyung.
Cậu xả nước bồn tắm, dòng nước ấm ào ạt trôi. Jungkook bước vào cũng không quên đem vài giọt tinh dầu nhỏ xuống. Nước ấm tạo thành một làn sương mờ ảo khắp phòng tắm. Kim Taehyung mở cửa nhìn thấy cơ thể trắng nõn quen thuộc. Hắn cười cười đi đến chỗ cậu, Kim Taehyung không vội vào trong bồn tắm, hắn ngồi trên thành bồn nhìn ngắm Jungkook từ phía sau. Đem hình ảnh say đắm lòng người của cậu thu hết vào trong ánh mắt.
Jungkook biết hắn muốn xem cậu tắm nhưng làm gì có chuyện cậu sẽ yên ổn với cơ thể tràn đầy nam tính của hắn. Hắn ngồi ở phía sau cậu, trên người không còn mảnh vải nào. Cơ thể nhạy cảm của cậu đã vội muốn tìm đến cơ thể săn chắc của hắn. Jungkook xoay người, ngang tầm mắt cậu là vật cứng ở giữa chân Kim Taehyung. Cậu ngước mắt nhìn hắn, thấy Kim Taehyung có vẻ hứng thú muốn xem cậu đỏ mặt như thế nào. Jungkook không vội cậu với tay lấy sữa tắm đổ lên người. Dòng sữa trắng chảy từ vai xuống ngực, kích thích hai đầu ti cứng lên. Ánh mắt Kim Taehyung như rực lửa nhìn theo dòng sữa chảy trên cơ thể mềm mại của Jungkook. Trong lòng hắn sôi sục thèm muốn cậu. Dòng sữa chẳng chịu dừng lại mà chảy dài xuống bụng cậu, đến nơi bí mật của Jungkook thì bị làn nước che khuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] BỐ DƯỢNG
FanficTác giả: Woenykim1306 Tình trạng : Đã hoàn thành T không phải tác giả.Truyện t lưu để đọc offline không vì mục đích cá nhân lợi nhuận nào khác. Lời tác giả : Truyện có những từ ngữ nhạy cảm. Nếu bạn cảm thấy không phù hợp, gây khó chịu, có thể ngừn...