Kim Taehyung biết còn vài phút nữa tất cả tàu buôn sẽ cập bến. Hắn kéo dài thời gian cũng chỉ vì tên này đến trước so với giờ hẹn. Nếu không cảnh sát đã có thể ra tay. Bọn người này không có nghi ngờ Kim Taehyung, trước đây chúng đều làm việc thông qua hắn. Kim Taehyung làm gì cũng đều thận trọng, địa điểm mà hắn chọn để giao dịch từ trước đến nay chưa có ai đánh hơi ra được.
Những cơn sóng biển vỗ mạnh hơn vào bờ, ngoài khơi xa có hơn 10 chiếc tàu lớn đang tiến vào bến cảng. Jeon Jungkook không giấu nỗi kinh ngạc khi đơn hàng buôn lậu của Lee Mansik lại lớn đến như thế. Kim Taehyung theo vụ này 7 năm rồi, trong suốt 7 năm đó đơn hàng nào cũng bao nhiêu đây tàu mới chứa hết. Thế thì Lee Mansik giàu có đến mức nào, cậu chỉ nghĩ đến số cuối trong tài sản đã thấy ngợp thở.
Kim Taehyung liếc mắt nhìn những vị khách quen thuộc bước ra khỏi boong tàu. Họ đã tin tưởng hắn đến độ khi tiếp xúc cũng chẳng cần kéo theo vệ sĩ. Jeon Jungkook nhìn thấy Kim Taehyung bắt tay từng người một. Họ trao đổi với nhau điều gì đó rồi hắn lại đi vào bên trong từng chiếc tàu. Cậu biết nhìn xung quanh có vẻ vắng chỉ tầm hơn 10 người nhưng bên trong tàu kia có cả trăm thuộc hạ đi theo. Vốn họ không ra mặt đều là vì không muốn đông người khiến sẽ dễ bị nghi ngờ. Cũng chưa chắc những người đến trao đổi với hắn là những ông lớn. Đó là lí do cảnh sát muốn bắt một đường dây tội phạm, họ phải hy sinh rất nhiều.
Nhìn cách những vị khách trao đổi với Kim Taehyung cũng thấy hắn tuy chỉ là con rể của Lee gia. Cũng vào Lee gia tầm 5 năm mà đã gầy dựng được lòng tin cùng nể trọng đến từ khách hàng lớn. Không có lạ khi kẻ thù của hắn ở khắp mọi nơi. Kim Taehyung luôn là mối đe đoạ của họ. Cảnh sát đột kích đều đã chuẩn bị tấn công. Daniel đi đến nơi cậu đang đứng, anh vỗ vai Jungkook.
"Jungkook, chỉ cần bọn chúng đưa tay nhận tiền, cảnh sát sẽ tấn công. Còn cậu thì sao?"
Jeon Jungkook ngay từ đầu đến đây không chỉ để tham quan. Tuy vậy cậu biết nhiệm vụ này nên giao lại cho cảnh sát, cậu không nên xen vào. Jungkook quan sát xung quanh không thấy Daniel đưa Jung Ami đi theo. Cậu thấy lạ mới hỏi anh.
"Chị Ami đâu?"
"Ngoài kia, cô ấy không nên xem những cảnh thế này."
Daniel nhìn ra phía xe của anh cách khá xa khu vực giao dịch. Anh không muốn Jung Ami đi vào đây. Jungkook nghe tin Jung Ami không đi cùng Daniel, trong lòng đột nhiên có nỗi lo dâng lên không hiểu vì sao. Cậu cứ luôn có cảm giác mọi chuyện không đơn giản như thế này. Dù Kim Taehyung có tạo lòng tin với Lee Mansik nhiều đến đâu, ông ta cũng là một con cáo già chứ không giống Lee Dahye. Jeon Jungkook nhớ lại khi còn trên xe, cậu kể cho Kim Taehyung về mùi hương độc của hoa thuỷ tiên trong nhà Kang Seungho. Hắn lại càng khẳng định Seungho nghe theo lời Kang Minah. Ý nghĩ đối đầu với hắn trước sau gì cũng chết, họ dàn sẵn mùi hương độc, cài bom hẹn giờ trong nhà. Định sẽ lôi cho bằng được Jeon Jungkook, Lee Dahye cùng hắn xuống địa ngục chung với họ. Đã có ý muốn chết rồi, Kang Seungho mới ngồi trong nhà hít khí độc cùng mẹ gã lâu như thế chờ đợi Kim Taehyung xuất hiện.
Tuy vậy Jungkook không nghĩ Kang Seungho lại đơn giản như thế. Hoặc là người gã muốn kéo theo không chỉ có mỗi cậu, Dahye và Kim Taehyung. Có lẽ mối hận duy nhất của Kang Seungho chính là Jung Ami. Jungkook hiểu rất rõ cái cảm giác này. Năm xưa, mẹ cứ luôn gieo vào đầu cậu rằng ba của cậu tệ bạc đến thế nào. Nếu không nghe được cuộc gọi của mẹ, cậu đã hận ba. Thế nên, Kang Seungho sống cùng một người mẹ mang lòng thù hận như Kang Minah. Mỗi ngày bà gieo cho gã về Min về Lee Mansik. Kang Seungho chưa từng được thoát ra khỏi tăm tối trong cuộc đời. Gã nhất định nuôi con ma hận thù trong lòng nhưng không thể hiện cho ai biết. Bên ngoài mặt trông như gã nghe lời Minah cũng nghe lời Mansik. Ai biết được tâm tư của gã là gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] BỐ DƯỢNG
FanfictionTác giả: Woenykim1306 Tình trạng : Đã hoàn thành T không phải tác giả.Truyện t lưu để đọc offline không vì mục đích cá nhân lợi nhuận nào khác. Lời tác giả : Truyện có những từ ngữ nhạy cảm. Nếu bạn cảm thấy không phù hợp, gây khó chịu, có thể ngừn...