Jungkook ngồi ngoan ngoãn trên giường cho Kim Taehyung sấy khô tóc giúp cậu. Quả thật ở bên cạnh Kim Taehyung, cậu lúc nào cũng được hắn cưng chiều hết mực. Từ những việc nhỏ nhặt nhất, Kim Taehyung đều chủ động làm thay cậu. Hắn hiểu cậu từ trong suy nghĩ, cảm xúc cho đến hành động. Jungkook thật muốn hỏi hắn lí do Kim Taehyung vì cậu mà đến là gì? Tại sao phải là cậu mà không phải một ai khác? Nhưng lần nào cũng vậy, Kim Taehyung chỉ mỉm cười trả lời cho qua chuyện.
"Taehyung."
Jungkook không chú ý ngước mặt liền bị hơi nóng từ máy sấy làm rát một bên má. Kim Taehyung nhẹ nhàng xoa xoa má cho cậu, lại tự giác chỉnh sang chế độ sấy lạnh.
"Anh nghe. Không cần nhìn anh đâu, em cứ nói đi."
"Chuyện anh gặp em... bắt đầu từ lúc nào vậy?"
Kim Taehyung biết hắn đối với Jeon Jungkook không còn bí mật gì nữa. Nhưng riêng câu chuyện này, chẳng hiểu vì lí do gì hắn chỉ muốn giữ cho riêng mình. Có lẽ hồi ức về những năm tháng đã qua trong hắn vừa đẹp nhưng lại đau lòng. Đến Kim Taehyung cũng chẳng thể ngờ bằng cách nào đó Jeon Jungkook bước vào cuộc đời hắn. Và rồi, hắn đã không nỡ rời xa cậu từ khoảnh khắc đó. Kim Taehyung muốn lưu giữ tất cả hình bóng của cậu trai nhỏ năm xưa trong lòng hắn, chỉ mình hắn biết hắn đã gặp cậu từ lâu, rất lâu về trước.
"Anh sẽ nói về chuyện này sau. Đến giờ ăn tối rồi, mọi người đang đợi chúng ta đấy."
Kim Taehyung tắt máy sấy đem đặt lên kệ bàn. Hắn nghe rất rõ tiếng thở dài của Jungkook lại thoáng thấy vẻ thất vọng trên khuôn mặt cậu. Kim Taehyung đi đến kéo bé con của hắn đứng dậy. Jungkook cũng không ép hắn phải kể dù sao đây là quyết định riêng của Kim Taehyung.
Kim Taehyung khoác vai Jungkook đi lên phía boong tàu phía trên, nơi mọi người đều đã ngồi chờ sẵn. Jungkook vừa nhìn thấy bàn ăn, không hiểu sao liền có cảm giác chột dạ. Thật ra Kim Taehyung đã cho người đổi bàn khác sau trận ân ái của cậu và hắn rồi. Nhưng nhìn lại khung cảnh này, trước đó vài tiếng cậu đang nằm trên bàn rêи ɾỉ tên hắn quả thật có chút ngại. Nhìn sang Kim Taehyung, mặt hắn chẳng có cảm xúc, giống như vừa rồi chưa xảy ra chuyện gì ở đây. Cũng phải, Kim Taehyung đưa cậu lên tận đây rồi thì hắn còn ngại gì nữa.
"Anh Daniel đâu chị?"
Jungkook ngồi xuống cạnh Ami, thấy vắng Daniel cậu liền hỏi cô.
"Daniel xuống phòng lấy áo khoác giúp chị rồi."
Cậu biết là Ami sẽ ngại, lại thêm sự có mặt của Kim Taehyung ở đây. Dù sao Taehyung và Daniel thân nhau như ruột thịt, Ami lại từng yêu hắn cho nên chuyện này cũng khá riêng tư. Jungkook nghe Ami nói Daniel xuống phòng lấy áo khoác, cậu liền ghé vào tai cô hỏi nhỏ.
"Anh chị ở cùng phòng sao?"
Lại chỉ nhận được cái lắc đầu nhẹ nhàng của Ami. Jungkook thật không hiểu Daniel theo Kim Taehyung lâu như vậy. Cái gì hắn cũng chỉ dạy để anh học hỏi thêm nhiều thứ. Ấy vậy mà mỗi chuyện cưa đổ một người sao không chịu học Kim Taehyung chứ. Nhưng mà vấn đề này cũng khá nan giải. Jungkook có từng hỏi hắn nghĩ sao về chuyện mở lớp dạy cách cưa đổ một người nhanh nhất. Khi đó Kim Taehyung đang đứng trước gương chỉnh tóc, cậu chỉ kịp thấy hắn nhếch mép. Sau đó liền nói với cậu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] BỐ DƯỢNG
FanficTác giả: Woenykim1306 Tình trạng : Đã hoàn thành T không phải tác giả.Truyện t lưu để đọc offline không vì mục đích cá nhân lợi nhuận nào khác. Lời tác giả : Truyện có những từ ngữ nhạy cảm. Nếu bạn cảm thấy không phù hợp, gây khó chịu, có thể ngừn...