Đội cảnh sát Los Angeles theo chỉ thị của Kim Taehyung đã cho xe chạy đến ngôi nhà hoang ở gần với bệnh viện tâm thần, nơi mà Lee Dahye đang điều trị. Kim Taehyung sau khi gửi địa điểm vào GPS cho chỉ huy trưởng. Hắn quay lại thu dọn hành lí, đem máy tính chủ đưa cho Daniel.
"Cậu đến đó trước đi."
Nói đoạn hắn ngoảnh đầu nhìn Kim Namjoon.
"Xe của em để ở khách sạn. Cho em mượn xe anh."
Daniel ngạc nhiên nhìn hắn. Kim Taehyung không định đi cùng anh đến ngôi nhà hoang bắt Lee Mansik sao? Nhìn thấy hắn chuẩn bị súng vắt ngay hông. Đến cả Kim Namjoon khi đưa khoá xe cho hắn còn chần chừ khó hiểu. Không biết Kim Taehyung đang tính toán điều gì trong đầu.
"Tae, em đi đâu?" Kim Namjoon biết Daniel thắc mắc nhưng không có ý muốn hỏi hắn. Từ trước đến giờ Daniel luôn làm theo lời của Kim Taehyung dặn.
"Em có việc riêng. Sẽ đến sau." Hắn để lại câu nói không rõ ý nghĩa rồi nhanh chóng rời khỏi nhà Namjoon.
Đôi mắt Kim Taehyung nheo lại bởi ánh mặt trời đang dần lặn phía sau những ngọn núi cao. Ánh sáng soi thẳng vào cửa kính xe của hắn, Kim Taehyung đưa tay che trước mắt. Hắn nhịp nhịp tay vào vô lăng nhìn hoàng hôn phía trước mắt. Mặt trời đỏ rực, càng ngày càng to ra trước mắt hắn. Ánh nắng cuối cùng đã tắt, khoe môi Kim Taehyung khẽ động đậy. Hắn đạp nhanh ga, xe lăn bánh rời khỏi nhà Kim Namjoon. Vốn Kim Taehyung sinh ra đã thuộc về bóng đêm, trong đêm tối hắn sẽ là sát thủ săn mồi nguy hiểm nhất. Đêm tối tại Los Angeles đến rất nhanh, trên những con đường lớn, người dân cũng dần quay trở về khu vực nhà ở. Duy chỉ có một chiếc xe màu đen bóng loáng chạy ngược hướng với họ. Chiếc xe xé toạc bóng đêm đến khu vực mà ít người qua lại.
...
Daniel bỏ qua những hành động khó hiểu vừa rồi của Kim Taehyung. Việc cần làm lúc này là đi đến ngôi nhà hoang kia. Anh khẩn trương tập trung đội, thay mặt Kim Taehyung dẫn dắt mọi người. Daniel được giao cho áo chống đạn cùng mũ chống khí độc. Những tên tội phạm nguy hiểm thế này, việc tiếp xúc gần với Lee Mansik cần phải trang bị thật kỹ.
"Anh Joon, anh giữ máy tính đi. Em sẽ kết nối với tai nghe. Anh quan sát giúp em dấu đỏ của Lee Mansik, hãy thông báo cho em nếu nó biến mất."
Namjoon gật đầu đồng ý, anh mở máy tính, màn hình vẫn còn là định vị của Lee Mansik tại ngôi nhà hoang. Tiếng xe cảnh sát đã gần hơn với nhà của Kim Namjoon, Daniel chào anh cùng Seokjin và gấp rút rời đi. Ba chiếc xe cảnh sát cơ động lớn đang lao nhanh về hướng ngôi nhà theo như GPS mà Kim Taehyung cướp được.
Nơi đây cây cối mọc um tùm che khuất đi tầm nhìn của cả đội. Chỉ huy trưởng ra lệnh cho từng người tiến vào trong không được manh động bởi vẫn chưa rõ có ai bên trong ngôi nhà. Daniel tiến đến một cây lớn cạnh với khu vực cửa ra vào. Anh kéo bộ đàm dưới cổ áo hỏi Kim Namjoon.
"Anh Joon, dấu đỏ của ông Lee còn trên màn hình không?"
Đâu dây bên kia có hơi rè do nơi hẻo lánh này không có sóng, thường sẽ mất kết nối. Daniel chẳng nghe rõ lời Namjoon nói. Anh cố ép sát tai nghe vào hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] BỐ DƯỢNG
FanficTác giả: Woenykim1306 Tình trạng : Đã hoàn thành T không phải tác giả.Truyện t lưu để đọc offline không vì mục đích cá nhân lợi nhuận nào khác. Lời tác giả : Truyện có những từ ngữ nhạy cảm. Nếu bạn cảm thấy không phù hợp, gây khó chịu, có thể ngừn...