31 - Chạy trời không khỏi nắng

9.2K 329 46
                                    

Jeon Jungkook nghe được tiếng mở cửa studio, cậu cũng lờ mờ đoán ra được người nào đã làm chuyện tệ hại này, chỉ là không thể nghĩ Kim Taehyung có ngày sẽ bắt cóc một đứa trẻ. Cậu nói với ba Mike hãy yên tâm, cậu sẽ đưa Mike về thật an toàn rồi tắt máy. Jeon Jungkook nheo mắt nhìn người đàn ông đang đứng ngay phía cửa. Đây là lần đầu tiên nhìn thấy Kim Taehyung mặc áo thun trắng và quần jean xanh sáng. Thường ngày khi ra ngoài hắn chỉ toàn mặc sơmi tối màu.

Jeon Jungkook khoanh tay nhìn hắn, Kim Taehyung bước đến ngồi vào ghế phía sau khung vẽ của cậu. Dáng vẻ hắn ung dung, bình thản như biết chắc rằng cho dù sắp tới hắn có làm gì cậu cũng không thể từ chối. Mike đang trong tay hắn, Jeon Jungkook nắm chặt tay, nếu có thể đánh chết người này cậu sẽ làm ngay lập tức. Nhưng cậu biết sức cậu so với hắn chỉ như trứng chọi đá.

"Vẽ tiếp đi." Kim Taehyung gật gù nhìn quanh căn phòng sau đó hất mặt về khung vẽ ra lệnh cho cậu.

"Anh có biết mình đang làm trò tiểu nhân gì không?" Jeon Jungkook đi đến đứng trước mặt hắn, cậu đưa tay dí vào ngực Kim Taehyung.

"Nếu em không nghe theo lời tôi, tôi không đảm bảo an toàn cho đứa nhỏ kia." Kim Taehyung vẫn ngồi yên mặc cho cậu đang muốn đánh hắn.

Jeon Jungkook hít một hơi thật sâu, kìm nén cơn giận trong lòng. Cậu quay lại ngồi xuống ghế, tay cầm cọ làm theo lời hắn. Tại sao cậu không sớm nghĩ Kim Taehyung rất biết cách bắt lấy điểm yếu của người khác để uy hiếp. Đứng trước Kim Taehyung tuyệt đối không được để lộ khuyết điểm. Kim Taehyung nhìn dáng người mảnh khảnh của Jeon Jungkook từ phía sau. Cơ thể của cậu ấy vẫn luôn là đòn chí mạng với hắn. Dáng người cậu rất đẹp, mỗi khi Jungkook mặc áo bỏ vào quần kèm theo dây thắt lưng làm tôn lên vòng eo thọn gọn cùng với bờ mông quả đào căng tròn quyến rũ. Cậu lúc nào cũng ngồi thẳng lưng lại càng khiến cho cơ thể căng tràn hơn. Kim Taehyung ngã người vào ghế nhìn cậu trai vẽ những đường nét mềm mại trên giấy.

Jeon Jungkook vẽ một ngôi nhà nhỏ bên cạnh một cánh đồng hoa khô. Cậu pha màu trời ngả tím nhưng hơi sẫm màu sau đó vẽ lên những hạt mưa lất phất rơi. Jeon Jungkook vẽ đẹp đến mức hắn có thể nghe được tiếng mưa rơi và cơn gió lạnh thổi đến khiến những cành hoa chuyển động. Khung cảnh bình yên đến lạ không hề giống với bức tranh ảm đạm, đầy tâm trạng ở khách sạn. Hắn nhìn ra được Jeon Jungkook đã thay đổi trong cách vẽ và cả cách cậu ấy chọn nghe một bài nhạc tuy giai điệu trầm lắng nhưng ý nghĩa lại êm ấm, hạnh phúc.

Close to you mà Jeon Jungkook nghe nói về một chàng trai đem đến một cuộc sống mới, người đàn ông an toàn khi anh ta xuất hiện cũng khiến cho những chú chim từ phương xa bay đến đón chào anh, ngay cả những ngôi sao ở tít trên bầu trời cao cũng muốn rơi xuống để gần anh ấy hơn. Người đàn ông xuất chúng đến nổi những cô gái trong thị trấn đều đi theo anh ta. Từ ngày mà anh ta sinh ra đã có những thiên thần bên cạnh, trong đôi mắt là ánh sáng của những vì sao. Tất cả đều giống cậu, đều vì anh ta mà đến.

Cả không gian yên lặng chỉ có tiếng nhạc du dương, một người ngồi vẽ còn một người say mê ngắm nhìn. Cứ tưởng đó là một cảnh tượng êm đềm, bình dị hạnh phúc thế nhưng trong lòng của họ đều có những khúc mắc không thể nói thành lời. Jeon Jungkook cứ ngồi vẽ như thế, hoá ra sự có mặt của Kim Taehyung lại không xao nhãn cậu còn khiến cho ngôi nhà trong bức tranh nhìn vào ai cũng sẽ ước ao được một lần sống ở đó.

[Taekook] BỐ DƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ