18 - Tiệc thác loạn

11.2K 370 253
                                    


*Chap có tình tiết cay vl, ai đọc xong thấy k chịu nổi nữa thì ènd bay qua bộ khác nhá <😌>*

Khuôn mặt ướt đẫm nước của Kim Taehyung đỏ lên, ánh mắt sắc lạnh, hắn giơ tay, muốn đánh cậu sao? Nhưng không, hắn đấm thẳng vào vách tường kế bên cậu. Những ngón tay chỉ trầy xước nhẹ nhưng vách tường đã hỏng một lỗ. Xem ra hắn đã dùng hết cả sức của mình để kìm nén lại không làm đau cậu. Hắn cần gì phải điên lên như thế? Cậu mới là người nên nổi giận. Cậu cứ đứng yên như thế nhìn Kim Taehyung, hắn buông lỏng hai tay. Vừa định nói gì với cậu thì cửa nhà mở. Một vài tên đi đến chào hắn.

"Anh Kim, ông chủ nói anh đến đây rồi sao không tìm ông. Muốn anh hôm nay đến dự buổi tiệc." Một tên cúi đầu dùng tiếng Anh nói chuyện với hắn. Đúng rồi, còn cả ông chủ mà hắn và Salvu nhắc tới. Cậu rất muốn gặp mặt ông ta, tất cả bọn họ là ai vậy? Tại sao cứ luôn vây quanh cố gắng bắt cậu đi?

"Tôi tham dự có được không? Jungkook mặt dày hỏi bọn người kia. Kim Taehyung lườm nguýt cậu.

"Ở nhà."

"Cậu Jeon đến lại càng vui." Một tên khác mỉm cười nhìn cậu. Họ không mảy may đến lời Kim Taehyung vừa nói, chỉ chờ đợi cơ hội mời cậu đến. Đúng như cậu đoán, tất cả bọn họ đều biết cậu.

"Lát tôi sẽ đến." Thấy Kim Taehyung đồng ý bọn họ đều cúi chào rồi quay đi. Hắn nhìn chằm chằm cậu, bỏ hai tay vào túi quần, đi về hướng phòng hắn.

"Ở nhà đi."

"Tại sao tôi phải ở nhà còn anh thì được đi chơi?"

"Đây đâu phải chuyện để em đùa."

"Tôi nói thật." Jungkook vênh váo nhìn hắn. Cậu biết cậu trưng ra bộ mặt này rất đáng ghét. Jimin là người hiền nhất hội nhưng chỉ cần cãi nhau mà Jungkook làm mặt thế này cậu ấy liền muốn tẩn Jungkook một trận ra hồn. Cơ mà làm sao, bây giờ Kim Taehyung không phải người ra lệnh là cậu nghe theo. Kim Taehyung đi đến, nắm tay lôi cậu vào phòng của hắn. Jungkook cố gắng vùng vẫy muốn thoát ra. Hắn đẩy cậu vào bên trong, nhìn xung quanh căn phòng chẳng thấy Ami đâu. Cô ấy không ngủ cùng hắn sao?

"Thay vào. Định mặc áo như thế đến dự tiệc à." Kim Taehyung nóng vội nói với cậu. Trong lời nói cho thấy hắn thật sự khó chịu khi cậu mặc chiếc áo này. Áo do hắn tự cắt mà. Jungkook giơ tay chụp lấy đồ Kim Taehyung quăng cho cậu. Hoá ra hắn vẫn có áo nguyên vẹn không hề bị cắt. Tại sao Kim Namjoon không đem ra cho cậu mặc? Cậu nhìn thấy Kim Namjoon chạy sang phòng của hắn, chắc anh đã nghe thấy tiếng ồn.

"Có chuyện gì vậy?"

"Em đi chơi, anh muốn đi cùng không?"

Namjoon chau mày nhìn Kim Taehyung rồi lắc đầu. "Em đi đi, cẩn thận." Anh nói rồi quay đi. Hình như chẳng ai muốn đến đó kể cả Kim Taehyung, chỉ mỗi mình cậu là nguyện ý đi.

Cậu thay xong đồ đợi hắn bên ngoài. Kim Taehyung bước ra, hôm nay hắn chọn một chiếc áo sơmi trắng tay ngắn có hoạ tiết đen làm điểm nhấn. Cổ áo trễ sâu, đến cúc áo cũng lười cài hết. Hắn mặc quần jean đen bó, ôm sát đôi chân dài cùng giày boots màu bò. Hắn dùng headband - một loại khăn quấn quanh trán rất thịnh thành dạo gần đây màu trắng đen tiệp với màu áo. Lần đầu tiên thấy Kim Taehyung đeo khuyên tai, hắn có xỏ khuyên nhưng cậu không biết. Trước giờ phong cách của hắn rất khác. Mái tóc ướt do cậu tạt nước lúc nãy hơi rối lên, hắn cũng không màng sấy khô chỉnh chu. Nhìn thế này hắn có chút khác lạ nhưng Kim Taehyung mặc cái gì cũng đẹp, phong cách nào cũng hợp với hắn. Hắn trông như một anh chàng người tây lai đang chuẩn bị đến hộp đêm ăn chơi.

[Taekook] BỐ DƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ