11 - Bắt giữ

14.1K 459 82
                                    

Kim Taehyung lướt mắt về phía cặp đôi đang ôm ấp nhau. Cô gái thì tỏ vẻ yếu đuối cứ làm như là mình vừa trải qua uất hận, tủi nhục. Còn chàng trai thì một mực nâng niu, an ủi, dỗ dành. Làm ơn đi, đừng làm mấy cái hành động sến sẫm đó với hắn. Hắn nuốt trôi không nổi đâu.

Kim Taehyung thừa biết Seyeon có vấn đề nên mới gọi hắn đến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim Taehyung thừa biết Seyeon có vấn đề nên mới gọi hắn đến. Hắn không hề bất ngờ khi Jeon Jungkook cũng được gọi đến đây. Hắn chỉ ngạc nhiên về sự ngu ngốc của Park Seyeon mà thôi. Loại phụ nữ này vốn chỉ là một hạt cát trên sa mạc, nếu nói để hắn phải dè chừng thì con bé này chỉ cần hắn nhắn nhíu mày cũng đủ làm Seyeon biến mất khỏi cuộc đời Jeon Jungkook.

Phụ nữ thông minh sẽ không bày trò với đàn ông từng trải!!! Chắc là hắn phải dạy cho con bé này biết, nó còn non nớt lắm.

Vừa nãy chính Park Seyeon bảo hắn ra ngoài trước đi. Cô sẽ chạy theo sau, giả vờ rằng mình bị hắn ức hϊế͙p͙. Sau đó Jungkook sẽ giận dữ với hắn, tránh xa hắn ra. Cho cậu ta mất hết cơ hội, rồi cô sẽ đá Jungkook với lí do: "Bố của anh làm nhục em, em không thể cùng anh." Thế là xong, hắn và cô sẽ có một buổi hẹn hò riêng tư.

Con bé này giả ngu hay sao thế? Kim Taehyung gật gù giống như tán thành theo ý của Seyeon khiến cô vui mừng ôm lấy hắn. Hắn cũng làm theo tất cả và hiện giờ đang phải chứng kiến cảnh tượng ngôn tình này đây.

"Jungkook, về nhà thôi. Ở đây hết vui rồi." Kim Taehyung bỏ tay vào túi quần, vẫn đứng nhìn cậu.

"Ông cút đi. Đồ cầm thú. Đừng bao giờ tìm đến làm phiền chúng tôi nữa."

Hắn nhíu mày, nặng lời quá đó Jeon Jungkook. Kim Taehyung là người thù dai, hắn không có tỏ ra mình đang giận dữ ngay lúc này, mà để từng câu cậu nói trong lòng. Vẫn điềm tĩnh, tuy vậy sự điềm tĩnh của hắn chỉ là biển lặng trước khi bão đến mà thôi. Hắn nhìn Jungkook thật lâu không có động tĩnh gì, Park Seyeon liếc mắt với hắn, ý muốn bảo sao hắn chưa rời đi theo đúng như kế hoạch của cô. Lầm rồi, Kim Taehyung phải là người làm chủ cuộc chơi. Trước nay chưa ai có bản lĩnh bắt buộc hắn làm gì mà hắn không thích.

Kim Taehyung đưa mắt về nhìn về hướng cuối con đường, ở đó có một chiếc xe màu đen đã chờ rất lâu. Có 3 người đàn ông bặm trợn, khắp người đều chằng chịt những vết sẹo, có người còn xăm kín cả lưng. Họ trong không phải người đàng hoàng, trông như côn đồ mà Jungkook vẫn thường hay gặp khi đến những hộp đêm. Kiểu cách rất giống bọn bảo kê khu vực làm ăn của nhà Jimin.

"Anh Kim, muốn sao đây?"

"Tặng con bé đó cho các anh. Chúc vui vẻ." Hắn vừa đi đến chỗ Jungkook vừa nói với bọn họ. Hắn đưa tay kéo Jungkook đứng dậy. "Còn con, chơi vui rồi thì về thôi."

[Taekook] BỐ DƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ