20 - Theo dõi ( 🍖 )

14.6K 414 112
                                    

Cứ cách hai ngày là trên người cậu sẽ có mùi nước hoa của phụ nữ. Jungkook nghi ngờ Namjoon thật sự đã đến hộp đêm. Dù mùi hương rất nhẹ nhưng cậu vẫn ngửi ra được. Tối hôm đó Jungkook quyết định đem gối ra phòng khách giả vờ ngủ. Cậu cố gắng để bản thân không rơi vào giấc ngủ, lần này nhất định bắt tại trận Namjoon. Thật ra cậu không có ghen tuông gì cả, chỉ là cậu ghét mùi hương đó, không hiểu người phụ nữ chẳng tinh tế nào dùng mùi đấy mà Namjoon lại bị quyến rũ được. Jungkook chỉ muốn xác nhận có phải anh ấy đi chơi rồi về đi vào phòng cậu không. Cậu nằm chờ rất lâu, hình như đã nửa đêm rồi Namjoon vẫn cứ ngồi nhìn vào máy tính làm việc. Chẳng lẽ hôm nay anh ấy không đi? Cậu e là mình sẽ không trụ nổi được, định sẽ mở mắt vào phòng ngủ thì nghe tiếng cửa nhà mở. Jungkook vội nhắm mắt. Cảm thấy ghế sofa bị lún xuống như có ai vừa ngồi lên. Rồi có một bàn tay hơi lạnh sờ lên má cậu, nâng niu. Lại là mùi nước hoa đó!!

"Em ấy ngủ ngoài này lạnh, anh không đắp chăn cho à?" Là giọng nói quen thuộc đó. Kim Taehyung.

"Anh quên mất, cơ mà dù sao em cũng về, lo cho người ta đi."

Kim Taehyung đưa tay bế cậu, hắn thấy kì lạ liền ôm chặt hơn. Thường ngày hắn về mà chưa tắm, cậu sẽ đẩy ra, không chịu để hắn bế. Tại sao hôm nay trên người hắn vẫn còn mùi nước hoa kia, cậu lại nằm yên không có phản ứng gì? Hắn chau mày nhìn người đang ngủ trên tay.

Jungkook tim đập như đánh trống, cậu không biết thường ngày bản thân ngủ mà bị hắn ôm lấy sẽ làm ra hành động gì. Rõ ràng Kim Taehyung đang dừng lại suy nghĩ gì đó. Hắn mà phát hiện cậu giả vờ thì cậu tự đào cái lỗ chôn mình luôn. Jungkook nghĩ có khi nào thường ngày cậu sẽ ôm hắn không? Hay là cậu chu môi, bởi vì bình thường Seokjin cũng hay nói cậu ngủ cứ chép miệng rồi chu môi lên, không biết đang mơ đến em nào. Nghĩ là làm, để lâu hơn hắn sẽ nghi ngờ mất.

Jungkook với tay ôm lấy cổ của Kim Taehyung, kèm theo cả chép miệng và chu môi lên nữa. Tự bản thân cũng thấy thật lố bịch, ngu xuẩn nhưng cậu thật sự không biết thường lúc ngủ mình sẽ làm gì. Những hành động này là do vài người ngủ chung với cậu hay kể lại. Kim Taehyung nhìn thấy người bên dưới làm ra một loạt hành động khó hiểu. Hắn mím môi cố gắng không bật cười. Taehyung nhướng mày đợi một lát xem cậu nhóc này còn làm chuyện gì nữa nhưng không thấy động tĩnh. Hắn cuối xuống cắn lên môi cậu. Jungkook bị cắn liền chột dạ, giả vờ chùi môi rồi vùi đầu vào ngực hắn, cố đem khuôn mặt đỏ bừng che đi. Tên vô sỉ, cậu định sẽ thức giấc và đẩy hắn ra nhưng nghĩ lại, Jungkook còn có một kế hoạch khác.

Kim Taehyung bế cậu lại vào trong phòng. Hắn nhìn Jungkook rất lâu, lì thật, rốt cuộc không chịu mở mắt. Hắn thay đồ đi tắm. Jungkook muốn hí mắt nhìn xem hắn đang làm gì nhưng cậu không dám. Đến khi nghe tiếng nước trong phòng tắm, cậu mới mở mắt, đem không khí hít vào. Quả thật đáng sợ. Jungkook lục tìm trong túi quần của Taehyung, lấy từ bóp tiền một sấp tiền mặt để qua túi quần cậu. Sau đó muốn đem điện thoại hắn mở xem. Hắn có cài mật mã, Jungkook cắn cắn môi suy nghĩ chẳng biết hắn cài số gì đây. Cậu nhập sinh nhật của hắn, không hợp lệ. Jungkook nhập rất nhiều lựa chọn, từ ngày hắn đến nhà cậu lần đầu tiên, rồi sáu số cuối điện thoại của hắn, cảm thấy có thể là ba số 10 nhưng vẫn không đúng.

[Taekook] BỐ DƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ