49 - Hãy giữ lấy sinh mạng của em

11.3K 263 19
                                    

Suốt cả đêm hôm đó họ chỉ chợp mắt được vài giờ đồng hồ. Khi ánh nắng mặt trời còn chưa soi sáng khắp thành phố. Jung Ami đánh thức Jungkook dậy. Cậu thấy mình đang quấn áo choàng ngủ của Kim Taehyung. Khung cảnh quanh phòng đã được dọn ngăn nắp. Có lẽ Kim Taehyung thức dậy từ lâu rồi. Jungkook đi vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ. Cậu chọn một bộ đồ đen và thoải mái để dễ di chuyển. Bên ngoài phòng khách, cậu nhìn thấy Kim Taehyung và Daniel đã chuẩn bị đầy đủ súng đem theo. Kim Taehyung chọn một bộ suit đen, hắn vẫn chưa thoát khỏi vai diễn của mình. Daniel đã mặc đồ của cảnh sát đặc nhiệm, trên ngực còn có huy hiệu cảnh sát Los Angeles. Jeon Jungkook thật sự muốn một lần nhìn thấy Kim Taehyung được mặc bộ quân phục đó. Hắn phù hợp để trở thành một cảnh sát anh minh hơn là vẻ lãnh khốc của một sát thủ khát máu.

"Chúng ta phải xuất phát rồi Jungkook."

Jungkook dường như đã bỏ qua thói quen ăn sáng từ lâu rồi. Vốn công việc thường ngày ở phòng tranh đã làm rối giờ giấc sinh hoạt. Thường cậu chỉ dùng một ly ngũ cốc hay một ly sữa nóng thôi. Jungkook nhờ Ami pha cho cậu ngũ cốc. Cậu biết trong lòng mỗi người đều là những mối e ngại thế nên họ không thể an lòng chìm vào giấc ngủ. Nhìn Kim Taehyung và Daniel đang trò chuyện trông có vẻ thoải mái, thật ra cậu biết rõ Kim Taehyung đang lo lắng.

"Hôm qua thế nào?"

Kim Taehyung đang lắp súng, hắn nhìn Daniel rồi nhìn vào trong phòng ngủ. Cậu biết đàn ông ngồi cùng nhau thế nào cũng sẽ nói đến mấy chuyện này. Ngày trước cậu cũng hay khoe thành tích của bản thân cho hội bạn nghe. Daniel im lặng không trả lời, anh chỉ mỉm cười lắc đầu. Jungkook đoán không sai. Daniel khác với Kim Taehyung, thay vì trèo lên giường bắt người ta uống thuốc kíƈɦ ɖụƈ. Daniel chắc chắn sẽ nằm bên cạnh Ami hoặc xa hơn là ôm cô trong lòng cứ thế yên bình đi vào những giấc mộng. Jung Ami lại là cô gái có quá khứ đen tối, tấn công cô chỉ khiến mối quan hệ tệ hơn. Kim Taehyung bằng mọi cách quyến rũ, dùng kỹ năng của hắn dụ hoặc người khác. Còn Daniel lại từ tốn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Dù thế nào cậu vẫn thấy cô gái như Jung Ami rất phù hợp khi ở cạnh một người như Daniel. Anh sẽ dùng tất cả sự thấu hiểu, lắng nghe và chờ đợi cô.

Nhưng Jungkook hiểu Jung Ami dành tình cảm cho Kim Taehyung nhiều như thế nào. Cho dù Ami biết Kim Taehyung yêu Jeon Jungkook. Thì đã nhiều năm như vậy bên nhau, muốn buông cũng không phải chuyện dễ dàng. Tuy vậy cô đã chấp nhận rằng phải quên hắn đi, cũng cần một thời gian cho tình cảm dần nguôi ngoai.

Jung Ami quay lại với ly ngũ cốc thơm ngon. Jungkook mỉm cười nhận lấy ly ngũ cốc từ Jung Ami. Cậu đã quen với cái tên Jung Ami mà Vương lão đặt cho cô. Bây giờ gọi Ami bằng Min có chút không quên. Ami cũng rất bình thường, cô sống dưới cái tên Jung Ami đã quá lâu đến nổi đôi lần quên cả tên thật của mình. Jungkook vội uống, cậu đi đến nhìn một lượt những khẩu súng được xếp gọn trên bàn. Kim Taehyung lấy một khẩu súng, lắp đạn rồi đưa cho cậu. Hắn vẫn còn chưa biết ngoài cuộc giao dịch ở cảng biển, bọn tội phạm có còn cuộc giao dịch nào khác hay không. Kim Taehyung cần dựng lên thêm một vở kịch trao đổi riêng với Kang Seungho và Kang Minah.

"Em làm được mà." Jeon Jungkook dùng hai tay vuốt lên đôi mày rậm đang chau lại của hắn. Kim Taehyung không nên nhíu mày nhiều như thế trông hắn giống như chẳng yên tâm điều gì, lúc nào cũng thấy bất an.

[Taekook] BỐ DƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ