Entry 2/You Again!

934 21 2
                                    

Twinklebunny's note:

Keisha Jade Vaughn at the side ------------------>

-----------

ENTRY 2

Now playing: live while we're young by: One Direction :)

"hey girl I'm waitin on you,

I'm waitin on you,common and let me speak you out(out,out,out)~

And have a celebration

A celebrati-----"

Pinatay ko na ang alarm clock ko at nagulat nalang ako,5:45 na!

6:30 pa naman ang pasok namin! Ajujuju...

"Uwaaaaaa! Late na ako!!"

Para akong t@nga na nagsisigaw sa kuwarto ko. Naku naman bakit ba kase masyado akong napasarap sa pagtulog.

*ginulo ang buhok*

Arrggghhhh!

Pumasok na ako sa banyo at naligo na. Baket ba kase tulog mantika ako.@_@

Nagbihis na ako nang uniform at naghanda para sa school.

"Keisha honey you're late,your daddy just left about 15mins ago,have your breakfast." That's my loving mother,only child lang kasi ako.

"Coming!!!" lively kong pag respond sa mommy ko, naku naman late na talaga ako. >_<

Kumain na ako nang Breakfast at dali daling umalis na nang bahay. I'm suppossed to be with my daddy in his car,Eh kasi nga late na ako nang gising !kaya naiwan ako. Kainis!

Anyways wala na akong nagawa kundi,mag commute nalang.

Nakarating na din ako sa school sa wakas at dali daling nagbayad sa trycle at bumaba na,tinignan ko yung orasan ko........

Uwaaaaaaaa! 7:30 na! 1hour na akong late, naku sa pang second period nalang ako papasok =_=',pano ba naman kasi,traffic pa kanina,Kaazzar lang.....

Sa Classroom.......

Dahan dahan akong pumasok sa room nang biglang.........

"Ms.VAUGHN! What're you doing here?! This is not your class, diba sa kabilang room ka pa?"

O_O

OMG.

Sana lamunin nalang ako nang lupa dito sa kinatatayuan ko ngayon,grabe nakakahiya tong ginawa ko!,bobo mo keisha! Ang bobo, bobo mo!! Bakit hindi ko manlang na-noticed na iba na pala yung room na napasukan ko? TT___TT

#IYAK!

Lahat sila,nagtawanan. Sorry naman! nagmamadali kasi ako, at aksidenteng,mali ang napasukan kong room. grabeee nakakahiya!

Naglalakad na ako palabas nang room na napasukan ko nang makita ko Si.........

"JAZ FOLKER??!!" When I say his name, I caught his attention, he was looking at me and frown in confusion.

HOLY TACOS! What did I say?!

Did I say his name OUT LOUD?! Ohh myyy guuulllaaaayyyy!!

"Uhmmm.... Kaseeee.... Anoooo ehhh..." anu ba yan , pano ba to?! Bakit kasi walang preno tong magaling na bibig ko eh!

"YOU AGAIN!" He pointed me. Makaduro to! Anak nang cookies naman oh! Please lang Keisha dagdagan mo pasensya mo ... Mag pigil ka......calm yourself girl. Nakakainis lang e. Sigawan ba daw ako. tsk!

So Fast [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon