Entry 10/J.S Prom

715 12 6
                                    

(a/n:) Suot ni Jaz yung nasa side! <3 -------------------------->

----------

ENTRY 10

KEISHA POV.

Ilang oras nalang at J.S prom na. Andito kami ngayon sa parlor at nag papaayos para mamaya kasama si Danika. Nagpakulay ako ng buhok :P hayaan niyo na ako minsan lang naman ito nga ring si Danika nag pakulay ng buhok brown lang naman ang kulay ng buhok namin. Matapos makulayan nang buhok,kung ano ano pang kaartehan ang ginawa saamin like pag papa spa,ui ideya yan ni Danika kikay kasi tong babaing'to eh at nagpa manicure at pedicure at kung ano ano pang ka echingan.

4 na oras nalang before the event. Time check.... 3:30 palang, we heave 3 and a half our pa.

Pumunta muna kami sa bahay nila.....

"Ate ajujuju...... Uwahhhh!!!!" si Nicole pala nagdadrama na naman -_-

Little sis siya ni Danika.

"Bakit na naman!! ano ang problema mo at nagdadrama ka ngayon? Si Kahlil bayan." Huminto naman siya sa sa pagiyak at humarap kay Danika at tumango tango.

"Naku parati nalang kayong nag-aaway.Tsk! Tsk! Tsk!" with matching iling iling pa si Danika.

"Ang yabang niya ate! I want to rip his neck!!! Kaasar siya! Bwisit!"

Little sis ni Danika. Otaku cosplayer. And a model also. Mataray. Suplada. Mapangbara. Brutal magsalita.

Balita ko lagi siyang inaasar nung Kahlil. Kaya ganyan nalang makapag react yang si Nicole. Nanggagalaiti sa inis.

(a/n: singit lang saglit. :3 May sariling side story si Nicole and Kahlil titled: Ms.Mataray Meets Mr. Snob. Posted na siya v(*w*)/)

Anyways umalis kami agad sa bahay nila,may kinuha lang kasi siya saglit sa house nila at mag diretso kami sa Bahay ng mga Folker.

Dumiretso agad kami sa kwarto at napansin ko nang mapadaan kami sa may sala mukhang wala si Jaz. Baka may pinuntahan lang..

WAIT LANG.......

WHO CARES KUNG SAAN SIYA NAGPUNTA DIBA? psssshh!! -////-'

...

Nagbihis na ako at naghanda para sa J.S prom. Ilang oras nalang kasi ay magsisimula na ang event.

Siya nga pala nang bumalik kami dito si Danika naka bihis na ng gown for the ball mamaya. Syempre ako nagbihis nadin.

Nagpahatid na kami sa driver nila Danika papunta sa school.....

Nang makarating na kami sa school at gad nilapitan sila Jaz na nakaupo sa isang table kasama si France.

********

JAZ POV.

Dumating na'din si Keisha kasama si Danika...

She's so pretty.....

Ano ba'tong iniisip ko nag make up lang nanan siya. at naka gown pero siya parin si Keisha. Si sisiw...

Umupo sila sa tabi namin,syempre katabi ko si sisiw at yung isa tinatago ang ngiti sa sobrang saya na nakatabi si Danika.

Tinawag na kami sa gitna ng plaza para simulan na ang ball..

Nagsimula na ang ball lahat sumasayaw..

Now Playing: Terrified by Katharene Mcphee.....

(Acoustic at medyo slow motion po ang kanta :) hindi po yung orig version,cover po siya :)

So Fast [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon