Entry 30/The Past

313 1 0
                                    

(a/n:Enjoy.. Namimiss niyo naba sila France at Danika? Ako kasi namiss ko na sila :"( :"3

Hindi po ako mag uupdate more than 3 weeks kasi po periodical examination namin, DUGO UTAK NA NAMAN XD so hope you understand po :))

ONCE AGAIN... ENJOY!!!

-------------------

ENTRY 30

BAKIT NAPATAWAG SIYA?!?!

Sasagutin o hindi? Sasagutin o hindi?

>.<

Dineclined ko ang tawag niya.

Sorry Xander, once in a blue moon lang to gawin saakin ni Jaz. Ayokong masira yun, moment namin to, eto na!! Ahahaha!! Sorry naman kinikilig lang po.

"Who's that?" Nakangiting tanong ni Jaz, nag smile lang din ako then I just shook my head.

"Its Just A friend of mine." Pagkatapos kong sabihin iyon nagpatuloy lang kami sa pagsasayaw.

Habang nagsasayaw kami, may biglang sumagi sa isip ko, bigla kong naalala si Xander...

Yung first love ko, iniwan niya kasi ako, iniwan niya ako na matagal na panahon tapos kung kailan masaya na ako at nakapag move on na ako , sa'kanya eh bigla bigla na naman siyang dadating sa buhay ko....

Pero ang hirap ng sitawasyon.....

Hindi tama to.

Kaibigan ko'na lang siya ngayon...at si Jaz na ang mahal ko ngayon....

Hindi na siya....

XANDER POV.

I tried to call Keisha, but she declined it. Tell me huli na ba talaga ako? Masyado bang matagal ang pagka'wala ko, kaya ngayon......

Ako na ang nawalan?....

Ngayon Keisha, andito na ako, babawiin na kita sa lalaking yan..

Maling mali... Hindi dapat kita iniwan...

(a/n: Isang napakahabang flashback. PS. Wag po kayong malilito ah. Enjoy!)

*flashback.......*

KEISHA POV.

Naglalakad kami sa'may hallway ni....

>..<

Xander....

XDD

(Landi ko shet =__=)

4 years ko'na siyang crush, pero hindi niya padin ito alam. Nahihiya kasi ako.. love naba ang twag dito? yung pag nakikita mo siya eh bigla kang kakabahan ng walang dahilan tapos ang bilis bilis ng tibok ng puso mo.

Tumingin ako sa'kanya at napatingin siya saakin sabay ngiti..

*dug dug dug dug*

*dug dug dug dug*

Yan oh! Parang ganyan!

>\\\\<

"Ah Xander..." Tawag ko dito, habang naglalakad kami, tumingin ulit siya saakin.

"Hmm?"

"Ah eh..... Crush kita, matagal na.." Direct to the point kong sabi.

*DUG DUG DUG DUG*

*DUG DUG DUG*

Sa sobrang hiya ko eh, napayuko nalang ako. I heard him chuckled.

"Haha! Alam ko naman yun." Sabi niya sabay gulo ng buhok ko at mas naunang maglakad saakin.

So Fast [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon