Entry 12/Good Vibes

670 15 13
                                    

(a/n:) Hi Hello! Puwede kayong sumali sa Group ng Planet Di'ko Alam. Sa Facebook po iyon! Feel at home lang :) Kahit sino po puwede magpost ng kahit ano as in kahit ano,samahan din po iyon ng fans ni ate Denny/HYSTG. Thankyou :)

Keisha Jade Vaughn at the side! cuttiee! right? ;) <3 ----------------------------------------->

-------------

ENTRY 12

KEISHA POV.

I really Enjoy watching movies late at night. Umuwi na si Danika kanina pa medyo mahaba haba rin ang pag kwekwentuhan namin kasama si ate Thalia. At napag alaman ko'rin na may pusa pala si Jaz ang pangalan daw ay bebbert. Tamang tama ang pangasar ko kay Jaz pusang pusit mwuahahaha! >:D

Kidding aside nanunuod ako ngayon sa sala, ako lang magisa kase si ate Thalia ay umalis kanina may bibisitahin daw siyang isang kaibigan at dun daw siya matutulog. Sayang naman wala tuloy ako ka kwentuhan dito.

Makahiga nga muna...

Ah~~~ lambot~~~

Pero teka bakit parang ang tigas naman? Malambot naman ang sofa.

Wala lang siguro iyon. Ayoko munang imulat mata ko pahinga muna saglit.

Pero sige na nga Wait check ko nga....

Binti? Oo Parang binti! Ako lang naman magisa dito ah? Sino kaya'to?

Pano ko makikita eh nakapikit nga pala ako psshh.. =____=

Minulat ko ang mata ko para tignan kung sino man iyon.......

"Hindi ka'ba marunong mahiya, mukhang napapasarap ka sa paghiga sa binti ko ah!" shet naman!! Si pusang pusit pala ang nahigaan ko!. Why him? Bakit sa lahat siya pa? Nakakahiya!

"Jaz? O__O panu ka nakapunta dito?"

"Edi bumaba ng hagdan tapos naglakad papunta dito tapos umupo dito." ang ayos sumagot no! =____='

"Di'karin pilosopo no!"

"Hindi. Teka maiba nga tayo bakit ayaw mo parin umalis sa pagkakahiga sa binti ko?" ay oo nga.. Naku! Sana bumukas tong sofa at lamunin nalang ako! Kakahiya >_<

Agad naman akong tumayo at napaupo ng na parang pa indian seat tapos bigla akong napayuko. Siyempre sino bang hindi mahihiya na hindi mo namamalayan na nakikipagtalo ka sa kanya habang nakahiga pa'rin sa binti niya. It's so embarassing!!! GHAD! >\\\\<

Nakayuko lang ako. Gusto ko pa naman yung movie, but apparently I can't watched it as of now. Nakakahiya kasi talaga!! Feeling ko tuloy ang kapal ng mukha ko! kasi naman Keisha eh hindi ka muna tumitingin kung may tao ba sa hihigaan mo.

"Oh." He handed me a bowl of popcorn. Napatingin naman ako sa kanya. Grabe ang tangos pala talaga ng ilong niya, at napaka kissable lips niya at-----

Ano ba naman yan! Para na naman akong baliw! Kaasar bakit ba kase gandang lahi niya. Bakamakarape ako ng di'oras dito!

"Anong tinitingin tingin mo? Ngayon ka lang ba nakakita ng gwapo ha?! Kawawa ka naman. Masanay kana dahil 1 week mong makikita ang napakagwapong nilalang na katulad ko hahaha!!" hahambalusin ko'to pigilan niyo ako!

"Kapal mo'rin no! Grabe! Akin na nga yang popcorn!" kinuha ko yung popcorn sa kamay niya nang pahalbot. Serves him right!

"Makakuha ka naman!" He protested. I just stretch out my tounge.

"Inalok mo ako eh. Bleh!" and then I get my attentions back in the movie that we where watching. Na nunuod nga pala kami ng 'Just Like heaven' pero kanina katatapos ko lang manood ng 'Saw' syempre kelangan balance kaya eto nanonood na naman ako ng isang romantic comedy. Weird right?

So Fast [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon