(a/n:) Sino gusto mag pa dedicate? Mag leave lang kayo ng message sa message board ko. Thanks :)
Sorry(Part 2) po ito. Diba nag sorry na onetime si Jaz sa Entry 14, So mag sosorry na naman siya ulit ngayon. Kaya Sorry part 2 hahahahaha!! (puwede na'yan wala akong maisip eh XD)
------------------
ENTRY 23
JAZ POV.
Nasaan na kaya si bebs? Kanina ko pa siya hinahanap eh. Baka nagtampo na'yun, sus talaga hindi maloko. -___-
"Bebs?! Uy bebs!!" sigaw ko samay school ground,nagbabakasakali kasi ako na nandito siya. Pero parang wala. Takte nagtampo ata -____-'
*Flashback........*
Kasalukuyan kaming nag-lunch ni Keisha sa'may cafeteria ng may lumapit sa'min na mga babae, they're three of them. Pinatong ng babae ang mga kamay niya sa'may lamesa at inilapit ng pagkalapit lapit ang mukha niya saakin yung tipong one inch nalang ay magkakapalit na kami ng mukha, grabe naman tong babaeng to very agressive -____-'
Hindi ko tuloy magawang lumingon kay Keisha para makita kung ano ang reaksyon niya, for sure naguusok na mga ilong niyan sa sobrang inis, ano ba kasi kelangan ng babaeng ito dito? Eh hindi ko naman sila kilala. I think, Fan girls?
"Hi Jaz'' malanding tawag sakin nung babae kaya naman ramdam ko ang hininga niya. Leche!! Walanjo!!! Hindi ba uso sa'kanila ang toothbrush at toothpaste? Grabe ang baho mga pare!! Hindi sa nanlalait ako pero yun ang totoo!! Hindi naman mahal ang toothbrush At limang piso lang rin naman ang toothpaste diba? Tsong ang baho!! =____=
Syempre hindi mo puwede silang ipagtabuyan at sabihin na "Puwede kang magtoothbrush pag may time alam mo yun?"dahil masyado namang direct to the point. At baka ipagtabuyan to ng guard palabas, de joke lang. -__-'
*Ehem* pagpaparinig ni Keisha, Oo alam kong siya yun, kahit di'ko nakita.
"Are you free tonight?" dagdag pa nung babae na nasa tabi ni 'Walang toothbrush' Magsasalita na sana ako ng magsalita ulit yung isa pang babae na katabi naman ni girl 2. Eh sa hindi ko alam mga pangalan nila eh.-____-'
"Please naman papa Jaz, pumayag kana." at nag puppy eyes pa -__-'
Bakit ba sa panahon ngayon ang mga babae na ang nagyayaya na makipag date na dapat naman ay lalaki ang gumagawa? Tsss.. Baliktad na talaga ang mundo. Buti si Keisha hindi ganyan, kaya mahal na mahal ko iyan eh.
Pero parang gusto kong inisin si Keisha, hahahah ma try nga >:)
Nginitian ko yung isang babae. Malawak at malapad na ngiti. Kinilig naman sila. Syempre, school heartrob yata ako nuh! Hahahahaha!!
"Silence means yes papa Jaz." sabay inilayo na ng babae ang mukha niya when she say those words. Nagulat nalang ako nung biglang padabog na tumayo si Keisha, sabay walkout. Oh sh1t! What did I do? Joke lang naman yun eh -____-'
Hinarap ko yung babae na nilapit ang mukha niya saakin.
"No." tila nagtaka naman yung babae sa sinabi ko.
"I said no. It doesn't mean if I don't speak technically yes is my answer, silence means I can't breathe. Why? Because of you're mouth! Try mo mag toothbrush pag may time." pagkatapos kong sabihin yun, yung mga reaksyon ng mga babae, ayun NGA NGA!! Hahah! (Am I such a cruel?!)
"How dare--" hindi ko'na siya pinatapos at nagsalita na ako.
"How dare YOU!! To not clean your breathe!! Its stink you know?!" sige ako na masama sa fan girls ko -___-' and besides I always like that even before.
BINABASA MO ANG
So Fast [Revising]
Fiksi RemajaA boy and a girl living with their own lives who doesn't even know about each other's existence just suddenly was going to marry each other at their young ages by the fault of both of their parents who set them up for an arrainge marriage. The news...