Entry 16/Yes Finally.

563 16 4
                                    

(a/n:) Jaz with bebbert (yung cat niya <3 ) kawai right? :))))))))))))))))))) ayun sa gilid po! -------------------------------------->

------------

ENTRY 16

JAZ POV.

Ilang araw na'din ang nakalipas matapos ang engagement party pero naku-curious talaga ako kung sino yang Lucas Dave na'yan! Kung sino man iyan! =___=

Para pa akong tanga na nagpumilit sumama kila Keisha sa boracay. Ewan ko ba kung bakit biglang pumasok sa isipan ko na kelangan kong sumama. Basta. Gusto ko lang siguro siya inisin kahit bakasyon. Mwuahahahaha! >;D

Natapos na ang klase namin for this day at last day na'rin namin ngayon dahil summer break na.pero para saakin hindi pa tapos at hindi pa talaga tapos simula nung nakaraang araw,nung party.

Gusto ko matapos ang araw ko pero hindi ngayon. Gusto ko summer. Dun! Doon matatapos ang araw ko kapag nakita ko'na yang Lucas Dave nayan.

Kasalukuyan akong naglalakad papuntang parking lot ng napahinto ako sa paglalakad nang may bumato saakin ng can ng softdrink. Pinulot ko naman ang can. Medyo magaling ang bumato. nasapul ako eh.

Tumalikod ako (di'ba nga patalikod yung bato saakin.) para makita ko kung sino man yung walang modong sira ulo ang bumato ng pesteng lalagyan ng softdrink na'to.

Pagkatingin ko..... Yang bwisit na France ang bumungad saakin =___=

"Jaz!" sabay taas ng kamay nang bwisit.

"May nakakalimutan ka atang i-explain." mapang-asar na sabi niya. Tsss....

"Anong i-e-explain ko sayo?" sagot ko.

"Edi yung... Alam muna... Kung bakit gusto mong sumama TAYO kuno,pero alam ko naman na isinama mulang ako para may kasama ka. So bakit gusto mong sumama TAYO sa vacation nilang magkakaibigan?!" habang nakatingin lang saakin na parang naghihintay nang isasagot ko.

"Ayaw mo? Ayaw mong kasama si Danika? Fine. That's okay with me. And besides napag isip isip ko'na wag na'rin sumama. Baka makapslang lang ako nang tao doon pagnagkataon." Kilala ko'tong mokong na'to. Hindi yan makakatanggi lalo na't andun si Danika.

*smirk*

"Sabi ko nga eh. Kelan ba iyan? Nang makapaghanda na ako." Sabi ko'na nga ba eh. Siya makakatanggi kay Danika? Pssshh...

"Pero pare bakit ba kasi gusto mo sumama? Dahil yan dun sa Lucas Dave no? Ayiiee dalaga na'siya! XD" Dagdag pa niya.

"Wala kang pakielam. At tska Lakas mong maka power trip ah! Gusto mo nang trip? Bibigyan talaga kita ng trip na hindi makakalimutan?" badterp kasi.. Tsk!

"Di'mabiro nagpapaka bitter ka kasi bro. Torpe mo kasi."

"Pano naman akong naging torpe? Eh wala nga akong gusto sa sisiw na'yun." As I said with a bored tone.

At ako pa talaga ang Torpe? Si Jaz Folker torpe? =___=

"Tignan mo sa'yo,sa bunganga mo na mismo lumabas na may gusto ka nga sa'kanya. Napaka baga---" hindi ko na siya pinatapos mag salita dahil naglakad na ako sa car ko. Sumunod naman siya. Medyo natatawa pa. Pag ako na'banas ipapalamon ko'to sa buwaya.

At tsaka lumabas sa bunganga ko? Wala naman akong sinabi ah?

********

Andito kami ngayon sa bahay nila France. Tutal wala naman akong gagawin saamin,dito nalang muna ako magpapalipas oras.

Nadatnan namin si Kahlil na nag la-laptop sa'may sala. Kung iniisip niyo na e-introduce ko siya. Ayoko nga tinatamad ako. Basta ang alam ko diyan sa kapatid niya eh,isa siyang model. Suplado.

So Fast [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon