Entry 28/JASHA eh?

371 9 5
                                    

(a/n: HAPPY 6k + weeee super saya!! *punas luha, punas uhog* *pahid sa readers* yak!! Hahaha!! Salamat talaga!! Weee i'm so blessed! :)

Sorry for my super duper to the highest level na katagal mag update hahaha churi!! (Sorry :P)

-----------------------

ENTRY 28

JAZ POV.

Umalis sina mom at dad, ihahatid daw kasi nila si ate Thalia sa Airport. Bakit kaya ang bilis umuwi ng lady monster na'yun? Is there any problem? Magdadalawang linggo palang siya dito sa pinas eh! At tsaka bakas sa mukha niya na napipilitan lang siya umalis. Infact she is super excited nung tumawag siya dito dati na makakapagbakasyon siya, tapos uuwi siya agad agad?

(?_____?)>

*Flashback......*

"Puntahan mo na si Keisha......"

"Puntahan mo na si Keisha....."

"Puntahan mo na si Keisha......"

"Puntahan mo na si Keisha....."

"Puntahan mo na si Keisha....."

*End of flashback.......*

Arrgghh!! ANAK NG!! Bakit ba ang lakas ng impact ng mga salita ng lady monster (Thalia) na'yun? Aalis na nga lang lahat lahat magiiwan pa ng palaisipan at mangongonsensya pa!! Tss..... =__=

Nagbihis na ako (kasi naligo na ako kanina) at pagkatapos sumakay na ako sa car ko para mag-drive papunta sa campus..

'Sa Campus.....'

Kasalukuyan akong naglalakad sa'may hallway, nang nagkasalubong kami ni Keisha.... Nakita ko siya na tumingin saakin pero agad niya ding iniwas ito, sabay roll eyes saakin. Bakit ang taray niya?! May nagawa ba ako? Teka, pakielam ko'ba!

AWKWARD...

Lalapitan ko'ba? Takte!! Umiiral na naman ang pag'ka mahiyain ko!! Sabihin niyo nga bakit hindi ko siya matiis?

Bakit parang feeling ko.......

Ako na ang mali ngayon?..... Pero sa hindi malaman na dahilan--- NAGUI-GUILTY AKO.

Arrgghhh!!! Keisha naman kasi.... Yung itsura niya...... Ang amo amo..... Ang ganda ganda.....

SHETTTTTT NAKAKABADING!!!! =____=

Pag'ka pasok ko sa classroom....

"Oh Mr.Folker, hindi ba masyado ka'pang maaga para sa third period ah?! Napaaga ka ata?!" Sarcastic na sabi ni Mam. Umagang umaga naman tong teacher na'to... Tsk!

"Sorry po miss...." Labas sa ilong kong pagaapologize. Ang bitter talaga ng teacher na'to kahit kelan!

Naglakad na ako papunta sa upuan ko at umupo na ako armchair at duon isinubsob ko ang aking mukha sa'may desk. Bigla namang may kumalabit saakin. Inangat ko ang ulo ko para makita kung sino mang'istorbo yun.

=________=----->ako.

^_________^--------> siya.

Nakita ko ang isang kutong lupa na umaapaw sa kayabangan na Si France, na nakatingin at nakangiti ng malapad saakin.

Tss... Ano naman ngi'ni ngiti ngiti nito? Sapukin ko'to eh! =__=

"Hoy kumag wag kang magulo, matutulog ako!"pabulong kong sigaw sa'kanya sapat na para marinig niya, Sabay subsob ko ulit sa desk ko. Maya maya kumilbit na naman ang gago! Kelan ba ako titigilan ne'to?

"Hoy jaz!" Pabulong na sigaw niya.

"Ano?!" Inis na sigaw ko. Nilapit niya yung upuan niya sa upuan ko.

So Fast [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon