(a/n:) Dahil sa nag effort kayo sa pag ta-type at sumakit lahat ng kamay natin!
Magkakaroon po ng special mension ang mga friends ko via social networking sites! Eto na wish niyo XD
Jaz Arill Folker at the side! ---------------------------->
--------------
ENTRY 11
KEISHA POV.
Kakarating ko lang dito sa campus. Grabe ang terror naman ng Teacher namin,kakatapos lang ng ball kagabi tapos may pasok na agad ngayon! Di'ba pedeng pahinga muna! Tsk!
Pagpasok ko sa classroom hindi pa naman nagsisimula ang klase,naghaharutan at nagbabatuhan ng papel ang mga lalaki. Umupo na ako sa upuan ko nang biglang may lumapit saking dalawang babae.
"Ikaw ba si Keisha Vaughn?" ang taray ne'to ah! -_-'
"Oo bakit may kelangan kayo?" Who are they?
"Hindi mo ba kami kilala?"
"Hindi." may saltek ata to eh! magtatanung ba ako kung kilala ko sila Pssshh...
"OMG GIRLS SIYA LANG ATA ANG HINDI NAKAKAKILALA SA ATIN! Kami lang naman ang Campus Prinsesses!!" Makasigaw wagas!
"So anu naman?! May kelangan kayo?"
"What the?! Ako si Jhames" Girl 1.
"And I'm Leanna" The other girl added.
"So di'ko tinatanung." pakielam ko sa name nila. -_-'
"Wag mo ngang landiin si Prince Jaz!" -Leanna
Flirting him? In what way? Wala akong matandaan na NILALANDI ko ang prince Jaz nila, puwede ba! Naku nagpipigil lang ako. Pag di'pa tumigil tong mga to. Ewan nalang!
"Sino nagsabing nilalandi ko siya?! Wag kayong mangbintang ha?! Tigilan niyo ko!"
"Ang kapal ng face mo para lapitan ang isa sa mga Campus Heartrob!" -Jhames.
"Kayo ang MAS makapal ang mukha! Ang kapal din naman nan mukha niyong sugurin ako dito no! Tigilan niyo ako puwede?! Wala akong ginagawang masama sainyo. Sainyong sainyo na si Jaz!"
Pigilan niyo ako! Mabibig-wasan ko'tong mga to!
*Krrrriiinnggg!! Kriiiiinnnnggg!!*
Matapos mag bell agad umalis ang mga maaarteng babae. May pahabol pa yung isa.
"Hindi pa kami tapos sayo!" -Leanna.
Ano yun I shall returned by mac arthur! Mga sira! -_-' psshh...
Naglecture na ang teacher namin.
Boring naman bakit ba kase may class pa ngayon dapat nagpapahinga lang ako ngayon sa bahay at nakain ng Chocolates.
*pouts*
Lesson dito,lesson doon,lesson diyan. Sa wakas tapos na'din ang klase pang umaga. Matawagan nga muna si Danika.
*ring.....ring......*
"Hello Danika kita tayo sa plaza doon tayo mag lunch kay?"
"Ah eh Keisha hindi muna ako makakasabay ngayon kasi inaya ako ni France na mag lunch kaya kasama ko siya ngayon andito kami sa Cafeteria." pinagpapalit na ako ni Danika! Charot! Ang drama ko. Sige na nga.
"O sige basta pag inaway ka ulit ng lokong yan sumbong mo sakin ipapasalvage ko."
"Haha! Ok makakarating! Next time nalang ha! Bye bestfriend."
BINABASA MO ANG
So Fast [Revising]
أدب المراهقينA boy and a girl living with their own lives who doesn't even know about each other's existence just suddenly was going to marry each other at their young ages by the fault of both of their parents who set them up for an arrainge marriage. The news...