Lớp học đang nhốn nháo lên thì cô giáo bước vào làm cả lớp im thin thít.
"Lớp chúng ta hôm nay có thành viên mới. Hy vọng lớp ta không có những suy nghĩ xấu về bạn ấy, bạn chưa biết thì bảo, bạn sai thì sửa. Biết chưa?" - "Em vào đi"
Choi Soobin bước vào lớp với thần thái vô cùng tự tin.
"Chào cả lớp, tớ là Choi Soobin. Rất vui được làm quen với mọi người."
Cả lớp bắt đầu nháo nhào lên khi thấy cậu, trai gái ai ai cũng khen cậu không ngớt. Cậu phải nói thật là chính cậu cũng thấy bản thân mình đẹp mà. Cậu đánh mắt nhìn xung quanh thì bỗng thấy người quen, cậu giơ tay vẫy vẫy.
"Hey~~"
"Ể, cậu ấy quen Huening Kai khi nào vậy trời. Mới vào lớp thôi mà" - dưới lớp bắt đầu bàn tán xì xào.
Ai trong trường này cũng đều biết HueningKai nhưng ít ai mà có thể thân với anh đến vậy.
"Em xuống chọn chỗ ngồi đi"
Choi Soobin không cần mất quá nhiều thời gian chọn chỗ, cậu bước thẳng tới bàn của HueningKai.
"Tôi ngồi đây được chứ?" - Cậu nghiêng đầu hỏi
"Dĩ nhiên là được rồi" - Huening Kai cười nhẹ, ngồi xê vào trong cho cậu ngồi.
Soobin ổn định vào chỗ ngồi, Huening Kai chống một tay lên cằm. Đôi mắt hướng về phía cậu, miệng thì hỏi hết câu này đến câu khác.
"Aiss, cậu hỏi nhiều quá đấy. Nãy giờ tôi trả lời cậu mà mồm sắp rụng đến nơi rồi này" - Soobin chịu hết nổi quay qua mắng Huening Kai.
"Oh, xin lỗi. Tôi hỏi nốt câu này nữa thôi"
"Nói gì nói nhanh lên" - Soobin bắt đầu mất kiên nhẫn
"Trưa nay đi ăn với bọn tôi chứ?"
"Bọn tôi? Còn ai nữa à?"
"Bạn thân tôi"
"Ừm...thôi, như vậy hơi phiền. Tôi sẽ đi ăn với bạn thân tôi"
"Ok, tôi cũng không ép"
Tiếng chuông giờ giải lao đã vang lên, Soobin vươn vai người. Nãy giờ ngồi vừa phải viết bài rã tay, vừa bị cái tên ngồi cạnh hỏi liên hồi, cậu nằm bò xuống bàn mệt mỏi.
"Cậu mệt hả?"
"Đúng vậy, giờ cậu lượn ra chỗ khác dùm đi. Nãy giờ cậu hỏi mà tai tôi ù luôn rồi"
"Okok, không làm phiền nữa"
"Này Huening" - Ngoài cừa lớp bỗng vang một tiếng gọi
"Taehyun đó hả? Đợi chút, tao ra ngay đây"
Huening Kai khoác chiếc áo khoác rồi ra ngoài cùng với bạn thân của anh.
"Ai ngồi cạnh mày đấy?"
"Học sinh mới" - Huening Kai tiếp lời : "Cậu ta nhìn được phết"
"Chắc gì cậu ta đã đẹp bằng Beomgyu của tao"
"Suốt ngày Beomgyu Beomgyu. Thích thì tỏ tình mẹ đi, lải nhải suốt" - Huening Kai khó chịu
Taehyun bất ngờ đánh vào sau đầu HueningKai. "Mày có dở không? Yeonjun nó biết nó vặn cổ tao đó. Nó cấm bọn mình yêu đương, nhớ chứ?"
"Thằng Yeonjun cũng lạ ghê, chỉ vì chuyện của nó mà nó cấm cả tụi này yêu đương"
"Bàn tán gì về tao đó?" - Một cậu thanh niên đi từ phía sau đến khoác vai hai người bạn.
"Ể...mày làm tao giật mình đấy Yeonjun" - Huening Kai
"Nói chuyện từ sau nói to lên, thầm thì như vậy không tốt đâu" - Choi Yeonjun hạ giọng xuống làm Taehyun và Huening Kai lạnh cả sống lưng.
"Thôi, đi chơi bóng rổ đi. Đứng đây mãi sắp vào giờ rồi" - Taehyun đề nghị.
Sân bóng chẳng mấy chốc đã trật kín. Beomgyu kéo Soobin chen vào đám đông đứng lên phía trước nhìn cho rõ.
"Aiss, đang ngủ mà cậu gọi oang oang ra, rồi còn lôi ra đây làm gì không biết" - Soobin càu nhàu
"Ra xem có gì hay, ngồi ru rú trong lớp làm gì"- "A! Taehyun kìa!!!" - Beomgyu một tay lay người Soobin một tay chỉ về phía Taehyun
"Ủa, cậu ta lại có gì đặc biệt à?" - Soobin hỏi một cách chán nản
"Đặc biệt chứ. Cậu ấy thể thao đỉnh lắm, học cũng giỏi nữa, và lại còn rất đẹp trai"
Choi Soobin ngáp ngắn ngáp dài ngồi nghe Beomgyu kể về crush của cậu ấy. Không phải là cậu không biết đến Taehyun, trước khi cậu chuyển đến đây thì cũng được Beomgyu kể về nhiều và cậu từ đó biết được là Beomgyu rất thích Taehyun.
"Chả biết là cậu khen cậu ta đẹp trai bao nhiêu lần rồi nữa"
Soobin đưa mắt nhìn xung quanh thì thấy có người đang vẫy tay với cậu ở dưới sân bóng. Là Huening Kai
"Ể, cậu với Huening Kai quen nhau hồi nào vậy?"
"Ừm...hôm nay. Cậu ấy cũng là bạn cùng bàn với tớ"
Soobin nhìn về phía Huening Kai, cậu thấy một cậu thanh niên đứng gần cậu ấy. Dáng người cao, khuôn mặt điển trai không chê vào đâu được, mái tóc đen được cậu thanh niên đó đưa tay vuốt ra sau.
"Nè Beom, kia là ai vậy? Trông đẹp trai ghê á" - Soobin chỉ tay về phía cậu trai đó.
"Người đó á! Là Choi Yeonjun đấy"
"HẢ!?" - Cậu không khỏi sốc - "Không ngờ tên đó đẹp hơn mình nghĩ á trời"
"Có gì ngạc nhiên sao?"
"Tớ đâu ngờ là tên đó đẹp như vậy đâu. Tớ cũng chỉ nghĩ cậu ta đẹp ở mức trung bình thôi, đâu nghĩ là nó còn vươn xa hơn cả tưởng tượng đâu"
Đám học sinh nữ đứng phía sau Soobin hò hét cổ vũ, chủ yếu thì số đông vẫn hô tên Yeonjun nhiều hơn.
"Yeonjun chơi giỏi quá đi"
"Yeonjun oppa, em yêu anh!!!!"
...........
Choi Soobin không thể chịu nổi, sắc mặt trở nên khá khó coi.
"Đm, bọn này bị điên hết rồi à? Cậu ta chơi bóng thôi có cần reo lên như khùng không?"
"Cậu chơi cừ lắm Taehyun" - Beomgyu ở trên khán đài khen ngợi
Kang Taehyun nhìn về phía khán đài, trên môi bất giác nở một nụ cười.
Nếu thấy hay thì đừng quên vote cho tui để tui có động lực ra chap mới nha❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
| Yeonbin | POSSESSION
Fanfiction"Tôi đã nói rồi. Choi Yeonjun tôi một khi đã muốn thứ gì thì nhất định phải có bằng được." ..... warning: có yếu tố 18+, văng tục, ko ưa mời click back ạ Truyện được lấy ý tưởng từ nhiều nguồn tin khác nhau nên mk cũng chẳng nhớ rõ nữa :)) Truyện c...