Đi được lúc lâu thì cuối cùng cả hai cũng về đến kí túc xá. Choi Yeonjun mở cửa cẩn thận hết sức để thằng bạn thân không thức giấc.
Yeonjun nhẹ nhàng đặt cậu nằm xuống giường. Choi Soobin trong cơn say bỗng chốc ôm cổ hắn kéo xuống, hắn vì không giữ được đà mà đã ngã thẳng lên người cậu.
Mặt Yeonjun bây giờ đang ở rất sát với cậu. Bây giờ mà cậu chỉ cần cử động nhẹ thôi là môi chạm môi liền này. Choi Yeonjun đánh mắt xuống đôi môi kia, đôi môi chúm chím màu hồng phớt trông đến là yêu. Nhìn chỉ muốn cắn cho cái.
"Này, Choi Soobin" - hắn thì thầm bên tai cậu để Kai không tỉnh giấc.
"Soobin"
...
"Thỏ con"
Yeonjun gọi trong vô vọng. Người say thì biết cái gì nữa đâu trời.
Choi Yeonjun cố gắng gỡ cái tay cậu ra. Lúc sắp thoát được khỏi vòng tay của cậu thì đột nhiên Soobin kéo cổ hắn trở lại. Lần này là một lực mạnh hơn khiến cho....môi hắn áp lên đôi môi hồng hào đó.
Choi Yeonjun hai mắt mở to, ai biết rằng hắn còn chưa kịp hành động thì bé con đã manh động trước rồi.
Yeonjun không dời khỏi nụ hôn ngay, thay vào đó hắn lại muốn thưởng thức chút vị ngọt từ đôi môi xinh đẹp này.'Là do cậu tự nguyện đấy nhé baby'
Choi Yeonjun ban đầu nhẹ nhàng rồi bắt đầu mạnh mẽ xâm chiếm, cắn mút môi nhỏ. Chiếc lưỡi tinh ranh không yên phận mà xâm nhập vào trong càn quét khoang miệng cậu như muốn ăn sạch từng ngụm không khí của Soobin.
"Ưm..."
Choi Soobin cảm thấy lồng ngực như bị đè lên đến tắc thở. Mắt cậu nặng trĩu không thể mở to ra để xem tình hình. Tay cậu thì cố gắng đẩy thứ đang ở trên người mình ra.
"Suỵt, nhỏ tiếng thôi"
Hơi nóng phả vào tai Soobin làm cậu giật mình. Muốn đầu óc mình tỉnh táo nhưng đã quá mệt mà chả buồn xem chuyện gì đang xảy ra nữa.
"Đồ thỏ đáng yêu"
Yeonjun đặt một nụ hôn phớt lên môi Soobin rồi luyến tiếc xuống khỏi người cậu. Hắn cẩn thận đắp chăn cho cậu rồi sau đó mới quay về giường của mình.
...
"Này Binie. Dậy đi, cậu định ngủ li bì ở đó đến bao giờ" - Huening Kai vừa lay nhẹ người cậu vừa gọi.
"Hửm, sáng rồi à?"
Choi Soobin vừa mới mở mắt ra thì chưa gì đã bị Huening Kai tra hỏi.
"Ể, Binie. Sao môi cậu sưng vậy? Có chuyện gì đúng không? Nói nhanh"
Soobin nhìn anh với ngàn dấu hỏi chấm hiện lên, cậu đưa tay sờ lên môi. Đúng là nó có hơi sưng thật. Cậu cũng chả biết nên nói với Huening Kai kiểu gì nữa vì bản thân cậu cũng có nhớ cái đếch gì đâu mà nói được. Soobin chỉ hơi cúi đầu xuống, khẽ cắn môi dưới. Bất giác cậu ngưng hoạt động.
'Cảm giác....rất quen'
Choi Yeonjun từ trong nhà tắm đi ra, không khí im lặng làm căn phòng chở nên ngột ngạt, hắn quyết định phá tan bầu không khí này.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Yeonbin | POSSESSION
Fanfiction"Tôi đã nói rồi. Choi Yeonjun tôi một khi đã muốn thứ gì thì nhất định phải có bằng được." ..... warning: có yếu tố 18+, văng tục, ko ưa mời click back ạ Truyện được lấy ý tưởng từ nhiều nguồn tin khác nhau nên mk cũng chẳng nhớ rõ nữa :)) Truyện c...