#11

853 69 7
                                    

Màn đêm chả mấy chốc đã bao trùm cả Seoul nhộn nhịp. Choi Soobin đang nằm giường đang call video với chị mình.

Sooha ở đầu dây bên kia cất tiếng : "Ở đấy thế nào? Phòng có nhỏ quá không, bạn cùng phòng tốt tính chứ?"

"Phòng thì phải nói là cực rộng luôn, bạn cùng phòng thì....cũng dễ tính, thân thiện"

Làm sao mà cậu có thể nói với chị là cậu đang không hề ổn khi phải ở chung với một tên trùm trường có sở thích trêu đùa người khác chứ? Chắc chắn cô sẽ tức giận mà khỏi cho cậu ở kí túc xá luôn.

"Thế có mấy người ở cùng phòng?"

"Có em và hai người nữa"

"Vậy à, chị có thể gặp họ được chứ? Nếu họ không ngại"

Soobin cầm điện thoại đi về phía hai con người đang ngồi chơi game, cậu đến ngồi giữa Kai và Yeonjun.

"Này, chị tôi muốn gặp các cậu"

Huening Kai không một chút tỏ ra ngại ngùng, anh tự tin chào hỏi: "Oh...chào chị gái xinh đẹp"

"Haha, cậu này vừa đẹp trai lại còn dẻo miệng nữa. Cậu tên gì vậy?"

"Huening Kai, nhưng chị có thể gọi em là Hyuka đẹp trai thứ hai không ai chủ nhật"

"Okok, em vui tính thật đấy. Còn cậu ở sau lưng em là ai vậy Soobin?"

"Cậu ấy là Yeonjun, cũng là bạn của em"

Soobin nhìn hắn cứ ngồi im chơi game mà huých nhẹ vào tay hắn: "Nè, chào chị tôi tiếng đi chứ"

"Chào" - Yeonjun nói rất ngắn gọn rồi quay lại tiếp tục với ván game đang dở.

Choi Sooha thấy biểu cảm của hắn có chút không hài lòng lắm nhưng cô vẫn lịch sự đáp lại :"Oh, xin chào"

Choi Yeonjun vẫn chẳng thèm đáp lại.

Cậu chả thèm chen vào ván game của hai người nữa, đứng dậy ra giường nằm nói đủ thứ chuyện với cô chị yêu quý.

Sau một tiếng call với nhau, cậu ngắt máy rồi bỗng phừng phực đi về phía ghế sofa và lại ngồi giữa hai chàng trai.

"Gì vậy? Sao mặt cậu hằm hằm ra thế?" - Kai hỏi khi thấy cái mặt cậu xầm xì lại.

Soobin bất ngờ quay sang đánh Yeonjun : "Cái đồ mất lịch sự nhà cậu"

Choi Yeonjun nhìn cậu với đôi mắt khó hiểu : "Sao đánh tôi? Tôi đã làm gì cậu đâu"

"Cậu đấy, chị tôi chào cậu tử tế vậy mà cậu chả đáp lại câu nào, lại còn chào không có chủ vị gì hết. Chị tôi là người đánh giá cao lắm đấy"

"Thì kệ chị cậu, liên quan đến tôi à?"

"Cái thái độ chào của cậu là đang không tôn trọng chị tôi đấy"

"Thế giờ tôi phải chào như thế nào? Phải là 'Chào chị dâu tương lai ạ' như vậy mới lịch sự phải không?" -Yeonjun lại có hứng thú trêu chọc cậu.

Choi Soobin nghe xong mặt liền đỏ như trái cà chua : "G-gì mà chị dâu tương lai, cậu nói nhảm ít thôi"

"Sao chưa gì mặt đã như trái gấc rồi. Hay tôi nói đúng quá nên cậu ngại chứ gì"

| Yeonbin | POSSESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ