''Ch-Choi Soohyuk ???''
''Người đàn ông đó đã giết mẹ tôi.''
Choi Yeonjun hồi tưởng lại quá khứ. Khi đó hắn vừa đi về đã nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng, mẹ hắn nằm trên vũng máu, còn tên sát nhân kia vẫn liên tục đâm những nhát dao xuống người phụ nữ tội nghiệp ấy. Đến khi hắn ta dừng tay, còn thản nhiên lấy vạt áo mẹ hắn lau sạch máu trên dao rồi đứng lên đi về phía cửa chính, nơi Yeonjun đứng chết lặng. Hắn ta đi đến chỗ Choi Yeonjun, mặt ghé sát vào tai hắn nói :
''Nhớ kĩ tên tao, Choi Soohyuk, tao có thể đến tìm mày bất kì lúc nào đấy nhóc con.''
Nói xong hắn ta bỏ đi, Yeonjun loạng choạng chạy đến bên mẹ. Người mẹ hiền dịu, xinh đẹp của hắn đã làm gì để phải chịu cảnh này. Hắn ta quá dã man, vết dao chi chít trên người, khuôn mặt bị làm cho biến dạng. Choi Yeonjun sợ hãi lùi ra xa, gào khóc trong vô vọng. Biết sao được, khi ấy hắn mới chỉ mới lớp sáu, chẳng thể nhảy vào ngăn cản, có nhảy vào nhẽ đâu bị đâm chết thì sao? Báo cảnh sát thì dù đã có truy lùng cả thành phố cũng chẳng thấy hắn ta đâu, chỉ đến hai năm sau mới bắt được hắn ta.
''Cậu biết ông ta chứ ?'' Yeonjun quay sang hỏi cậu.
''H-hả, c-có biết.''
''Ông ta đã vượt ngục.''
Cậu biết chứ, tên sát nhân đó đã được vượt ngục rồi. Tuy rằng ông ta đã bị kết án tử hình nhưng đã có người đứng ra bảo lãnh nên được tuyến án tù chung thân, nhưng không biết làm cách nào mà ông ta đã vượt ngục thành công bốn năm sau đó, cảnh sát đã phát lệnh truy nã toàn quốc nhưng vẫn chưa thể tìm được tung tích của ông ta. Tâm can cậu rối tung cả lên, làm sao cậu có thể nói với hắn rằng tên sát nhân đó lại chính là bố của mình được, làm sao có thể nói cậu đang mang dòng máu của kẻ khốn nạn ấy. Yeonjun sẽ như thế nào nếu biết được, có phải sẽ coi cậu là người như ông ta không, sẽ cho rằng cậu cũng thuộc tầng lớp cạn bã đó chứ ? Nếu biết hắn sẽ rất buồn, sẽ rất thất vọng khi làm bạn với con của kẻ sát nhân. Đúng mà, ai lại muốn chơi cùng con người tâm hồn bị vấy bẩn, hay cho dù họ trong trắng đi nữa thì mọi người vẫn sẽ luôn mang cảm giác đề phòng, xa lánh, chỉ đơn giản bởi họ mang dòng máu của tầng lớp dưới đáy xã hội.
''Vậy à ?'' Cậu quyết định giả vờ như không biết, cậu không muốn mọi người xa lánh, cũng chẳng muốn làm hắn buồn.
''Tôi hận ông ta, cả đời đều hận ông ta. Mọi thứ của ông ta tôi đều thấy ghê tởm.''
''Kể cả nếu ông ta có gia đình, cậu có ghét cả họ không ?'' Soobin chột dạ hỏi.
''Hmm...tôi chưa nghĩ đến chuyện này, tôi cũng không nghĩ là ông ta xứng đáng có gia đình đâu. Nhưng nếu có thì tôi thấy tội nghiệp cho họ vì có người chồng, người cha như vậy.''
Soobin cắn môi dưới. Tuy rằng hắn nói vậy cũng an ủi được phần nào trong cậu nhưng lòng vẫn dâng lên cảm giác tội lỗi, cậu thấy mình có lỗi với hắn.
Yeonjun quay sang nhìn cậu, nghĩ rằng vì chuyện của mẹ mình mà khiến Soobin buồn theo, liền đưa tay kéo cậu vào lòng xoa xoa tấm lưng nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Yeonbin | POSSESSION
Fanfiction"Tôi đã nói rồi. Choi Yeonjun tôi một khi đã muốn thứ gì thì nhất định phải có bằng được." ..... warning: có yếu tố 18+, văng tục, ko ưa mời click back ạ Truyện được lấy ý tưởng từ nhiều nguồn tin khác nhau nên mk cũng chẳng nhớ rõ nữa :)) Truyện c...