#16

672 64 1
                                    

Soobin trở về kí túc xá từ thư viện trường, cậu vừa bước vào phòng đã là một mớ hỗn độn. Choi Yeonjun thì ngang nhiên gác một chân lên bàn, không biết đang làm cái gì. Soobin cũng chẳng bận tâm vì căn bản cậu vẫn đang giận hắn. Cậu cất gọn cặp sách rồi xắn tay áo lên bắt đầu dọn đống đồ bày bừa dưới đất. Với cái người có tính ở sạch như cậu mà nhìn thấy cảnh tượng này sẽ vô cùng khó chịu.

"Thật là, các cậu ở như này cũng ở được sao?"

Choi Soobin bực mình tiếp tục dọn đồ, bỗng nghe tiếng rít khẽ của người nọ liền dừng tay. Tuy bản thân chẳng muốn nói chuyện với hắn nhưng lí chí cứ bắt cậu phải đi tới đó xem sao.

"Sao thế, còn đau không?"

Nhìn cái áo của mình dính đầy máu bị vứt sang một bên rồi lại nhìn trên bàn là chiếc băng gạc cũ đã thấm máu cùng thuốc sát trùng và vài miếng băng gạc khác nằm ngổn ngang. Động tác sát trùng vụng về của hắn làm cậu không yên tâm, nhẽ nhỏ trúng vào miệng vết thương thì khác nào làm nó đã nặng càng nặng hơn đâu.

"Để đó đi, ra kia ngồi."

Soobin lấy lọ thuốc sát trùng từ tay Yeonjun rồi đẩy lưng hắn bắt ngồi xuống giường. Dù cho có đang giận đi nữa nhưng mà hắn vụng về thế cậu chẳng an tâm được.

"Tôi tự làm được, không cần phiền cậu."

"Gì mà phiền với chả không phiền, ngồi yên đó để tôi làm cho."

Choi Yeonjun ngoan ngoãn ngồi yên trên giường, cậu quay lại phía bàn cầm lọ thuốc sát trùng tới giúp hắn xử lí vết thương.

"Aiss..."

"Chờ một chút, sắp xong rồi."

Soobin cẩn thận thoa miếng bông đã thấm thuốc sát trùng quanh bên ngoài miệng vết thương. Nhìn vết thương này trông như bị thứ gì nhọn đâm vào vậy, trông nó sâu như thế cơ mà.

...

"Xong rồi đấy."

Cậu hoàn thành công việc xử lí vết thương, tuy băng bó không có được chuyên nghiệp nhưng trông cũng đã rất đúng kĩ thuật.

"Cảm ơn."

Choi Yeonjun dứt câu liền cười một cái thật tươi, để lộ hàm răng trắng đều. Dường như đây là lần đầu tiên cậu thấy hắn cười tươi đến vậy, cậu không hiểu vì sao hắn cười tươi đến vậy, nhưng nó lại mang đến cho cậu cảm giác ấm áp, khác xa với những cái cười nửa miệng trước kia của Yeonjun. Nói chung thì hắn cười lên trông đẹp trai quá.

"Không có gì, cậu nghỉ ngơi đi." Soobin nhanh chóng quay lưng đi tiếp tục với công việc dọn đồ. Yeonjun ngả người xuống chiếc giường êm ái, ánh mắt luôn nhìn chăm chăm chú thỏ nhỏ.

Soobin như cảm nhận được có người đang nhìn mình, cậu quay đầu lại bắt gặp ánh mắt của người kia.

"Đừng có nhìn tôi."

"Đừng trách tôi, hãy trách tại cậu quá cuốn hút đi."

"????"

Choi Soobin ngay tức khắc tặng cho hắn ánh nhìn cảnh cáo.

| Yeonbin | POSSESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ