"Ủa ủa???" Huening Kai hoang mang trước lời từ chối của cậu. Soobin thấy thế cũng chẳng ngại nói ra lí do muốn ở nhà.
"Hai cậu thấy đấy, cả lũ đi tất rồi thì ai lo cho anh Choi đây. Chân đang bị thương rồi nhẽ lóng ngóng ngã ra đấy hay bị làm sao thì kêu ai giúp, hoặc cũng có thể là bày loạn cái kí túc xá lên. Tôi không muốn kí túc xá bừa bộn đâu."
"Hể, như vậy sao được. Nhẽ nó làm gì c...(cậu)
"Hừ, nghĩ xấu về tôi ít thôi hai ông." Hắn bày ra vẻ mặt chẳng mấy vui vẻ.
"Không sao, hai cậu cứ đi đi. À, hay rủ thêm Beomgyu đi cùng cũng được."
"Được đấy." Kang Taehyun nghe đến hai chữ 'Beomgyu'đã nhảy cẫng lên rồi, hí hửng lôi Huening Kai đi.
"À mà nhớ nhé Yeonjun, hai tháng đấy nhá." Huening giơ ngón tay lên hình chữ ''V'' ý nhắc nhở hắn không quên nhiệm vụ.
"Đâu có ở trường."
Soobin: "????"
'Ủa hai cha nội này nói cái qq gì zạy?'
"Tạm biệt Binie."
Cánh cửa khép lại, Soobin cảm thấy trong phòng bỗng chốc căng thẳng hơn. Rõ là cậu không thích ở một mình cùng hắn mà, sao giờ lại tự nguyện vậy ?
"Này!"
"Há, cậu cần gì à?"
''Lo cho tôi nên mới ở nhà hả ?''
''Là...làm gì có, tôi không muốn cậu bày tung kí túc xá lên đâu, xong cuối cùng người dọn là tôi chứ ai.''
"Oke. Chơi game không?" Yeonjun ngỏ lời.
"Được chứ."
Cả hai cùng nhau chơi game, tiếng cười giòn tan vang khắp kí túc xá.
"Ha, tôi sắp thắng cậu rồi này đồ đáng ghét."
"Vậy à?"
Yeonjun quay sang bóp nhẹ eo cậu. Soobin vì sự động chạm đột ngột mà giật mình.
"Yaah!!! Ai cho cậu..."
"Thua rồi nhé thỏ con."
Choi Soobin quay ra màn hình đã là hai chữ "game over" to tướng đập vào mắt. Cậu thấy vậy mà giận dỗi quay sang đánh Yeonjun mấy phát.
"Đồ đáng ghét này, tại cậu làm tôi mất tập chung đó."
Chơi gì thì chơi chứ chơi game mà người chịu thua phải là Soobin thì cậu bực lắm, vốn cậu là người có tính hiếu thắng mà.
"Bình tĩnh, đừng quên cậu đang....AAAA!!"
Ờm thì nghe tiếng hét đó cũng đủ suy luận ra điều gì rồi đúng chứ ? Chính xác là con thỏ hiếu thắng này đã lỡ. chân. đạp. phát vào cái chân bị thương của hắn.
"Cậu muốn giết tôi à Choi Soobin."
"Tôi..tôi xin lỗi. Cậu không sao chứ?"
"Đau muốn chết chứ sao. Aisss."
Nhìn vẻ mặt lo lắng của cậu mà Yeonjun lại nổi hứng trêu đùa. Nói không điêu chứ hắn cứ bị thích trêu Choi Soobin kiểu gì ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Yeonbin | POSSESSION
Fanfiction"Tôi đã nói rồi. Choi Yeonjun tôi một khi đã muốn thứ gì thì nhất định phải có bằng được." ..... warning: có yếu tố 18+, văng tục, ko ưa mời click back ạ Truyện được lấy ý tưởng từ nhiều nguồn tin khác nhau nên mk cũng chẳng nhớ rõ nữa :)) Truyện c...