02

976 93 3
                                    


Vậy là đúng ba giờ chiều hôm sau, Lee Heeseung, Yang Jungwon và Kim Sunoo lôi nhau chạy lê chạy lết lên qua khoa sân khấu nghệ thuật tìm cái cậu "đầu vàng" kia. Theo như lịch trình mà mấy bạn nữ trong group "người yêu Ni-ki" đăng tải thì bây giờ cậu ta vừa tập nhảy xong và sẽ tới canteen.
Cứ tưởng rằng sẽ có ba người đứng chờ rồi nói chuyện với cậu ta một cách ổn thỏa, ai dè vừa tới cầu thang thì há hốc mồm vì có rất nhiều bạn nữ xếp hàng dài ở đây, dài gì mà tới cuối cầu thang luôn vậy? Thôi chết rồi, kiểu này làm sao mà gặp được "đầu vàng" đây?

"nhìn thôi là thấy mệt rồi!"

"rồi sao gặp?"

"ơ? ê thôi chạy lẹ đi trời, cái lịch hôm qua là giả trời ơi, giờ này cậu ta vừa tập bóng ở sân xong, lẹ lên không nó lại vào lớp"

Kim Sunoo và Lee Heeseung vừa than thở, bất lực xong thì Yang Jungwon bất ngờ to tiếng. Chỉ là lỡ miệng nói to chút xíu thôi mà bây giờ giống như kiểu cả trường chơi đuổi bắt, thiếu điều chưa giằng co lôi qua lôi lại.
Trước phòng tập nhảy thì vắng hoe, còn sân sau thì như kiểu cục kẹo và chục đàn kiến.
Cậu ta vừa từ sân bóng đi ra, chưa kịp làm gì thì tụi con gái đã nhảy vào ồn ào này kia, đứa thì tặng quà đứa thì tỏ tình, nói chung là cậu đầu vàng đứng trong đấy chắc nghẹt thở ngỏm rồi.
Ba chàng trai lần lượt là Kim Sunoo, Yang Jungwon và Lee Heeseung đứng như trời trồng nhìn đám con gái chen nhau tặng quà rồi lần lượt chạy mất. Vì lợi ích của bản thân thì có mệt cỡ nào cũng phải ra trận thôi. Mà thôi đợi lũ con gái kia chạy hết rồi qua đó chứ giờ qua chắc bị giẫm bẹp dí.
Khoảng năm phút sau thì cuối cùng cũng giải tán hết, bây giờ thì không còn ngoài một cậu tóc vàng và một đống hộp đỏ chói vây xung quanh.
Lúc này thì Sunoo mới chậm rãi tiến tới.

"này!"

"cái gì?"

"cậu là Ni-Ki hả?"

"ừ"

"tôi nói chuyện với cậu một chút được không?"

"không"

"mười phút thôi"

"không"

"năm phút"

"không là không"

"một phút thôiii, chỉ một phút thôi"

"không"

"ba mươi giây, được không?"

"không"

"mười giây, mười giây thôi, thôi xin cậu đấy"

"..."

"ờm, được không?"

"8"

"hả?"

"7"

"ê từ từ"

"6"

"khoan đã"

"5"

"ờ ờm tôi"

"4"

"đợi chút đii"

"3"
"2"
"1"

"hết mười giây rồi, tôi đi đây"

"ơ? nè? từ từ"

Cậu ta bỏ đi bỏ lại một Kim Sunoo bối rối hoang mang nhìn theo.

"gì vậy? nói mười giây là đúng mười giây luôn?"

"đầu vàng bị cái gì vậy trời"

"èo, tính khí khó chịu thế không biết"

"thôi hết rồi, đi về, hôm sau gặp. Khổ lắm"

Cuộc gặp mặt đầu tiên, không thành công. Thôi thì để hôm khác vậy.

21:00
email

beliftlab@gmail.com:

THPT Belift Lab thông báo. Năm nay toàn thể các học sinh trong trường sẽ tiếp tục tham gia các câu lạc bộ, nhằm mục đích chuẩn bị cho lễ hội sắp tới. Theo thông báo của nhà trường, thời gian đăng kí vài các câu lạc bộ sẽ là 14 giờ ngày mai.
gồm:
clb âm nhạc
clb thể thao
clb nhảy
Nhà trường mong muốn tất cả toàn thể học sinh sẽ tham gia.
Xin chân thành cảm ơn.

___

-tđ<thcuuy>

Nikinoo| Theo đuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ