Mệt thật đấy! từ lúc thành lập ra cái nhóm nhạc bảy người này là không lúc nào cả bảy được nghỉ ngơi. Đang dốc sức tập luyện cho lễ tổng kết thì lại nhận được tin, sau lễ tổng kết phải có một mv ca nhạc để lấy làm kỷ niệm thành lập nhóm. Luôn luôn là vậy, mỗi khi nhận được nhiệm vụ là ai nấy cũng rầu rĩ than vãn inh ỏi với nhau. Đặc biệt khó chịu hơn nữa là phải hợp tác với một học sinh nữ. Thì ra là mv về chủ để tình yêu. Ngôn tình sao? dở ẹc! cả đám chẳng có ai hứng thú với chủ đề này. Tụi này chỉ thích hip hop thôi. Bởi vậy, ai cũng chán nản, nhất là Ni-Ki. Cậu ta được đề cử làm nhân vật chính, èo! nghe như phim ngôn tình ấy nhỉ? xàm xí! ai cũng biết là bạn nữa kia thích Ni-Ki mà?
Chưa xong vụ này lại phải lấn sang vụ khác, xem ra lịch hoạt động của nhóm dày lắm đây. Chưa kể lại còn việc học hành, chưa đâu vào đâu cả. Mọi thứ như bị rối tung lên cả rồi!
Cậu ta và em quyết định rủ nhau đi chơi xả stress. Nói chơi nhưng thật ra chỉ là đi dạo rồi nói hết thứ này sang thứ khác."Riki nàyy!"
"làm sao?"
"hay lễ tốt nghiệp cậu xin ban tổ chức đăng ký hát một bài riêng đi!"
"để làm gì? không phải chúng ta biểu diễn xong bài hát là sẽ hoàn thành nhiệm vụ sao?"
"biết là vậy nhưng mà tôi muốn cậu hát một bài cơ!"
"vì?"
"tôi thích thế! tôi muốn cậu hát cơ! hát đi mà!"
"để xem đã, đằng ấy muốn tôi hát bài gì nào?"
" là bài 'Home' của tiền bối bts, bài đó đỉnh lắm!"
"tôi hát tặng đằng ấy? và chủ đề của bài hát mà đằng ấy muốn tôi hát tặng là chủ để tình yêu? ý gì đây?"
"nghĩ tầm bậy gì vậy? tại cái bài đó hay nên tôi bảo cậu hát thôi á! yêu đương cái gì?"
"ừ"
"thế có hát không?"
"không"
"thôi mà!! Riki hát đi, hát đi mà! hát tặng tôi một bài thôi thôi, nhá?"
"tự xưng bằng 'bé' thay vì 'tôi' trong một ngày thì có thể tôi sẽ suy nghĩ lại!"
"Riki hát tặng bé đi mà!"
!?!?, cái gì nữa đấy? đôi gà bông chíp chíp này lại bày trò lung tung để high thính đấy à? đâu ra kiểu đứa lớn hơn xưng 'bé' thế kia? thôi thì vì bài hát nên em chấp nhận, không phải vì em cũng thích thấy bà đâu nhé!
"Riki mua đồ ăn với bé nha?"
"đi!"
-
"Riki đi đâu thế? chờ bé!"
-
"hôm nay Riki về nhà chung với bé nha? được hông?""lên xe!"
-
"Riki đăng kí hát 'home' tặng bé chưa ạ?""rồi!"
"yayyyy, yêu Riki quá đi mất!"
"có yêu không?"
"hả?"
Em lỡ miệng bật ra vài từ, có lẽ là sẽ khiến cậu ta nghĩ theo chiều hướng khác. "Yêu" ở đây chỉ muốn thể hiện sự vui mừng của em mà thôi, có lẽ cậu ta đang hiểu nó theo hướng tình cảm đôi lứa mất tiêu rồi. Dù có một chút là đúng như cậu ta nghĩ nhưng vẫn không phải đâu mà! Em ấp úng không biết nên trả lời cậu ta như thế nào thì cậu ta đã lên tiếng trước.
"nói đùa chút thôi, mau vào nhà đi kẻo lạnh"
Không nói gì, em mỉm cười thật tươi, chủ động hôn vào má cậu ta coi như là bù đắp cho những sự ấm áp mà cậu ta dành cho em rồi vẫy tay qua loa sau đó là bỏ chạy vào trong nhà. Vì là lần đầu chủ động nên em có chút ngượng, có lẽ dần dần rồi sẽ quen? cậu ta cũng vậy mà? ngại ngùng gì đó không phải là thứ khiến em mất ngủ tối nay. Có lẽ đây là lần thứ n em suy nghĩ về việc, mối quan hệ giữa em và cậu ta là gì? bạn không ra bạn, thân không ra thân, người yêu thì lại càng không. Đến giờ thì em đã thừa nhận em có chút thích cậu ta đó, nhưng mà ai biết được cậu ta liệu có thích em không mà dám bày tỏ?
___-tđ<thcuuy>-