Sau khi cả ba dọn dẹp xong đống đồ đạc bên trong câu lạc bộ thì họ quyết định ghé qua câu lạc bộ thể thao tìm những người còn lại.
Bên câu lạc bộ thể thao cũng không khá hơn là mấy. Tính đến thời điểm hiện tại không có bất kì ai là có một tâm trạng ổn áp cả. Đâu ai có thể vui vẻ khi bao nhiêu công sức của bản thân bỏ ra lại đi theo mây theo khói không sót lại một hạt bụi?
Nhà trường cũng quá bất công đi? học sinh chỉ có đi làm thêm cũng được bao nhiêu đồng mà cũng chẳng đầu tư cho bất kì câu lạc bộ nào, còn chẳng hoàn tiền cho học sinh 1 xu. Bây giờ cả hội chỉ biết quay về nhà trong sự bất lực, có khi là suy sụp đến tột cùng.
Mọi người đã quay trở về nhà, riêng em và Ni-Ki ở lại cùng nhau trong phòng của Ni-Ki để trò chuyện một chút, coi như là ai ủi."chết thật rồi, kiểu này thì tháng này lấy đâu ra tiền đóng học phí đây? cũng là sự cố gắng nhưng lại không được công nhận. Điên mất thôi"
"tháng này tôi trả giúp đằng ấy tiền học phí, được không?"
"cậu cũng như tôi mà? đào đâu ra tiền mà trả giúp tôi đây?"
"tôi còn dư nhiều, coi như giúp một chút"
"không được đâu!"
"được hay không thì cũng là được. Không việc gì phải từ chối cả"
"vậy mắc nợ cậu rồi, cảm ơn nhiều nhé"
"là cho chứ không phải là cho mượn đâu mà nợ với chả không"
Từ lúc làm hòa lại tới bây giờ, có lẽ cậu ta đã thay đổi rất nhiều. Những ngày mới quen em còn không thể nói chuyện với cậu ta quá mười giây, vậy mà giờ thì ngày nào cậu ta cũng tìm đến tâm sự. Không phải là quá khác biệt sao?
Tuy em có hơi bất ngờ vì sự thay đổi này, nhưng rồi về sau chắc là có có thể quen dần(?)
Kết thúc cuộc trò chuyện của em và cậu ta, giờ thì nhà ai nấy ở.
Sau ngày hôm đó vài ngày thì Choi Yeonjun, Ni-Ki và em nhận được e-mail từ nhà trường. Nội dung khiến ai cũng phải sốc lên tận óc.'sắp tới, nhà trường sẽ tổ chức lại vòng thi nhảy xây dựng lại câu lạc bộ. Bao gồm em Choi Yeonjun, em Kim Sunoo, em Ni-Ki sẽ tham gia. Bài hát được phép tự chọn, và phần trình diễn được đánh giá bởi:
Ngôi sao toàn cầu BTS. Nếu có được đánh giá cao về phần trình diễn thì câu lạc bộ nhảy sẽ được hoạt động trở lại. Thời gian chuẩn bị là 3 tuần.
Xin trân trọng cảm ơn'Điều này có nghĩa là câu lạc
bộ nhảy sẽ được hoạt động trở lại nếu nhận được đánh giá tốt từ tiền bối. Điều đó là khá tốt cho em, anh Yeonjun và Ni-Ki nhưng chúng không đồng nghĩa với việc những người còn lại sẽ chọn câu lạc bộ nhảy để tiếp tục. Anh Sunghoon, Jongseong và Jaeyun thì thích thể thao, anh Heeseung, anh Soobin và Jungwon thì lại có năng khiếu về ca hát. Liệu những sở thích khác biệt này có tạo thành một nhóm hoàn hảo?
Phụ thuộc vào những thành phần còn lại mà thôi. Tuy câu lạc bộ có thể sẽ có số lượng lớn học sinh tham gia nhưng riêng em vẫn muốn cả hội được hoạt động chung một câu lạc bộ, nếu như vậy thì dự định là sẽ vui lắm đây.
Viển vông nãy giờ thế là đủ, em thậm chí còn không chắc chắn rằng, bản thân có đạt được mục tiêu đó hay không. Anh Yeonjun và Ni-Ki vốn đã có tài trong việc nhảy còn em có thể gọi là tạm ổn, nhưng cũng là chưa tốt. Để nhận được đánh giá tốt từ tiền bối thì có lẽ sẽ là rất khó, huống hồ tiền bối còn là sao toàn cầu? Bản thân em cảm thấy tự ti hơn về điều này, nhưng cái gì đến rồi cũng sẽ đến. Vì vậy thà cố gắng để đạt được mục tiêu còn hơn là cảm thấy tự ti rồi không làm được. Điều đó là hoàn toàn không xứng đáng với một người đã bỏ ra nhiều công sức để luyện tập như em. Hứa hẹn rằng, sắp tới sẽ cần phải luyện tập nhiều lắm đây. Trước hết thì cần có sự trợ giúp của hai người còn lại, có lẽ nó sẽ hơn so với luyện tập một mình.
Còn bây giờ thì em nên đi ngủ đã. Ngẩn ngơ suy nghĩ từ nãy tới giờ cũng đủ rồi._____
-tđ<thcuuy>