•12•

641 70 4
                                    

instagram

ddeonu.mcc
anh Yeonjun ới?

c.yj
ai vậy?

ddeonu.mcc
Em Sunoo nè anh
em muốn hỏi anh một tý được không áa?

c.yj
thoải mái nhé

ddeonu.mcc
anh chơi chung với Ni-Ki từ lúc nào thế?

c.yj
2 năm trước
từ lúc nó bắt đầu vào clb

ddeonu.mcc
ùi vậy cho em hỏi một týy
năm ngoái anh với Ni-Ki có đi xem concert của tiền bối BTS không ạ?

c.yj

anh với nó với lại hội Sunghoon đi cùng nhau mà?
mày hỏi làm gì? lại gặp chuyện gì với thằng Ni-Ki đó hả?

ddeonu.mcc
không ạ
em tò mò xíu thuiii
vậy thôi ạ, em cảm ơn anh nheeee

<<>>

Vậy thì có thể cậu ta đã gặp em(?) em bị gì vậy chứ, bỗng nhiên lại đi hỏi việc này. Điên thật rồi
Nhưng điều này vẫn lạ lắm, không phải là cậu ta đã gặp em từ trước đó rồi sao.
Hôm sau, em tới câu lạc bộ để lấy đôi giày đã bỏ quên thì vô tình gặp anh Yeonjun đang kiểm tra loa. Cũng sắp diễn ra lễ hội rồi nên anh ấy lo lắng lắm, ngày nào cũng dò xét kiểm ra đủ thứ. Lỡ gặp rồi thì cũng phải hỏi chứ biết thế nào được. Khéo cậu ta lại lừa em?

"anh"

"Sunoo đó hả, tới làm gì vậy? đã đến giờ tập đâu?"

"em tới lấy đôi giày hôm qua em để quên, tiện cho em hỏi chút xíu nữa được không ạ?

"được, nhưng mà mày thế nào đấy? thích hay sao mà hỏi về thằng Ki hoài vậy?"

"không có đâu mà, em hỏi cho biết thôi á, dạo này thấy Ni-Ki lạ lắm"

"lạ chỗ nào?"

"ừm thì hôm qua em với Ni-Ki có đi chơi chung, em có kể với Ni-Ki là concert của tiền bối BTS năm ngoái em đã rất phấn khích và Ni-Ki bảo cậu ta biết?"

"ơ? thế Ni-Ki nó chưa kể gì với mày à?"

"kể cái gì ạ?"

"thì nó biết mày phấn khích là đúng rồi, mày nhảy hăng lắm luôn ấy em"

"ơ anh cũng biết ạ?"

"ừ, mày phấn khích tới nỗi đụng vào Ni-Ki nữa cơ đấy"

"thật ạ?"

"mày nhảy mà mày không biết luôn đó hả? hôm đấy hội tụi anh đứng sau mày với Heeseung và Jungwon luôn đấy. Èo ba đứa bây phải gọi là siêu phấn khích, đứa nào đứa nấy hét hò tùm lum. Và mày còn đụng vào thằng Ki đấy em ạ, bộ mày không nhớ thật đó hả? mày còn quay ra xin lỗi nó cơ mà? ôi dồi ôi, mày đụng phải nó cái là nó đứng nhìn mày nguyên buổi, chả biết thế nào"

"thật ấy ạ? vậy là cậu ta giấu em rồi"

"nó giấu hả?"

"vâng, xin phép em đi trước nhé"

"ừ về đi tý quay lại tập"

Vậy là biết được rồi, thì ra cậu ta giấu em. Đó là lý do cậu ta đồng ý giúp em khi đã biết anh Soobin và anh Yeonjun là một cặp? không lẽ...? tầm bậy, chắc là không phải đâu. Giờ thì đi tìm cậu ta để hỏi cho ra lẽ. Bây giờ cậu ta đang ở sân bóng, chẳng lẽ giờ lại phải chen chúc vào cái đám đông nghẹt này tìm cậu ta sao? ôi thôi, làm vậy khác gì tự đi vào chỗ chết.
Ngó vào bên trong thấy cậu ta đã hoàn thành trận bóng và đang ngồi nghỉ trên dãy ghế cùng một đám nữ sinh vây xung quanh. Em rút điện thoại ra bấm một dãy rồi nhấp nút gọi, tới đây rồi thì cũng phải cho hội nữ sinh kia biết quyền lực của mình chứ.

-làm sao?

-ra ngoài sân bóng gặp tôi có được không?

-đứng ở đâu?

-sau dãy ghế D

-ừ, ra ngay đây

Kết thúc cuộc gọi, em đứng chờ còn cậu ta đề nghị đám nữ sinh đi ra chỗ khác để ra khỏi sân bóng gặp em.

"làm sao đấy?"

"tôi hỏi cậu nhé"

"chuyện gì?"

"có phải cậu là người năm ngoái tôi đụng phải ở concert của tiền bối không?"

"đúng rồi, ai nói cho đằng ấy biết vậy?"

"anh Yeonjun, anh ấy còn kể rằng cậu đã nhìn tôi suốt thời gian còn lại của buổi concert"

"không có đâu, anh ấy lại đồn lung tung đấy"

"vậy thì thôi, tôi hỏi cho biết, cậu làm gì thì làm đi. Hẹn gặp lại ở phòng tập"

Em hỏi vậy cậu ta có chút bất ngờ và sau đó là lúng túng. Kệ đi, đụng trúng một chút cũng đâu có liên quan gì tới hiện tại? chuyện nhỏ mà cứ xé to ra là không hay đâu. Tốt nhất là nên dừng việc tò mò và tiếp tục mối quan hệ khá tốt này với cậu ta. Bây giờ cứ lo cho hiện tại và tương lai đã.
Lễ hội của trường đã sắp diễn ra, dạo gần đây em phải tập luyện khá nhiều, nhưng vẫn rất vui vì điều đó tương đương với việc em sẽ được gặp cậu ta nhiều hơn mọi ngày. Thật mong ngóng buổi lễ quá đi, lễ hội năm nay em sẽ chọn quần áo thật đẹp đó.
Nhóm ở câu lạc bộ nhảy để phục vụ cho lễ hội sắp tới gồm anh Yeonjun, Ni-Ki và em. Đó cũng là lý do tại sao dạo gần đây em và hai người kia luôn luôn tới phòng tập cùng nhau vào tám giờ tối.
Hồi kia thì khá nhiều nhưng bây giờ nhóm tụi em ít gặp nhau lắm. Chủ yếu là vì ai cũng bận chuẩn bị cho ngày lễ . Em, Ni-Ki và anh Yeonjun thì biểu diễn nhảy, anh Heeseung thì biểu diễn hát, Jungwon và anh Soobin cũng được đem vào đội cổ động viên để cổ vũ cho đội của anh Sunghoon, Jaeyun và Jongseong vào trận bóng trong buổi lễ sắp tới.
Đáng để mong đợi.

______

-tđ<thcuuy>

Nikinoo| Theo đuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ