Thời gian không còn nhiều để em ngại ngùng vì chuyện hôm đó nữa. Thứ cần làm, ngay bây giờ là gấp rút luyện tập. Chỉ còn vài buổi nữa là lễ tổng kết sẽ diễn ra. Thời gian trôi nhanh thật đấy! nhớ ngày em còn chê cậu ta khó ưa vì cậu ta không cho em nói quá mười giây nhưng giờ đã thành đôi "bạn thân" hot khắp cả trường rồi.
Chiều nay, vì không ai trùng lịch nên cả hội hẹn nhau đi tập. Chỉ còn vỏn vẹn hai buổi tập nữa sẽ tới lễ tổng kết. Có một chút áp lực do màn trình diễn sẽ là cùng với tiền bối. Thử làm không tốt xem tiền bối sẽ đánh giá tệ như thế nào với cái nhóm bảy người này đây? Giờ thì bỏ qua những việc đó và luyện tập cái đã.
Không phải chỉ là dance mà con cả hát nữa nên mất sức khá nhiều. Hì hục tập tới nỗi hụt hết hơi cả lũ mới chịu giải lao một chút. À, lại cơm cún ấy mà. Quên mất chưa kể, cơm cún này là cơm cún của Park Sunghoon và Yang Jungwon chứ còn đào đâu ra nữa. Chỉ mới tuần trước thôi, lúc anh Sunghoon, anh Jongseong và anh Jaeyun chuẩn bị đi ra sân bóng thì có vô tình nghe được cuộc hội thoại giữa em và Jungwon. Không hiểu sao hôm đấy em nói nhiều cực kì, đã thế còn nói rất hăng về chủ đề crush của Jungwon. Mà crush của Jungwon là ai thì ai cũng biết rồi đấy. hôm đó em đã nói gì mà bị anh Sunghoon vô tình nghe được nhỉ? là "mày cưa đổ anh Sunghoon chưa Jungwon? tao thấy mày với anh ấy cứ vờn qua vờn lại là tao ngứa mắt lắm rồi đấy", đúng rồi là câu đó. Lúc em quay sang thấy anh Sunghoon đứng cạnh bên là em hoảng lắm. Gì chứ nghe thấy chuyện này thì bị lộ hết rồi. Cũng may có hôm đó mà em mới biết anh Sunghoon cũng thích nó. Khổ ghê, cái miệng hại cái thân, giờ phải ngồi chán ngán nhìn hai con người trước mặt giở trò ôm ôm ấp ấp đây.
Em còn đang ngán ngẩm vì đống cơm cún trước mặt thì bị rùng cả mình vì một hộp sữa lạnh áp vào má. Thủ phạm còn ai khác ngoài cậu ta? Được mua cho chai sữa mà nhận biết bao nhiêu là ánh nhìn "khinh bỉ" từ anh em. Đôi khi được chiều quá cũng mệt, nhưng mà em thích."rồi hai đứa chúng mày yêu nhau như hai đứa nó luôn đi? tao cũng ngứa mắt lắm rồi"
"nói tầm bậy gì vậy?"
"dậy mà tập đi, đừng có ngồi nói lung tung"
Vậy là tiếp tục, mặc kệ lời nói của Lee Heeseung. Vờn qua vờn cũng thấy mệt nhưng cả hai không ai chắc chắn rằng đối phương cũng có tình cảm với mình. Không đủ can đảm!
Trời tối, anh Sunghoon và Jungwon về cùng nhau, anh Heeseung có ca làm thêm nên đi một mình, em và cậu ta hẹn nhau đi chung và hai người còn lại chung một xe.
Ước mơ đã thành sự thật rồi nhỉ? còn nhớ lúc em và cậu ta về chung lần đầu tiên không? hôm đó em đã ước rằng hai người sẽ nói chuyện với nhau nhiều hơn. Và bây giờ thì cậu ta luôn luôn là người bắt chuyện và cũng là người nói chuyện nhiều nhất khi đi trên đường.
Về đến nhà, cậu ta vẫy tay chào tạm biệt rồi lái xe chạy đi. Không đơn giản là vẫy tay như vậy đâu, cậu ta còn thuận miệng thơm nhẹ vào má em. Cái thể loại gì đây? ai hỏi thì bảo bạn thân nhưng cái miệng thì suốt ngày thơm với lại hôn hít. Lạ thật!___
-tđ<thcuuy>