•16•

532 67 15
                                    

"nào mọi người! nâng ly chúc mừng câu lạc bộ nhảy được quay trở lại nào!"

Choi Yeonjun mặt hớn hở cầm ly dơ lên tỏ ý muốn nâng ly mời mọi người. Nói là nâng ly cho sang mồm sang miệng thế thôi chứ thật ra tất cả đều là nước ngọt, trừ Jungwon và Sunoo là uống sữa ra thì những người còn lại đều chọn cola.

"câu lạc bộ nhảy được hoàn trả thì cũng vui đấy nhưng mà những câu lạc bộ khác thì không"- Kim Sunoo mặt ủ rũ lên tiếng.

"thôi, không cái này thì cái khác. Có ai muốn vào câu lạc bộ nhảy không? tôi sẽ gia nhập đấy nhé"- Lee Heeseung cười cười đưa ra đề nghị

"hay đó, Soobin sẽ tham gia. Hì, người yêu Soobin là chủ tịch câu lạc bộ mà! lo gì"- Choi Soobin chấp thuận nói

"vậy mọi người cùng vào đi? không phải sẽ vui hơn sao?"-Ni-Ki đặt câu hỏi

"anh Heeseung, anh Soobin và Jungwon thì vài được nhưng tụi này có chút..."- Park Sunghoon có vẻ hơi chần chừ so với đề nghị

"không sao không sao, không phải có thể lực thì nhảy sẽ rất tốt sao? chúng mày cứ vào đi, anh mày gánh"- Choi Yeonjun động viên, tạo lại bầu không khí vui vẻ như ban đầu.

Đương nhiên là sau bữa ăn đó tất cả mọi người đều đồng ý tham gia, nhưng có vẻ sẽ khó khăn đây. Bởi mỗi người, anh cũng có sở trường riêng nên sẽ rất khó để có thể làm tốt một sở trường khác. Đương nhiên sẽ có chỉ dẫn chi tiết nhưng điều đó vẫn rất khó để thực hiện. Chẳng sao cả, hội này chơi theo chủ nghĩa 'không làm được thì cố gắng rồi sẽ thành công'.
Cũng như lần trước, lần này cũng là tuyển thêm người nhưng khác hình thức. Nếu như lần trước là dựng chòi hoành tráng thì bây giờ chỉ đơn giản là phát tờ rơi quảng cáo. Vậy là hôm sau, cả ba mỗi người một xấp, cứ thế mà đi phát. Đương nhiên là đứa xong đầu tiên sẽ là Ni-Ki rồi, cậu ta nổi tiếng vậy mà? không cần đi, đứng một chỗ thôi tụi kia cũng tự động bay thẳng tới lấy tờ rơi. Cậu ta hoàn thành công việc phát tờ rơi chỉ trong ba phút đồng hồ. Có lấy thì cũng có hết, Cậu ta đã phát hết xấp tờ rơi nhưng một số người tới sau vẫn chưa có, vậy là lại kéo nhau tới chỗ em và anh Yeonjun để giành nhau lấy.
Vài hôm sau, Choi Yeonjun đã thật sự sốc vì số lượng thành viên tham gia. Quá tải, chừng này người thì làm sao mà quản lý nổi? huống hồ là chỉ có ba người phụ trách cho câu lạc bộ. Nguy to rồi.
Biết trước là sẽ không quản nổi vì số lượng lớn nên cả ba đã đưa ra một số kế hoạch để giảm bớt lượng thành viên.
Không có gì thay đổi, i xì như lúc trước. Tổ chức phần thi nhỏ để giảm bớt thành viên.

Hôm nay, cả trường ai cũng bàn tán xôn xao về thông tin mới mà nhà trường đưa ra. Nhóm nhạc bảy người sẽ được lập ra từ câu lạc bộ nhảy. Đồng nghĩa với việc, sẽ chỉ có bốn thành viên là được chọn, tính cả Choi Yeonjun, Ni-Ki và Kim Sunoo tổng cộng là thành bảy. Nhóm này sẽ có phần trình diễn vào tổng kết cuối năm học, đặc biệt là có thể diễn chung với tiền bối, nên chọn lọc chắc là sẽ có chut khắt khe. Dự tính là việc thành lập nhóm này sẽ hoàn thành sau vài tuần tới. Giờ thì phải tập trung để lọc bớt thành viên đã.
Tối đó, cậu ta lại rủ em tới phòng tập. Lần này cậu ta mang nhiều đồ ăn vặt lắm. Không biết sẽ nói chuyện tới mấy giờ khuya mới về được nhà.

"đằng ấy nghĩ sao về nhóm bảy người?"

"cái nhóm mà nhà trường lập ra á hả? ò, tôi không có ý định tham gia đâu. Phụ trách câu lạc bộ đâu nhất thiết phải tham gia mà ha?"

"tại sao không? biết là phụ trách câu lạc bộ không nhất thiết phải tham gia nhưng tôi thấy đằng ấy có thể làm tốt mà?"

"nhường chỗ cho người khác thì vẫn hơn"

"nói vậy mà coi được hả? ai chứ Kim Sunoo này là phải tham gia đấy nhé"- Cậu ta vừa nói vừa véo má em.

"Ni-Ki là cái đồ đáng ghét"

"tính ghép cho tôi bao nhiêu cái biệt danh nữa đây? để nhớ nào, ừm "đồ xấu tính", "đồ khó ưa", và giờ là "đồ đáng ghét""

"thì đúng rồi! cậu không phải đồ đáng ghét thì là cái gì?"

"nói như vậy là muốn bị véo nữa có phải không?"

Vậy là tối hôm đó, một lớn một nhỏ ngồi trêu nhau trong phòng tập nhảy. Dự định là sáng mai cái má của em sẽ biến thành hai quả đào màu đỏ đây.

_____

-tđ<thcuuy>

Nikinoo| Theo đuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ