10

643 82 14
                                    

Kim Sunoo mặt tỏ rõ sự sợ hãi, cẩn thận mở khóa cửa. Em đã thật sự bất ngờ khi người xông vào không phải ai khác ngoài Choi Yeonjun- chủ tịch câu lạc bộ nhảy. Có lẽ đây là một sự thật chưa bao giờ được tiết lộ, Choi Yeonjun từng là...người yêu của Choi Soobin? điều này thực sự gây sốc. Em và anh Soobin chỉ biết rón rén lùi lại phía sau nhưng rồi Choi Yeonjun bất ngờ ôm chặt lấy Choi Soobin và liên tục xin lỗi. Bây giờ thì Kim Sunoo đã thật sự bước ra một thế giới mới, thế giới của sự bất ngờ. Từ lúc anh Soobin chạy vào đây em đã bị kéo từ bất ngờ này qua bất ngờ khác.

"về với anh nhé?"

"tạm biệt Sunoo nha, anh sẽ không làm phiền em nữa đâu"

Nói xong rồi hai người họ bỏ đi(?) Vừa rồi Kim Sunoo đã tưởng rằng mình là diễn viên quần chúng trong phim tình cảm Hàn Quốc luôn đấy, ghê thật.
Từ bây giờ sẽ chấm dứt hoàn toàn sự theo đuổi của anh Soobin đồng nghĩa với việc em sẽ không phải canh chừng rồi mò tới nhờ cậu ta giúp nữa, vốn dĩ cả hai đã cạch mặt nhau rồi mà?
Hoàn toàn chấm dứt, em liền nghĩ tới việc mang đôi giày cậu ta mua cho em để trả lại.
Mang áo khoác rồi chạy nhanh tới câu lạc bộ nhưng tìm khắp vẫn không thấy bóng dáng của cậu ta ở đâu. Quay đi quay lại thì em lại gặp anh Yeonjun đang đứng ở hành lang nhìn xuống.

"tìm gì vậy?"

"ờm Ni-Ki ở đâu rồi anh?"

"nó á? không biết sao mấy nay nó tập ở nhà. Hiếm khi tới đây lắm, mà mày cầm túi gì vậy em?"

"à cái này, không có gì đâu ạ. Em mượn của Ni-Ki rồi giờ đem trả ấy mà"

"ừ, vậy hôm sau đem trả, giờ này nó không có tới đâu"

"mà anh này, anh thật sự đã quen anh Soobin sao?"

"từ lâu rồi, chẳng ai biết chuyện này cả"

"không một ai?"

"số ít, hầu như là anh em bạn bè thân thiết thôi, Ni-Ki rồi Sunghoon với lũ kia ấy. Giờ mày cũng biết rồi nên mày im im hộ anh"

"Ni-Ki cũng biết á??"

"ừ, nó là đứa biết đầu tiên mà?"

Vốn dĩ em đã tò mò về mối quan hệ này từ lúc anh Yeonjun xông thẳng vào nhà rồi nên em quyết định hỏi. Và thứ em nhận được lại là một thông tin mới còn khủng khiếp hơn cả thông tin em vừa mới hỏi. Ni-Ki đã biết chuyện này nhưng tại sao lại giúp em? lạ thật.
Kết thúc cuộc trò chuyện, em lại chạy thẳng về nhà. Có lẽ hôm nay em đã chạy khá nhiều rồi. Kiểm tra lại đôi giày, thật sự đã có hai chữ Kim Sunoo được khắc ở đế giày. Tuy vậy nhưng em vẫn muốn mang nó đem trả. Sáng hôm sau em quyết định tới thẳng nhà cậu ta để trả lại giày, đâu ai muốn mắc nợ người chẳng liên quan gì tới bản thân.
Đúng thật là em đã gặp được cậu ta. Gõ cửa, cậu ta vẫn mở cửa và cho em vào.

"làm sao?"

"vẫn là câu nói đấy nhỉ? tôi nghĩ cậu quên nó được rồi"

"ừ"

"tôi muốn mang trả cho cậu, đằng nào thì cũng chẳng dính dáng gì tới nhau nữa, tôi chẳng muốn mắc nợ bất cứ ai đâu"

"mang trả để làm gì?"

"tôi vừa bảo rằng tôi chẳng muốn mắc nợ ai cả?"

"nó vốn dĩ là thuộc về đằng ấy, mà đã của đằng ấy thì đằng ấy giữ, mang cho tôi làm gì?"

Cậu ta nhanh chóng bảo em rời đi. Vậy là kế hoạch trả giày của em thất bại. Em sẽ giữ nhưng em chẳng đi nó nữa đâu. Đã thật sự chấm dứt rồi, không thể dây dưa thêm nữa.
Tính tới bây giờ cũng đã là một tháng kể từ hôm em mang giày tới trả. Đúng vậy, đã cạch mặt nhau được một tháng rồi đấy.
Dạo gần đây trong trường đang xôn xao vụ cậu ta lập intargram. Cậu ta vốn chẳng muốn sử dụng instargram vì nó khá rắc rối nhưng bây giờ lại như thế. Mục đích gì?
Chẳng có gì đâu, thích thì dùng đâu ai cấm?
Em tuy vậy nhưng cũng khá quan tâm vụ việc này đấy. Tan học, quay trở về nhà em liền nhanh chóng mở instargram tìm thử tên của cậu ta. Nghe mấy bạn nữ sinh bảo tên acc instargram của cậu ta là "lusn.vrm", lạ nhỉ?
Đúng thật là cậu ta đã lập instargram, nhiều lượt theo dõi thật đấy, đa số là nữ sinh trong trường thôi. Tưởng sẽ có thứ gì đó thú vị nhưng cậu ta chẳng đăng gì cả.
Khoảng một tuần sau hôm đó em bắt đầu thấy bản thân có biểu hiện lạ. Không chắc là gì nhưng có lẽ em đã thấy nhớ người ta rồi. Có nên làm hòa không nhỉ? nhưng đã hơn một tháng rồi. Thậm chí bây giờ em còn không chắc cậu ta còn nhớ tới em không nữa.
Nhưng cảm giác lạ lắm, em muốn làm hòa với cậu ta, muốn quay lại phòng tập nhảy ăn ké đồ ăn vặt, muốn tập nhảy cùng cậu ta. Nói chung lại thì em muốn tất cả quay lại như trước, nhưng giờ phải làm sao? không có cách nào là hiệu quả nhưng có lẽ kết bạn rồi nhắn tin mở lời trên instargram không phải là một ý tồi, em sẽ thử.

____

-tđ<thcuuy>

Nikinoo| Theo đuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ