Mới chỉ kịp tập luyện có vài buổi mà mới đó đã sắp tới buổi tuyển chọn. Lẽ ra, Choi Yeonjun là người phải tham gia sôi nổi nhất thì lại xin rút vì đã học tới năm cuối nên không thể hoạt động lâu hơn trong nhóm. Cũng vì vậy mà Choi Soobin cũng quyết định không đăng kí dự thi. Còn những người còn lại, vì lý do Ni-Ki cũng tham gia vào nhóm. Không phải được vào nhóm sẽ được thân thiết với cậu ta hơn hay sao? Quả là một ý kiến hay, và ai ai cũng có chung một ý kiến như vậy.
Tất nhiên là điều đó không đồng nghĩa với việc tách được Ni-Ki và Kim Sunoo dính nhau.
Sáng, cả hội lại rủ nhau đi tập buổi cuối cùng trước khi tới buổi tuyển chọn. Đương nhiên lần này sẽ khó hơn lần chọn lọc kia vì không chỉ có Choi Yeonjun quyết định kết quả mà còn có cả các hậu bối. Điều này là tương đối khó so với những người trong câu lạc bộ nhảy có ý định tham gia nhóm. Cũng là nhóm bảy người giống như tiền bối nên tiêu chuẩn để lựa chọn khá cao cũng không phải là lạ. Tốt nhất thì chăm chỉ tập luyện thì vẫn hơn. Chấp nhận rằng, buổi tập này là tập chung cả hội nhưng nó chẳng khác gì đánh lẻ ra tập cả. Nó cũng đồng nghĩa với việc Ni-Ki và Sunoo sẽ tự kèm nhau tập, biết là hai người này sẽ được tuyển thẳng, không cần tham gia buổi tuyển chọn nhưng nếu làm không tốt thì có lẽ sẽ bị thay đổi thành viên. Mức thân thiết này dần trở nên quá mức độ, khiến cho tất cả những người đang theo đuổi một trong hai sẽ có ác cảm với người còn lại. Tồi tệ nhất là Ni-Ki đã và đang rất nổi tiếng trong trường thì đương nhiên số lượng người theo đuổi cậu ta cũng không phải là số ít. Hầu hết mọi người trong trường đều theo đuổi cậu ta, điều này đồng nghĩa với việc hình ảnh của Kim Sunoo sẽ dần trở nên xấu đi trong mắt mọi người.
Sau cả quá trình tập luyện thì cả hội quyết định giải lao một chút. Không quá cầu kì, chỉ đơn giản là điện thoại, một ly nước và bạn bè xung quanh. Tưởng rằng bấm điện thoại, nói chuyện với bạn bè sẽ giúp họ đỡ mệt, giảm stress nhưng sau khi cầm điện loại và lướt qua một vài trạng thái được cập nhật thì chỉ biết nhìn nhau rồi câm nín. Những nữ sinh yêu thích Ni-Ki đang hùa theo nhau đăng những trạng thái bôi bẩn hình ảnh của em. Tệ hơn là được cập nhật lên cả confession của trường.beliftlab.confession:
#bllcfs2403:
tin đồn em Ni-Ki và em Sunoo là như thế nào vậy?#bllcfs2404:
Ni-Ki và Sunoo hẹn hò thật ạ??#bllcfs2405:
bạn Kim Sunoo lớp A2 bớt giả nai giả tơ giùm :) tưởng mình bạn thân Ni-Ki rồi làm như người yêu =)) bạn Ni-Ki đọc được cfs này thì làm ơn nhìn lại hành xử của Kim Sunoo giùm:) biết bao nhiêu người theo đuổi bạn Ni-Ki mà bạn làm vậy rồi khác gì xúc phạm người ta đâu?#bllcfs2406:
ai thấy bạn Kim Sunoo A2 dễ thương chứ riêng t thấy giả trân. Cho hỏi là bạn cứ thích dính lấy Ni-Ki làm gì vậy?? bạn thân thì có giới hạn thôi?comment
abc: #bllcfs2404 chắc là không phải đâu ấy, tại thấy người ta bảo bạn thân mà
def: #bllcfs2403 đồn linh tinh ấy bạn
ghi: #bllcfs2406 cùng ý kiến
c.yj: @lusn.vrm #bllcfs2405
hee: #bll2405 #bll2406 có gì nói thẳng mặt
sgd.jw: #05 #06 tôi tưởng bạn là thánh:) nói vậy chứ bạn là ai thì kệ mẹ bạn=) Sunoo làm gì là việc của anh ấy, chưa tới lượt bạn điều hành.
show more comment...
Ngoài tag nhau để thấy được tình hình hiện tại thì cũng không biết phải làm gì. Vào chửi bới thì lại càng thêm vô ích. Điều quan trọng bây giờ là phải quan tâm người bị hại, và người tổn thương nhất ở đây là Kim Sunoo. Đọc xong confession em chỉ biết gào khóc, mặc cho bao nhiêu người đứng ngoài nhìn bằng ánh mắt kì thị. Cậu ta cũng chỉ biết bất lực trước vô số những câu chỉ trích tới "người thương" của cậu ta. Vậy là ngày hôm đó, một lớn một nhỏ ôm nhau khóc, vài người còn lại chỉ biết bất lực nhìn nhau.
_____
-tđ<thcuuy>