Athena's Sentiment
______________________________________________
Magandang umaga, mahal.
Nais ko lang sabihin na kasing ganda mo ang umaga at mahal na mahal kita. Nga pala, tinanggal ko yung bra mo kagabi hahaha. Nakatulog ka na kasi tapos nakita kong hindi ka komportable kaya ako nalang ang nagtanggal. I removed the wires sa mga bra mo, nagc-cause raw yon ng breast cancer and nakikita kong naiirita ka don.
Yun lang hahaha. And, check mo sa ilalim ng kama. May surprise ako. ;-)
Nagmamahal,
Poging Kairo
Napatingin ako kay Kairo na mahimbing ang tulog sa tabi ko. Akala ko naman kung ano na ang pinagpuyatan kagabi, yun mga bra ko lang pala. Napailing ako at kinuha yung bra ko na nakasabit sa headboard ng kama. Isusuot ko nalang mamaya kapag pumunta na ako sa banyo.
Yumuko ako para makita kung ano yung surprise na sinasabi ni Kairo sa note niya. Lumaki ang mata ko nang makita ko si Kai, yung puppy na regalo niya sa akin noon, na nakatulog. I giggled and patted his head, gumalaw pa siya dahil don. Kinuha ko yung note na nasa gilid, penmanship ni Kairo. Natawa nalang ako habang binabasa 'yon.
Hi, mommy!
Iniwan niyo ako kaya nagtatampo ako. Hehe, joke lang po. I played with Kuya Draco when you and daddy were away from me. I am happy that I am now here. I am finally home with my parents.
I love you raw po sabi ni daddy.
Ps. magpaalam ka raw po kung saan ka pupunta.
I shook my head while smiling, pi-nat ko ulit yung ulo ni Kai before standing up. Dumeretsyo ako sa banyo para maghilamos at mag brush. I wore my bra na rin. I checked the time and it's almost 7 am, walang work si Kairo ngayon dahil Sunday. Bukas, it will be our monthsary. Higit isang buwan na ako dito and hanggang ngayon, I never regretted living here and I will never regret it.
Nag iwan ako ng note na pupunta muna ako kina Malou. Paglabas ko, may mga nakikita pa akong bikers, may mga iba pang kumikindat at tinatarayan ko lang. Dumeretsyo ako kina Malou, nakita ko siyang may kausap na babaeng hindi ko kilala sa gilid ng daan, magkasalubong ang mga kilay ng babae, she's maputi and makinis but I think she's not that pretty.
Naglakad ako papalapit at hindi pa yata nila napapansin yung presence ko.
"Totoo nga, Joy! May girlfriend na siya!" sigaw ni Malou. Napapatingin pa yung ibang dumadaan.
"Hi Malou." I greeted my friend nang makalapit ako.
Tumingin ito sa akin at nagulat pa nang makitang naroon ako. The girl in front of her scanned me with judging eyes, hindi ko kaagad siya nagustuhan dahil sa mga tingin niya. I even saw her scoff. The fucking audacity of this bitch to do that?! Umagang umaga, ha.
"Who's she?" mataray niyang tanong kay Malou.
Hinawakan ni Malou yung braso ko at tinuro ako. "Siya yung girlfriend ni Kairo! Sabi ko sayo, totoo nga e!"
BINABASA MO ANG
Love, Poison of Wisdom
Romance#3: "She was really a goddess. A goddess that made me realize what can I do in the name of love, for her. She caught me, and I can't escape. Even if I can, I won't."