CHAPTER 6

5K 52 0
                                    

Chapter 6

"OOH! C-Caleb! A-ang s-sarap n'yan! Fuck!"

Hindi na mabiling ang mga hiyaw ni Lady Gissele dahil sa paglalaro nito sa pagkababae niya gamit ang mapusok nitong dila.

Tinigasan pa nito ang dila at muling ipinaikot-ikot sa hiyas niya.

"AHH! Fuck! There! Yeah! T-there! Dilaan mo pa d'yan!" libog na libog siyang sumabunot sa buhok nito at isinadsad ang mukha nito sa puki niya.

Sobrang sarap! Mahihibang siya sa sarap!

Hindi niya masabi kung literal na magaling si Caleb o dahil ngayon lang niya ito naranasan kaya halos mabaliw siya sa kaluguran.

Michael had never done this to her, so she wasn't aware of how good it was.

Caleb stopped. And she hates it when he stops. "Like it?"

She nodded.

Muli na namang kinain ni Caleb ang pagkababae niya. Muli na naman siyang nabaliw.

"OHH! OHH! I'm cumming!" anunsyo niya.

Hindi ni Caleb nilubayan ang ari niya hanggang sa tuluyang sumabog ang katas niya sa bibig ng binata. Caleb drank those. Dinilaan nito ang lumalabas sa pagkababae niya mula umpisa hanggang dulo.

When she was done, Caleb glanced at her. "Ang sarap mo." he licked his lips.

Muling namula si Lady Gissele. Pang-ilang blush niya na ba ito? She doesn't know. She can't count how many times she's done it.

Nilisan ni Caleb ang kama. Tumayo ito na nakaharap sa kaniya.

"What are you doing?"

"Watch me and thirst for me." seductively, he said.

Napalunok si Lady Gissele nang mapang-akit na ibinaba ni Caleb ang short nito.

Only his boxer left.

Ang... laki. Komento niya sa isip.

Caleb smirked as he saw her staring at his bulging cock.

Tuluyan na ring binaba ni Caleb ang boxer at tumambad sa dalaga ang maugat, mahaba at mataba nitong ari.

Nanuyo na lang ang lalamunan ni Lady Gissele. Hindi niya akalaing may gano'ng klase pala ng burat.

Magkakasiya kaya 'yan sa 'kin?

Taas-baba ang puson niya nang muling umibabaw si Caleb sa kaniya sa ibabaw ng malambot na kama.

May kinuha itong kung ano sa small table malapit sa kama niya.

Hiniling niya na sana ay hindi dumikit ang matigas nitong ari sa kaniya. Ngunit dumikit pa rin. Her lust rises.

When she looked at what he got from the small table, she saw an extra large condom.

"Isuot mo sa 'kin." bulong nito.

He was still on top of her.

"A-ako?" nauutal siya.

Bahagyang ngumisi ang nasa ibabaw. "Oo, ikaw, Lady Gissele."

Bago binigay ni Caleb ang condom ay tinanggal muna nito ang balat ng condom na 'yon gamit ang bibig nito.

He is so fucking handsome.

Kinuha na niya ang condom at halos mawalan ng hiningang ibinaba ang kamay niya patungo roon. Napapikit siya. Tumama ang makinis at mainit na kahabaan nito sa kamay niya. Tumama rin ang kamay niya sa nakalaylay na dalawang bilog doon.

PLEASURE OF DEFRAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon